Help me

768 54 30
                                    


Bản thân toy cảm thấy bài hát bên trên rất phù hợp với chap này :> nên mặc dù đó không phải là một bài hát mà tác giả đưa vào nhưng toy vẫn muốn gửi tới các cậu :> có lẽ nhiều bạn biết bài này rồi vì nó cũng khá là nổi tiếng, nhất là với những bạn hay xem FMV của các cp USUK. So...join the story and song pease =)))


Cristiano P.O.V

Tôi trở về nhà sau giờ học và đang nghĩ ngợi về Leo, bạn trai của tôi. Chúng tôi yêu nhau cũng được sáu tháng rồi. Tôi mở cửa và bước vào trong nhà. Mới được ba bước, bố của tôi đã xuất hiện và gào lên vào mặt tôi.

"Con mẹ nó, Cristiano! Hôm nay tao mới phát hiện, mày là một thằng bê đê*. Thật kinh tởm!" trong khi tôi còn chưa kịp phản ứng, tôi đã nhận được một cú đấm mạnh vào ngay bụng.

*Toy thường không thích dùng từ này vì nghe nó có gì đó không được tôn trọng, so với bê đê thì gay hay đồng tính là từ mà toy thường dùng hơn nhưng trong nguyên tác, tác giả dùng từ "fag" và đó là cách nói nhanh của "faggot" một từ lóng dùng để chỉ một người đồng tính nam, và dĩ nhiên rồi, không có sự tôn trọng ở đó. Vậy nên có thể thấy ở đây, phản ứng của bố Cris tồi tệ như thế nào.

"Mày là thằng vô dụng, Cristiano! Tao không thể tin được mày lại là con của tao!" tôi nhận thêm một cú đấm nữa vào mặt và tôi nghe như có cái gì đó bị gãy. Tôi bật khóc.

"Bố! Làm ơn dừng lại đi!" tôi cảm nhận được những giọt nước mắt nóng hổi lăn xuống trên gương mặt mình khi dựa vào tường và trượt xuống. Khi tôi ngồi xuống, bố đá tôi liên tục cho đến khi tôi không thể nhúc nhích.

Tôi khóc trong câm lặng khi tự lết thân mình lên phòng. Nó đau lắm, cái gì cũng đau hết. Tôi vào phòng và khóa cửa lại, tiếp tục lết xác vào buồng tắm, cởi chiếc áo ra, cảm nhận cơn đau từ bụng và cánh tay. Tôi nhìn lại mình một cách kinh hãi khi thấy mấy vết bầm tím. Thật mau chóng, tôi nhận ra mình bị vỡ mũi và cả gãy vài cái xương sườn nữa. Tôi càng khóc nhiều hơn nữa.

Sau khi tắm bằng nước nóng, tôi mặc chiếc quần thun và lựa bừa một cái áo để mặc. Tôi lẻn xuống dưới nhà và nhìn thấy bố đi ra ngoài. Tôi nhanh tróng chạy ra ngoài và đến nhà của Leo.

Tôi gõ cửa và em ấy xuất hiện ngay lập tức. Em ấy mỉm cười khi nhìn thấy tôi nhưng nhanh chóng khựng lại khi nhìn thấy mấy vết bầm và nước mắt của tôi.

"Ôi chúa ơi Cris! Chuyện gì đã xảy ra vậy?" Em ấy vươn tay và dịu dàng chạm vào mặt tôi. Sự đụng chạm khiến tôi nhăn mặt một chút.

"B...bố của anh" tôi rền rĩ.

Leo kéo tôi vào trong và đưa tôi lên phòng. Em ấy để tôi ngồi xuống giường và cởi áo của tôi ra. Em ấy rời khỏi phòngrời khỏi phòng rồi quay lại với một cái túi.

"Cứ ngồi đi anh yêu." Em ấy nhẹ nhàng lau mặt cho tôi với một cái khăn ướt và cồn. Em ấy lau rửa cho tôi sạch sẽ rồi sau đó ôm lấy tôi. Tôi ôm lại em và khóc trong vòng tay của em ấy.

"Cris cưng à, chuyện gì đã xảy ra vậy?"

Tôi kể cho em ấy toàn bộ câu chuyện và em ấy đã rơi nước mắt khi tôi vừa dứt lời.

"Em rất rất xin lỗi, em yêu anh nhiều lắm. Lẽ ra em nên đi cùng anh về nhà." Tôi chẳng nói gì mà chỉ ôm em ấy.

Suốt cả quãng thời gian còn lại trong ngày, chúng tôi dành để âu yếm và hôn nhau, chỉ vậy thôi.

*ừm..chap này khá ngắn ha, nên toy quyết định làm luôn một thể. Có vẻ như tác giả gặp điều gì đó không vui ở trường và chúng ta thấy đó, một chap truyện khá là buần theo nhiều nghĩa. Bây giờ thì toy chả buồn ngủ lắm và nghĩ xem mình có nên dịch thêm mấy chap nữa không vì hình như sắp có cảnh nóng rồi

[Ronaldo x Messi] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ