Ok, sau khi ấy ấy là gì? À đương nhiên là có sản phẩm rồi :v những hai bánh bao lận. Được rồi =)) sau màn kịch tính hôm trước thì hôm nay chúng ta quay lại nhẹ nhàng tình củm :3 chuyện đời thường của hai ông bố nhé
Cristiano P.O.V
Tôi tỉnh dậy khi nghe tiếng cười rúc rích trong bếp. Chậm rãi rời khỏi giường, tôi rón rén đi xuống nhà. Tôi cẩn thận không tạo ra một tiếng cót két nào. Khi tôi tới bếp, tôi nhìn xung quanh và thấy Leo đang chơi với Thiago và Mateo trong đó. Tôi mỉm cười khi thấy họ quăng bột khắp nơi. Tôi nhảy ra khỏi chỗ trốn.
"BOO!" và tất cả ba người đều hét lên sau đó bật cười. Tôi tiến đến bên Leo.
"Chào buổi sáng anh yêu." Em ấy mỉm cười và ôm tôi.
"Chào buổi sang." Em ngước lên nhìn tôi và trên tóc em vẫn dính chút bột. Tôi bật cười và nhìn em có vẻ bối rối.
"Gì? Anh cười cái gì hả Cris?" tôi vẫn cười như nắc nẻ và chỉ vào tóc của em ấy. Em đỏ mặt và bắt đầu dùng tay lùa mái tóc của mình.
Tôi quay đi và nhận được một đống bột vào mặt. Tôi giật mình và nhận ra Thiago với Mateo chính là thủ phạm đã ném bột vào mặt mình. Tôi chộp lấy cái túi bột và ném lại về phía chúng. Chúng cười phá lên và chạy vòng quanh. Tôi đuổi theo chúng cho đến khi bế bổng chúng trên tay mình và ôm chặt.
"Daddy, hôm nay chúng ta sẽ làm gì?" Mateo hỏi tôi.
"Well, Leo có một trận đấu vào hôm nay nên chúng ta sẽ đến xem papa đá nhé!" tôi nói đầy phấn khích. Chúng bắt đầu cười khúc khích và cựa quậy. Tôi đặt hai đứa xuống sàn và để chúng chạy nhảy chơi bời xung quanh.
-tua tới trận đấu của Leo-
Leo P.O.V
Tôi đang bước ra sân để chuẩn bị khởi động cho ấm người thì nghe thấy tiếng Thiago và Mateo hét lên gọi mình. Tôi quay xung quanh, tìm kiếm trong đám đông cho đến khi tôi nhìn thấy chúng đang ngồi trong vòng tay của Cristiano và vẫy tay với mình. Tôi mỉm cười và vẫy lại.
Trận đấu sắp bắt đầu, chúng tôi sẽ đá với Sevilla. Tôi nghe tiếng còi cất lên và đám đông như bùng nổ trong sự phấn khích. Chúng tôi có bóng trước và bắt đầu phối hợp cùng nhau trên sân cỏ.
Trận đấu đáng lẽ phải chấm dứt rồi nhưng chúng tôi đang bước vào phút thứ 117 của hiệp phụ. Chỉ còn duy nhất một cơ hội để ghi bàn. Tôi nghe tiếng đám đông đang la hét khi Neymar có trái bóng và bắt đầu dốc xuống phần sân bên kia. Chúng tôi chuẩn bị dứt điểm trong vòng cấm nhưng đã bị một hậu vệ của đối phương đẩy ngã. Đám đông bắt đầu náo loạn, chờ đợi một quả Penalty. Trọng tài chạy đến và rút một chiếc thẻ vàng cho người hậu vệ kia.
Chúng tôi được một quả penalty. Huấn luyện viên bảo tôi thực hiện nó. Tôi khá lo lắng, mong muốn đội của chúng tôi giữ vững ngôi đầu bảng. Tôi cẩn trọng nhìn tay thủ môn và cầu môn, hình dung ra nơi mà tôi muốn sút tới. Tiếng còi của trọng tài vang lên ra hiệu tôi có thể sút bất cứ khi nào tôi muốn. Tôi hít một hơi thật sâu rồi chạy đà, từng bước nhỏ, và sút. Một cú sút khó chịu. Bóng vọt thẳng vào góc trên bên trái, hoàn toàn đánh lừa gã thủ môn. Đồng đội chạy đến bên tôi, gào thét bởi chúng tôi vẫn giữ được ở vị trí đầu bảng. Tôi ôm mọi người rồi quay lại với Cristiano, Thiago và Mateo.
Tất cả mọi người đều đã biết về mói quan hệ của tôi với Cristiano, vậy nên chẳng phải một điều bất ngờ khi chúng tôi hôn nhau. Tôi ôm Mateo và Thiago khi chúng cười lớn và ôm chầm lấy tôi, nói rằng tôi đã làm rất tuyệt. tôi đưa chúng tới gặp Neymar và lại ôm Cristiano.
"Làm tốt lắm, cưng à." Tôi đỏ mặt và hôn anh.
"Cảm ơn anh. Em yêu anh, Cristiano." Anh ấy mỉm cười.
"Anh cũng yêu em, Leo." Chúng tôi siết chặt vòng ôm và anh bước ra sân cùng với tôi, tay trong tay. Chúng tôi ăn mừng cùng đội của tôi và cùng reo hò cổ vũ.
meow, nhà hai chú toẹt vời quóa
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ronaldo x Messi]
Fanfiction:3 đây là fanfic về Cressi mình dịch của một chị au bên nước ngoài. mình đã xin per đàng hoàng, mong các bạn không mang nó ra khỏi đây