Chap 4

12 0 0
                                    

Đi được vài ngày...
- Sắp có người đi cùng chúng ta rồi.
- Đi cùng? Ai vậy?

- Tí biết. Đến khi chị đi tắm sẽ biết.
-.. Đ...đi tắm?! Ý em là sao hả?!

- Thì hai người tắm cùng thời điểm nhưng khác chỗ, rồi hai người chạm mặt nhau.
- Quyết định! Hôm nay không tắm!

- Inu, anh bảo chị ấy đi tắm tối nay đi.
- Mắc mớ gì ta! Cô ta không tắm thì làm sao?

- Kệ. Thế lần sau không cho mấy người biết gì nữa, mặc mấy người chết cũng được.
Nói xong cô chạy trước một đoạn rồi chẳng thấy bóng đâu nữa.
- Ể? Chị ấy đâu rồi?- Shippou nằm trong giỏ xe gãi đầu.
Cô đi đến chỗ nghỉ chân, mắc một sợi dây vào... rồi ngồi đấy chơi điện thoại.
- Nhiều ảnh nam thần quá! Lại còn được ngủ cạnh nam thần... yaaa!
Tối đến, ba người kia mới thấy dáng. Ngồi nghỉ thì Kagome đang luyến tiếc vì không đi tắm..
- Chị không tắm thì ít nhất xuống nước lúc mặc quần áo thì có sao?
- Thế sẽ bị cảm!

- Không xuống, để em giúp.
Cô ẩn, chị vấp phải sợi dây ngã thẳng thừng xuống hồ. Miroku chú ý đến tiếng động mà chạy lại.

- Sao em làm vậy?!
- Để giúp chị tránh khỏi cái chết, ok?- Cô doạ, mà chị ấy cũng tin!

- Mệt! Mà...
- Anh ta kia kìa.

Làm quen, ok; nghỉ chân tại một căn nhà bị Miroku lừa,ok! Chờ nam thần đến thôi.
- Em ra ngoài một lúc.- Khoác áo choàng vào chạy ra ngoài.
- Này, cho mọi người biết đi đâu đã chứ! Y/n!... con bé này! Inu, hay cậu theo nó đi.

- Chẳng phải nó có sức mạnh à?
- Nhưng ai biết có khoẻ hay không, nếu nó yếu coi như nó chết luôn đấy!

- Em ổn, không cần cho anh ấy theo.- Cô ngó xuống từ trên mái nhà
- Tưởng đi rồi?- Miroku tay cầm cốc trà hướng ra ngoài

- Bây giờ đi.
Cô phóng vụt ra ngoài, chạy đến vách núi, nơi Sess sẽ xuất hiện cùng con... yêu quái gì đó, đứng canh ở đây để chụp trước vài tấm, Muahahahaha! Nghe tiếng rầm rầm, cô thủ sẵn con máy, bấm lia lịa.
Anh ngửi thấy mùi hương lạ liền quay sang góc tối tối thấy một bóng dáng nhỏ nhỏ đang bấm liên hồi vào cái thứ trên tay. Anh vẫn luôn nhớ đến con nhỏ ngơ ngơ này. Đáng yêu không tả được!
Thấy anh quay sang hướng mình, lộ rồi à? Chuồn thôi! Nhảy xuống, cô chạy thẳng về phía mấy người kia.
- Nam thần đến rồi kìa!
- Sao không báo tụi này biết!

- Thì tại chị Kagome làm thay đổi... lịch sử mà. Nên em chẳng nói gì nữa, không mấy người lại thay đổi theo cách tuỳ ý!- Cô nói 'bộ truyện' hay 'phim' thì không biết giải thích sao nữa
- Tại cô đấy Kagome!

- ...!
Cũng đúng, là tại chị thay đổi tuỳ ý làm cô phải hành xử xấu, lại làm mất luôn cơ hội biết trước tương lai.
Anh lao xuống với Độc trảo, ai nấy đều chạy, Inu đứng nhìn một lúc mới chạy...
- Sao chậm hơn bình thường vậy, huh, Inuyasha?

Bên chỗ những tảng đá...
- Giọng nam thần hay quá a!
- Sao em thích hắn vậy? Hắn rất xấu xa đó!- Kagome nhìn cô lườm

-... Chị không thích anh ấy, không tìm hiểu kĩ thì đừng có nói gì.- Nụ cười thay vì đáng yêu, nó chứa đầy sát khí.
Trời ơi, cô thành Yandere mất rồi! Ba người kia run run,.. Kagome, tại cô/chị cả đấy. Nhìn hai người đánh, cô im lặng quay phim, đến lúc Sess động vào Thiết Toái Nha và cầm được thì cũng chẳng có gì bất ngờ, nhưng mấy người kia thì rớt hàm.
- Con nhỏ kia! Sao không nói hắn sẽ cầm được Thiết Toái Nha hả?!

- Biết lý do còn hỏi lại làm gì?
- Chị xin lỗi, lần sau sẽ không như thế đâu, nên khi nào quan trọng hãy báo trước, được không?- Chị cầm tay cô, cười cười

- Không.- Cô giật tay ra, tiếp tục quay phim, xin lỗi thế mà đòi xin lỗi!
- Đi mà!

- Không. Nói nữa là em rời đoàn đấy.
- Rời thì cũng có sao đâu, cô đâu chịu nói cho chúng tôi biết điều gì sẽ xảy ra.- Miroku khoanh tay nói, nghĩ kế này sẽ hiệu quả

- Miroku... anh đáng ra không nên nói thế...- Shippou thì thầm
- Đang suy nghĩ có lẽ nên tha thứ thì... tại anh cả đấy Đại sư à. Rời không sao? Tôi đi ngay.

- Ể?! Đừng đi, Y/n! Miroku... XEM ANH LÀM GÌ KÌA!!- Kagome gào
- X...xin lỗi! Y/n quay lại đi, tôi đùa thôi mà!

Rời ra một cái cây ngồi quay phim, một nhát chém là có thể tiêu diệt hơn trăm nghìn con yêu, Thiết Toái Nha nằm trong tay nam thần thì càng nguy hiểm. Nhưng Thiên Sinh Nha cũng đâu đến nỗi. Nó chữa trị hơn trăm nghìn linh hồn chỉ trong một nhát chém.
Ngồi ngắm anh một lúc thì cô thấy hơi buồn. Đeo tai nghe bật nhạc, dựa vào một cành cây nhìn xuống anh. Có hai cô gái đổ anh, và có lẽ anh cũng yêu một trong số đấy nhưng cuối cùng cả hai đều chết. Nếu họ còn sống, anh ấy có yêu cô ấy không? Có vẻ anh ấy mới bắt đầu thích thôi nhỉ, cô luôn thấy nam thần một mình, đến khi Rin và Kohaku xuất hiện. Nhưng bây giờ nhìn anh một mình mà cô thấy con tim đau nhói, mất đi cánh tay trái, lại luôn một mình... anh vẫn luôn cố gắng. Kagome đâu biết hết mà nói anh ấy thế!
Cô khóc lúc nào không hay, nhận thức được cô liền quẹt đi hai dòng nước mắt. Nghĩ lại, cô là khóc vì thương anh hay khóc vì sợ anh yêu người khác nhỉ? Cô không rõ. Thấy mọi chuyện sắp kết thúc, cô mở cánh ra trước. Một đôi cánh trắng muốt của thiên thần, khởi động một lúc rồi nhìn chăm chăm vào anh.
Inu giành lại được kiếm, anh biết nếu đến gần là chết ngay nên rút. Thấy anh bay đi, cô dang rộng cánh bay theo.
- Y/n... nó có cánh?!- Inu nhìn bóng cô bay theo Sesshomaru
————————————
- Thiếu gia!
- Ngươi bay được sao?

- Ừm! Ngài nên vứt cánh tay đấy.
- Không cần ngươi nhắc.
Nhìn anh bỏ nửa bên áo thôi cũng câu dẫn lắm rồi, cô lại là Fan cuồng... cô kiềm chế lắm mới không phát điên lên đấy! Thấy cô cứ nhìn chằm chằm... anh có hơi xấu hổ vội mặc áo lại.
- Ngươi theo Thiếu gia làm gì hả con nhóc kia?!
- Tôi đi cùng mấy người được không? Làm ơn, tôi sẽ không nói nhiều đâu, sẽ giúp nhiều mà! Pleaseeeee....?

-... Tuỳ ngươi.- Anh quay ra hướng khác tránh nhìn ánh mắt của cô
- Yeah!
Anh gặp Naraku, cào một nhát nhưng hắn đã thoát.
- Thế, A-un đâu rồi Thiếu gia?

[XK] Nữ pháp sư của Đại yêu khuyển![ Sess x Reader]Where stories live. Discover now