1.1

2.5K 126 13
                                    

Cristiano Ronaldo P.O.V (ở đây P.O.V có nghĩa là Point of view, tức là hướng nhìn của nhân vật. Trong chương này là góc nhìn của CR7)

Tôi không thể tin rằng mình lại hét lên với Leo như thế... Sao tôi lại ngu xuẩn đến vậy? Tôi đã gửi hết thảy 19 tin nhắn và 4 đoạn thư thoại nhưng em ấy vẫn chẳng trả lời. Lúc này đây tôi bối rối vô cùng. Làm sao để cho em ấy thấy được tôi thực sự yêu em ấy nhường nào?

Ngày hôm sau...

Tôi tỉnh dậy khỏi giấc mơ về việc mình và Leo chơi cùng một đội, James đang vỗ vỗ vào mặt tôi:

"Hey! Cristiano! Máy bay hạ cánh rồi, đi nào."
Tôi thở dài đứng dậy và túm lấy mấy cái túi của mình. Chúng tôi có trận đấu với Barcelona tối nay và tôi thì lo lắng vì gặp lại Leo. Không một ai biết tôi và Leo đang quen nhau vì vậy tôi chẳng thể nói về nó. Tôi ngẩng lên và nhìn thấy sân vận động của Barcelona.

"Mẹ nó..." tôi lẩm bẩm khi nhìn thấy sân vận động.

Đây là lần đầu chúng tôi đến sân Camp Nou*

*Camp Nou: sân vận động của thành phố Barcelona và cũng là sân nhà của Barcelona FC. Chỗ này chính xác thì tác giả dùng Barcelona's stadium tức là sân vận động của Barcelona nhưng ở trên t đã dùng rồi và t không muốn bị lặp từ, nên t thay nó bằng sân Camp Nou.

Khi chúng tôi vào phòng thay đồ, huấn luyện viên giảng giải cho chúng tôi về việc chúng tôi cần phải thắng trận này như thế nào nhưng tôi chẳng nghe được mấy. Tôi e sợ việc phải thấy ánh nhìn mà Leo dành cho mình.

Một tiếng sau.

Khi bước ra sân cỏ, tôi nhìn quanh sân vận động tráng lệ, mặt cỏ thật xanh và hoàn hảo. Tiếng còi cất lên và tôi nghe thấy tiếng những người hâm mộ đang hò reo. Chỉ vài phút sau, Neymar đã có một cú băng xuống. Cậu ta như bay trên sân nhưng tôi đã nhanh chóng bắt kịp. Khi chúng tôi chỉ cách vòng cấm có 3 feet* tôi đã kịp thời hoàn thành cú tackle, thành công đẩy ngã cậu ta và lấy được bóng.(1) Trọng tài đã thổi còi và tôi nghe thấy tiếng cổ vũ vang rền quanh sân vận động. Đó là một cú free kick (2). Leo sẽ là người thực hiện cú đá.

*3 feet: chính xác thì tác giả dùng khoảng cách là 7 yards và nó vào khoảng 3 feet và khoảng 0,9m

Leo sút bóng một cách mạnh mẽ và tuyệt đẹp khiến quả bóng bay vọt vào góc phải phía trên. Tôi nghe tiếng tung hô của người hâm mộ.

Lionel Messi, ghi bàn, phút thứ 13.

Kết thúc hiệp một

Thật khủng khiếp đối với chúng tôi. Chúng tôi bị dẫn trước với tỉ số áp đảo Real Madrid 1-3 Barcelona. Với một bàn thắng từ tôi và những hai bàn nữa của Neymar cho Barcelona. Chúng tôi trở lại sân cỏ. Tôi nhận một đường bóng vào phút cuối và rê bóng nhanh nhất có thể. Tôi nhìn ra sau và thấy màu xanh và đỏ, Leo. Tôi bị mất tập trung và chậm lại một nhịp rồi vấp phải Leo. Trọng tài thổi còi và Real Madrid được hưởng một cú free kick. Khi tôi nhìn lên, tôi thấy em ấy, Lionel Messi. Em ấy nhìn tôi bằng ánh mắt đầy giận dữ. Khi em ấy quay đi, tôi bỗng thấy căm giận chính bản thân mình.

"Leo, làm ơn đợi đã!"

Tôi ngạc nhiên khi em ấy nghe thấy tôi trong khi vô số người hâm mộ đang la hét. Tôi bật dậy và chỉ cần có sáu bước chân để đuổi kịp Leo. Khi tôi bước tới, tôi chụp lấy gương mặt em ấy và hôn, ngay miệng. Không phải một nụ hôn phớt hay một cái thơm má, một nụ hôn nồng nàn.

Tôi nghe tiếng cổ động viên la hét và hô khẩu hiệu: "Cressi! Cressi! Cressi!"

Trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Chúng tôi đã thua, 5-1.

Tôi bị đồng đội của Leo kéo ngược lại một cách thô bạo. Họ không ngừng hét vào mặt tôi và hỏi tôi thế quái nào tôi lại làm điều đó. Tôi chỉ cười khẩy rồi bỏ đi. Lúc ấy, tôi thoáng thấy qua khóe mắt Leo có vẻ shock vô cùng, như thể trước giờ tôi chưa từng làm điều như vậy.

Tôi nán lại một lúc lâu sau trận đấu cùng với James vì cậu ta nói rằng chúng tôi cần nói chuyện.

"Cris, sao anh lại hôn Leo? Giới truyền thông sẽ tấn công anh bằng những câu hỏi về xu hướng tình dục và giết chết anh với sự thù ghét."

Tôi đã nghĩ về điều đó rất lâu.

"Cậu biết không, James, khi cậu thực sự yêu một người và khắc sâu điều đó, cậu sẽ làm mọi thứ vì họ. Kể cả đó có là hôn người ấy trên sân cỏ hay là nói ra tình cảm ấy trong cuộc phỏng vấn."

Tôi đứng dậy và bước ra ngoài, bỏ lại James sững sờ ở đó. Cậu ta nhanh chóng đuổi theo khi xe bus của chúng tôi tới. Khi tôi lên xe, các đồng đội nhìn chằm chằm tôi và hỏi một tá những câu hỏi. Tôi chỉ đeo tai nghe vào. Họ tự biết dừng việc nói chuyện với tôi khi tôi đeo chúng. Tôi nhắn tin cho Leo, hỏi em ấy rằng điều đó đã đủ chưa. Tôi không đợi câu trả lời từ em ấy. Tôi thấy buồn ngủ và bắt đầu mơ về những thứ xảy ra trên sân khi nãy và cầu mong cho Leo chấp nhận tôi lần nữa.

#giải nghĩa một số thuật ngữ: (thi thoảng cuối các chap mình sẽphần giải nghĩa này để dành cho những bạn gái đang muốn tìm hiểu bóng đá :3 nhớ đọc nha)

(1)Tackle hay người Việt chúng thường dùng từ tắc bóng, là một hình thức xoạc bóng từ chân đối phương, có kèm theo chút tiểu xảo, trong trường hợp này Ronaldo thực hiện cú Tackle nhưng anh ta khiến Neymar ngã do đó Barcelona được hưởng một cú phạt. Nếu các bạn vẫn thắc mắc tắc bóng nó như thế thì lên youtube search nha :3 có video đó.

(2)Free kick hay còn gọi là cú phạt trực tiếp. Để dễ hiểu thì các bạn chỉ cần nhớ những cú đá phạt mà hàng hậu vệ đối phương đứng dàn hàng thành hàng rào để ngăn người thực hiện cú đá phạt với khung thành là đk :v còn nếu muốn đơn giản hơn thì cú "cầu vồng tuyết" của Quang Hải chính là một cú Free kick =))

#messi x ronaldo - ashtonsvocal

[Ronaldo x Messi] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ