thankyou nalang at uminom ako nang banana shake, at puta. naalala ko na maguupdate pala ako, nyeta.
muntik ko nang makalimutan ang story ko putragis!
-
yeri's pov
"HULI KA HAHAHAHA"
"PUTANGINA BITAAAAW"
tawang tawa si jimin ng mahuli niya ako, gago sya diba?
agad niya rin akong binaba at inayos ko na ang damit ko.
pwede ba ikaw nalang magayos sa damet ko hehe
joke lande pwe
nakanguso akong humarap sakaniya. nakatingin lang ako sa kamay niyang nakalahad sa harapan ko.
tangina kase! ang lakas nang loob kong makipagpustahan ng takbuhan sa pandak na 'to.
ayan tuloy, mabubutas nanaman wallet ko.
tangina ka, yeri.
hindi ko alam anong ginawa niya at ang bilis niya tumakbo, samantalang ang liit lang ng bias niya. kaasar!
hA! dont judge a book by its putanginang cover kase jongina.
tinignan ko lang ito nang malumanay pero binelatan niya lang ako.
ponyeta nya diba? nakakatangina
napairap akong kinuha ang wallet ko sa bulsa
maglalabas na sana ako ng pera nang may dalawang maliit na kamay ang humawak sa kamay ko para pigilan ako.
tinignan ko si jimin at tinaasan ng kilay, "hindi ko kailangan ng pera" anito at ngumuso, "kiss gusto ko" kindat niya.
dahil sa inis, hinampas ko sakaniya yung wallet ko at sumimangot.
tangina, apaka manyak.
"huy, wait lang!" pigil niya sakin ng maglalakad na sana ako palayo
"hehe joke lang. ayaw ko talaga ng pera" ani niya at ngumiti.
naguhit naman ang ngisi sa labi ko at tinaas-baba ang kilay ko sakaniya.
napakunot naman ang noo niya sabay tanong ng 'ano?'
"bili mo akong ice cream! libre mo ha?" pagmamakaawa ko with matching puppy eyes kahit babaligtad na ang sikmura mo dahil sa sobrang kadiri :>
nakita ko ang pagirap niya. daig pa babae sa pagtataray. nakakadiri, dwendeng nagtataray? bitch please.
nagpout naman ako sa harapan niya kaya iniwas niya mga mata niya, "o-oo na! oo na! tara na nga, tsk"
gotcha!
YOU ARE READING
shake | jimin
Random쉐이크. "aba! akin 'yan, gago kaba?!" ― yeri. ミ 060118 ┊ park jimin.