Loving you

622 47 31
                                    

Các cậu đã bao giờ tưởng tượng hai chú cùng chơi cho một câu lạc bộ, một đội bóng thì nó sẽ như thế nào chưa? :v hẳn là sẽ tàn sát tất cả các sân cỏ mà hai người đi qua phải không? Ok chẳng vòng vo nữa, đúng rồi đấy, trong chương này cả Leo và Cristiano sẽ cùng chơi cho một câu lạc bộ :v và cụ thể hơn, là Barcelona.

*bên trên là ảnh của t chơi FIFA mobile nhá =))) đúng rồi, t để Cristiano Ronaldo trong đội hình Barcelona của mình đấy =)))

Cristiano P.O.V

Tôi nhìn xung quanh đội mình, cố kiếm một bàn thắng vào phút cuối. Chúng tôi gặp Atletico Madrid trong trận chung kết. Tỉ số lúc này đang là 3-3, Leo đã ghi hai bàn và Iniesta một bàn.

Tiếng còi vang lên cho thấy thời của hiệp phụ đã kết thúc. Chúng tôi ra ngoài uống nước và bàn luận về loạt penalty, ai sẽ là người thực hiện đầu tiên và tại sao. Trọng tài thổi hai hồi còi, dấu hiệu thông báo thời gian nghỉ của chúng tôi đã hết. Chúng tôi tiến vào sân. Đám đông bùng đổ đầy phấn khích khi Neymar tiến tới chấm đá phạt. Cậu ta vuốt qua cụm cỏ, đặt quả bóng xuống và hít một hơi thật sâu.

VÀO!

Quả bóng bay qua tầm tay của thủ môn bay thẳng tới góc trên bên phải cầu môn. Đám đông hò reo cổ vũ khi cậu ta chạy về phía chúng tôi.

Đến lượt của Atletico. Anh chàng cầu thủ bên kia bước lên, tiếng còi vang lên. Anh ta hít sâu rồi sút về phía góc trái.

VÀO!

(Cái trò con bò này tốn thời gian vờ lờ, tôi sẽ lướt lướt qua nó)

Đến lượt của Turan. Anh ấy sút vào phía trên bên trái.

VÀO!

Atletico sút về phía góc trên bên phải

KHÔNG VÀO!

Suarez bước lên. Cậu ta nhằm vào phía dưới bên trái,

KHÔNG VÀO!

Atletico.

VÀO!

Leo bước lên. Tôi thở nhanh một nhịp và cầu cho cậu ấy hoàn thành nó. Cậu ấy vẫn chưa thực hiện thêm một cú penalty nào kể từ khi cậu ấy thất bại với Argentina*. Leo nhìn quanh và đám đông đang phấn khích. Cậu ấy đặt quả bóng xuống một cách từ tốn, ngắm thật kỹ khung thành và chờ đợi tiếng còi. Tiếng còi vang lên, cậu ấy chạy đà và sút thẳng về phía trên bên trái.

VÀO!

Atletico bước lên và đặt trái bóng xuống, anh ta sút nhưng bàn thắng đã không tới.

KHÔNG VÀO!

Đến lượt của tôi. Tôi chậm rãi bước tới chấm penalty với quả bóng trên tay và xác định vị trí mình muốn sút vào. Tôi thở sâu khi tiếng còi cất lên và đám đông đang hò hét đến chói tai. Đây là khoảnh khắc của tôi, khoảnh khắc mà tôi dành cho Barcelona. Nếu tôi thất bại, chúng tôi sẽ phải tiếp tục loạt penanlty. Tôi lùi lại, chạy đà và sút quả bóng. Nó vẽ một đường cong tuyệt đẹp tới góc trên bên phải, phá tung mành lưới đối phương. Tôi chưa nhận ra điều gì đã diễn ra cho đến khi đồng đội của mình vây quanh tôi và chúc mừng. Cuối cùng, tôi chạy vòng vòng quanh sân, ôm người hâm mộ của mình và quăng chiếc áo đang mặc đi. Tôi thấy Leo đang chạy đến bên tôi và tôi dang rộng cánh tay mình. Cậu ấy nhảy vào vòng ôm của tôi và bắt đầu hét lên:

"Cừng à anh làm được rồi! Anh thắng rồi!!" tôi ôm chặt lấy cậu và hôn vào má cậu một cái.

Cả quãng thời gian còn lại buổi tối, chúng tôi dành cho đội bóng, chúng tôi đến bar, uống rượu và hát karaoke. Dù sao thì, Neymar thực sự kinh dị trong khoản hát hò. Sau khi về đến nhà, hai người chúng tôi dành cả buổi tối cho những cái ôm, những lời âu yếm và làm tình. Hiển nhiên.

Ngày hôm sau, điện thoại của tôi như nổ tung vì những người đồng đội của mình, họ gửi cho tôi những bài báo về tôi và những gì tôi đã thể hiện trong trận đấu. Tôi gửi lại cho họ những tin nhắn vui vẻ rồi dậy làm bữa sáng cho Leo. Tôi làm cho cậu ấy trứng và bánh quế, món ăn yêu thích của cậu. Tôi lên phòng và nghe thấy tiếng ngáy khe khẽ của cậu ấy. Tôi cười khúc khích một chút rồi ngồi xuống cạnh Leo, luồn tay vào tóc cậu mà nghịch cho đến khi cậu ấy tỉnh dậy. Leo chậm rãi mở mắt và mỉm cười với tôi. Tôi cúi người và hôn nhẹ vào môi cậu ấy. Tôi đưa bữa sáng đến trước mặt cậu ấy và cậu cảm ơn tôi hàng triệu lần trước khi bắt đầu thưởng thức nó.

*ờ..chú thích một chút, khi mà chú 7 nói về chồng tôi khi thực hiện quả pen, cái mà "Cậu ấy vẫn chưa thực hiện thêm một cú penalty nào kể từ khi cậu ấy thất bại với Argentina" ấy là chú ấy đang nói về Copa America 2016, chồng tôi đã thực hiện cực lỗi quả penalty trong loạt sút luân lưu, cụ thể là bay thẳng lên trời ( 😢 😢😢 chồng ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii 😢😢😢 ) chứ không phải quả pen trong trện Iceland đợt WC vừa rồi đâu nhé

[Ronaldo x Messi] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ