Leo P.O.V
Tôi hét lên khi nhận thức được điều vừa xảy ra. Cristiano đang thực hiện một cuộc phỏng vấn ở bãi gửi xe sau trận đấu và hàng loạt tiếng ồn ở xung quanh. Tôi nghe tiếng các phóng viên la lên gọi trợ giúp và tôi thấy rõ điều vừa diễn ra. Cristiano bám chặt lấy bụng mình và ngã xuống đất. Khi các bác sĩ lao đến bên anh, tôi có thể thấy những giọt nước mắt nóng hổi đang lăn trên mặt mình. Tôi cầm điện thoại và gọi cho Cristiano. Một nhân viên cấp cứu nhận cuộc gọi.
"Alo, Leo Messi?"
"C...chào. L..làm ơn, nói với C...Cristiano tôi rất rất y..yêu anh ấy." Cuối cùng, tôi nghẹn lại và khóc.
"Dĩ nhiên rồi, thưa ngài Messi. Chúng tôi phải đi, tôi sẽ gửi ngài thông tin của bệnh viện."
Rồi anh ta dập máy.
Đôi chân tôi run rẩy khi tôi rời khỏi chiếc ghế. Tôi biết mình không thể lái xe nên tôi gọi cho Neymar và nài nỉ cậu ta đưa tôi đến bệnh viện.
Neymar không biết có chuyện gì nhưng cậu ta có mặt chỉ sau 3 phút
"Leo, có chuyện gì vậy?!" sự lo lắng bao chùm lên vẻ mặt của cậu ta.
"C..chúng ta phải đi. Tôi sẽ n..nói cho cậu khi ở trong xe."
Chúng tôi đi lấy xe và tôi kể cho cậu ta toàn bộ sự việc.
"Leo. Nói đi!"
" Được, được rồi. Thì...tôi đang xem cuộc p..hỏng vấn của C..Cristiano sau tr..trận đấu và..và anh ấy bị bắn...vào bụng."
Tôi sắp ngã gục. Neymar biết về mối quan hệ bí mật giữa tôi và Cristiano.
"Ôi lạy chúa Leo, tôi rất tiếc. Chúa ơi!"
Cậu ta lái nhanh hơn cho đến khi chúng tôi tới nơi. Tôi chạy vào phòng cấp cứu, Neymar theo sát tôi. Hít một hơi thật sâu, tôi cố gắng nói với nữ nhân viên những điều cô ta cần nhưng tôi đã ngã vào lòng Neymar và khóc. Khi ấy tôi loáng thoáng nghe cậu ta nói với người phụ nữ và cô ta bảo chúng tôi đợi ở khu vực chờ.
Chưa đến năm phút sau, một bác sĩ đi tới và nhìn quanh phòng cho đến khi ông ta dừng lại và bước đến chỗ chúng tôi.
"Ngài đến đây vì ngài Ronaldo phải không?"
"Vâng..ừm. C...chúng tôi gặp anh ấy được không? Làm ơn?"
Ông ta gật đầu và ra hiệu cho chúng tôi đi theo. Chúng tôi bước qua vô số hành lang cho đến khi ông bác sĩ dừng lại trước một cái cửa ghi Phòng điều trị trấn thương 228.
Tôi đẩy cửa bước vào phòng và kinh ngạc khi nhìn thấy Cristiano. Anh ấy đang phải đeo ống thở và ổ bụng thì được băng kín. Tôi nhìn Neymar, đôi mắt của cậu hơi rươm rướm nước mắt.
"Ôi chúa ôi, Leo. A...anh ấy trông tệ quá!"
Tôi không nói gì hết, chỉ vùi mặt vào áo của Neymar và khóc. Tôi lù lại rồi bước tới gần Cristiano.
"Ney, để tôi một mình, chỉ một lúc thôi, làm ơn."
"Yeah, được chứ."
Cậu ta rời khỏi phòng và tôi sụp xuống và nắm tay anh. Tôi luồn tay mình vào mái tóc của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ronaldo x Messi]
Fanfiction:3 đây là fanfic về Cressi mình dịch của một chị au bên nước ngoài. mình đã xin per đàng hoàng, mong các bạn không mang nó ra khỏi đây