Ok, tạm chia tay với mấy thứ buồn đau ủy mị, chúng ta cùng đến với một bom tấn :v toy không đùa khi nói nó là bom tấn đâu =))) thật ra có phóng đại một chút :v nhưng dù sao thì, CHƯƠNG NÀY CÓ CẢNH NÓNG NHAAA =)))) đó, toy đã cảnh báo trước rồi, in hoa hẳn hoi :v vậy nên với những người không ăn được xôi thịt, dị ứng với sex nam nam, nhất là phụ nữ có trym và đàn ông cho con bú thì né ra giúp toy nhá.
Ok, đã cảnh báo, so... I will not be responsible for any damage to your mental health, ok? =))) múa tí thôi, nhưng mà thật đấy, tooy sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ chấn thương tâm lý nào mà các bạn gặp phải đâu.
Và ừ, t thấy Animals của Maroon5 chắc chắn là bài hát dành cho chương truyện này rồi :> vậy nên đừng chần chừ nữa :> join itUnknown Number: UN
UN: hi, daddy
3:29AMCristiano: uh, ai đấy?
3:31AMCristiano khá bối rối. Chỉ có James biết về tính hướng của anh, daddy*.
*Daddy thường để chỉ những người đàn ông có xu hướng tình dục mạnh bạo (đặc biệt là trong quan hệ giữa hai người đàn ông) nó tương tự với S trong mối quan hệ SM nhưng mà nhẹ đô hơn, các cậu cứ hiểu đó là những người thích kiểm soát bạn tình của mình khi đang xoạc :v vậy là được
UN: Không nói được daddy à, cưng* sẽ nổi cáu với em cho mà xem.
*Thật ra thì ở đây vẫn chỉ là ngôi "I" với "You" bình thường thôi nhưng mà vì ngữ cảnh ở đây là UN đang cố tình dụ dỗ chú nhà nên toy sẽ dịch là "cưng"
Cristiano: ngưng gọi tôi là daddy ngay! Làm thế quái nào mà cậu có được số điện cmn thoại của tôi?
3 :31AMUN: Từ bạn của cưng đấy, daddy
3:32AMCristiano: vậy là từ thằng nào đó trong Real Madrid và vì tôi ghét cậu nên cậu sẽ đéo nói cho tôi? Toẹt vời ông mặt giời *=)))*
3:32AMUN: em đang nứng vì cưng nè daddy (me: 😳😳😳)
3:33AMCritiano đỏ mặt khi anh đọc tin nhắn của người kia, anh tự hỏi không biết người này là nam hay nữ.
Cristiano: Cậu là nam hay nữ?
3:33AMUN: Em là một bisexual* boy, chàng trai bé nhỏ** của cưng nè. Em đang cứng vì cưng đấy, daddy. (Me: ///_///)
3:33AM*bisexual: song tính luyến tức người có cảm xúc với cả nam và nữ
**Khúc này tác giả dùng từ "Babyboy" nó đi kèm với từ "daddy" mà UN dùng để gọi Cris. Nó mang ý nghĩa gợi cảm hơn nhưng mà toy nghĩ toy sẽ dịch ra như thế cho nó giảm bớt độ damdang mà chúng ta đang phải chứng kiến =))))Cristiano: câm ngay, tôi còn không biết cậu là ai.
3:33AMUN: em đang cựccccccc kỳ cứng nè daddy! *=))))*
3:34AM
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ronaldo x Messi]
Fanfiction:3 đây là fanfic về Cressi mình dịch của một chị au bên nước ngoài. mình đã xin per đàng hoàng, mong các bạn không mang nó ra khỏi đây