Chap 9

13 0 0
                                    

Sáng sớm cô đã dậy. Anh vuốt nhẹ đầu cô

- Em hận hắn!
- Ân.
Cô ôm anh rất chặt, rất sợ nếu thả ra thì mình sẽ lại lập tức bị bắt đi ngay.

- Dậy đi, đi tắm rửa sạch sẽ.
Anh đưa cô vào nhà tắm, tắm sạch sẽ xong đến anh rồi ngồi trong phòng tâm sự
- May mà lúc đấy anh đến...
- Không em bị hắn làm đến chết!

-...
- Sao? Giận à?
Anh quay xuống thấy cô mặt mũi tối đen, cứ nhăn nhó. Cười khổ, anh nâng cằm cô lên hạ xuống một nụ hôn nồng thắm, cô cũng không từ chối.

Anh đưa cô thêm vài bộ quần áo, rồi bế cô ra ngoài. Cô ôm chặt anh, đi qua nhiều nơi đẹp lắm! Cô rất thích, anh cũng nhất quyết không bỏ cô ra. Ngồi trong lòng anh cạnh hồ, cô nghịch nghịch nước, anh chỉ ngắm cô thôi.
- Em không được phép rời khỏi Tây quốc, hắn đang truy tìm em, ra ngoài rất nguy hiểm, đi phải gọi anh.
- Vâng. Mà hai người kia đâu?

- Đang ngủ.
Cô bỗng quay người lại, ôm cổ anh, nhìn vào đôi mắt hổ phách chứa đầy yêu thương, hôn nhẹ lên, rồi đến sống mũi và kết thúc tại đôi môi anh. Nó ngọt, rất ngọt.
- Thích anh lắm à?
- Không. Em yêu anh lắm!

- Ừm. Cũng yêu em.
Anh ôm ngang eo cô, tách ra cô lại ngồi nghịch hoa cỏ... chiều tà, anh phải đưa cô về tắm lần nữa vì nghịch nhiều quá làm bẩn hết quần áo. Cô còn có thêm một người bạn mới! Đi về cô cứ nhắc hắn làm anh bực muốn giết tên đó!
- Sao em lại nghịch thế chứ.
- Em chơi một tí thôi mà...

- Cả người bẩn hết rồi đây này...
-... Em xin lỗi...- Cô lí nhí

- Tắm rửa nhanh còn ăn.
- Vâng!
Cô tươm tất bước về phòng, thấy anh đang ngồi dựa vào tường, cô chạy lại ôm tay anh... nhưng anh đẩy nhẹ..,
- Anh sao vậy?
-...

- Anh!
-...

- RuRu...
-...

- Anh sao vậy? Nói em.
-...

- Em làm gì sai à? Em xin lỗi!
- Còn chưa biết mình sai cái gì mà còn xin lỗi...

- Nhưng em sai gì?
- Lúc đi chơi vui vẻ cùng tên đấy lắm cơ mà, sao còn ngồi đây mà không đi kiếm hắn?

-... Bạn mà... RuRu, đi, em chỉ yêu mỗi anh thôi! Đừng giận...
- Đi kiếm hắn đi, ngồi đây làm gì?

- Để em chuộc lỗi! Anh muốn gì?
-... Bất cứ điều gì?

- Ừm!
-... tí nữa biết.
Anh lại hí hửng. Lại yêu thương, sủng nịnh cô, nam thần... gần tối, cô xin anh ra ngoài, bị tra hỏi đủ kiểu rồi nhắc nhở cấm gặp bạn mới chắc chắn mới cho ra ngoài. Cô lần này là trốn thẳng ra khỏi thành.

Anh bí mật theo sau, cô liền nhanh chân ẩn hết đi làm anh mất dấu, cô là đang đi tìm con quỷ Ngộ Tâm có thể cắn nát Thiết Toái Nha rồi làm nó thành kiếm cho anh.

Đánh nó cũng không khó khăn lắm, lấy răng nó, cô cấp tốc tạo kiếm cho anh rồi chạy về. Nó được bọc trong một tấm vải, vừa vào phòng thì chẳng thấy bóng ai, cô cầm theo nó vào phòng Rin chơi. Hai chị em ngồi hết chuyện bày chuyện kia, đến tối muộn cô mới về phòng. Vừa đứng gần phòng cô cảm thấy có biến! Anh bị tập kích? Không thể nào. Cô đứng rình ở ngoài, vẫn để chế độ ẩn tránh bị phát hiện.
- Điện hạ... ta rất nhớ ngài đó!

[XK] Nữ pháp sư của Đại yêu khuyển![ Sess x Reader]Where stories live. Discover now