+room

84 67 3
                                    

jimin's pov

"ya, jiminie! what the hell is happening?" naguguluhang tanon sa akin ni chaeng habang sumusunod sa paglakad ko

hindi ko nalang siya sinagot at pinagpara siya ng taxi. kailangan niya ng umuwi ngayon, kundi ako ang malalagot sa mama niya.

maya maya at may huminto ng taxi sa harapan namin at pinasakay ko siya.

taka niya akong tinignan

napabuga ako ng hangin at daretsong napunta ang kamay ko sa buhok ko para itulak pabalik yun.

nas-stress nako, shete.

nalanding ang kamay niya sa bewang nito at tinaasan ako ng kilay, "you have a girlfriend?" tanong niya na parang nanay ko.

napakagat ako sa labi ko at hinimas ang batok ko, "may girlfriend kana at hindi mo man lang sinasabi sakin?"

pasigaw na tanong niya, "i hate youuu"

nakanguso na siya ngayon habang masama ang tingin niya sakin, "alam mo naman kung paano ko kagusto na magkagirlfriend ka!"

right. hindi niya pa pala alam na girlfriend ko na si yeri ngayon. at naging girlfriend ko siya noon.

hindi niya rin kilala si yeri

"pinilit ko pa nga si seulgi pero ayaw mo. tapos ngayon, itatago mo sakin na may girlfriend ka?!"

napatawa ako sa mukha niya ngayon at para siyang batang nawawalan ng candy.

naalala ko din ang panahong pinagpilitan niya ako kay seulgi, her bestfriend.

"oo, may girlfriend na ako. ngayon at may problema kaming dalawa kaya sumakay kana diyan at umuwi na. papaamuhin ko lang siya" maikling paliwanag ko at kumindat

lumiwaag naman ang mga mata niya at hinila ako para mayakapan, "yes!!1!1! im so happy for you, bitch"

"why happey?"

agad siyang kumalas ng yakap at sinipa agad ako sa tuhod, mahina lang yun pero dahil siya ay isang park chaeyoung, muntik na akong mapaupo sa daan.

pagkatapos nun ay nginitian niya nako ulit at pinagtutulakan na palayo habang binibigyan niya ako ng mga flying kisses.

( pota wait naiimagineq why so cute chaeeeng )

nginitian ko lang siya at winawagayway ang kamay ko habang naglalakad palayo.

sumakay na siya sa taxi at binuksan ang bintana habang nagw-wave parin

pinanuod kong makalayo ang kotse at doon palang ako nagsimulang maglakad at nagabang ng jeep.

dahil isa akong gwapong may jams ay, mabilis kaming nakarating sa bahay ni yeri

dali dali akong pumasok ng gate nila at agad ng kumatok sa pintuan.

wala pang isang minuto ay may bumukas ng pintuan at bumungad ang nakangiting jin hyung pero nawala din agad ng nakita ako

shake | jiminWhere stories live. Discover now