1.2

1.4K 120 10
                                    

Thôi nào, hãy comment gì đó đi T.T cho toy biết mọi người có hài lòng với bản dịch của toy không hay toy cần cải thiện chỗ nào T.T toy thực sự sống bằng comment đấy

Cristiano's P.O.V

Tiếng điện thoại rung khiến tôi tỉnh giấc. Lầm bầm một chút, tôi quơ tay tìm cái điện thoại và thấy nó trên trên cái tủ đầu giường. Nhìn vào đống thông báo, tôi có 3 tin nhắn và một cuộc gọi từ Leo. Tôi nhập password và đọc tin nhắn.

Leo: gọi cho tôi khi nào anh dậy
9.37 AM

Leo: chúng ta cần phải nói chuyện về những gì xảy ra hôm qua.
9.43 AM

Leo: làm ơn đi!
10.01AM

Tôi nhanh chóng gọi lại cho Leo và em ấy nhấc máy sau ba hồi chuông.

Yên lặng.

"H-hey Leo."

Trời ạ, sao tôi lại cuống thế này? Chẳng phải tôi đã nói chuyện với em ấy hàng triệu lần trước đây rồi hay sao?

"Hey...uhm..chúng ta cần nói với nhau về những gì xảy ra hôm qua."

"Yeah. Thì ờm.."

"Nghe này, Cristiano. Tôi biết anh yêu tôi nhưng anh thực sự khiến tôi tổn thương vào cái lần cuối cùng mà chúng ta nói chuyện. Anh hét vào mặt tôi và bảo tôi đi đi. Tôi không hiểu tại sao anh lại hôn tôi vào ngày hôm qua và tôi cũng chẳng biết phải cảm thấy như thế nào nữa. Tôi có còn yêu anh không? Tôi cũng chẳng biết. Tôi nghĩ tôi đang dần quên anh nhưng hôm qua anh lại hôn tôi và tôi không biết nữa. Anh đã làm tổn thương tôi rất nhiều Cris tôi không biết mình có thể yêu anh lần nữa..."

Tôi không biết phải nói gì. Tôi cố gắng nói gì đó nhưng tất cả những thứ thốt ra chỉ là những điều nghe như tiếng rền rĩ.

"...yeah...okay, được rồi. Cứ gọi cho anh bất kỳ lúc nào..v..và anh sẽ..ừm, gặp em sau.."

"Chờ đã! Cris-"

Tôi cúp máy và nhìn chằm chằm cái điện thoại với những giọt nước mắt đang rơi trên gương mặt mình. Tôi tắt điện thoại và nằm trở lại giường.

Khi tôi tỉnh dậy đã là vài tiếng sau. Tôi lên xác khỏi giường và vào phòng bếp. Tôi đã cho người giúp việc nghỉ vào hôm nay vì vậy tôi mở tủ lạnh và vớ lấy ít sữa chua. Tôi lên nhà và bật máy trở lại và thấy rằng mình nhận được tin nhắn từ Leo, Gareth và James. Họ hẳn đã biết chuyện. Tôi lờ đi tin nhắn từ Leo và đọc tin nhắn của Gareth.

Gareth: Cris, anh ổn chứ? Leo đã kể với tôi về những điều đã diễn ra. Đừng làm gì ngu ngốc đấy!
2.28 PM

Gareth: làm ơn trả lời giùm đi. Tôi thật sự lo lắng đấy và chúng ta có buổi tập tối nay nữa. Nhắn lại cho tôi :(
2.30 PM

Tôi quyết định trả lời tin nhắn của Gareth, cậu ta lúc nào cũng quan tâm tôi hết.

Cristiano: tôi ổn, tôi sẽ có mặt ở buổi tập.

Tôi thở dài và mở tin nhắn của James.

James: hey, tôi biết chuyện rồi :( mong anh sẽ đỡ hơn. Anh không cần trả lời tôi đâu, tôi biết anh không thích nhắn tin nhiều mà.

[Ronaldo x Messi] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ