Chap 1

46 0 0
                                    

Y/n đang nằm trên giường đọc bộ truyện yêu thích lần thứ 5 trong tháng. Inuyasha, cái tên in sâu vào trí óc cô. Đang đọc gần hết thì mẹ cô gọi.
- Y/n à! Hôm nay mẹ phải đi công tác, chắc tầm hai tháng mới về được, con ở nhà có ổn không?
Cô chạy xuống nhà, ôm lấy bà.
- Con sẽ ổn mà mẹ. Mẹ cứ quan tâm công việc, chuyện ở nhà, con sẽ lo được. Mẹ đừng bận tâm nhiều.

- Vậy, tiền mẹ để ở ngăn kéo phòng mẹ, có gì lấy dùng, cấm mua linh tinh, có việc gì thì phải báo ngay cho hàng xóm hay cảnh sát, và gọi cho mẹ.
- Vâng. Mẹ cần không để con giúp mẹ chuẩn bị đồ?

- Mẹ làm được, con mau ngủ đi để mai đến trường.
- Vâng, mẹ đi an toàn.
Cô nhảy lên giường nằm, đọc nốt tập 192.
- Giá mà được xuyên vào đây nhỉ. Được gặp nam thần của đời mình ah! Thôi, đi ngủ!
Tắt đèn, cô thì... mặc đồ sẵn đề phòng ngày mai đi học muộn. Mặc chiếc váy đen cùng quần tất, áo cộc tay trắng với một kẻ đen nhỏ ở hai bên tay áo, giày để sẵn dưới gầm giường, con điện thoại ôm chặt trong tay, đeo tai nghe. Ok! Đang ngủ ngon lành thì một cuốn truyện trên giá phát sáng, rơi bộp xuống sàn làm cô bật dậy, nó tạo thành một cánh cổng, hút cô vào!
Kinh hãi, cô mở hé mắt...
- Mình... đang ngồi đâu vậy? Đây đâu phải phòng mình? À! May quá có đôi giày. Điện thoại... đây! Còn có cả tai nghe... tốt!
Đi đôi Timberland đen vào chân, cầm điện thoại đeo tai nghe...đứng nhìn vòng vòng vẫn ngu ngơ không biết mình đang đâu, chỉ biết nơi này rất quen thuộc.
- Ể?! Chẳng phải đây là...!
Quay ra sau thấy Kagome khó khăn leo ra khỏi giếng cùng chiếc xe đạp...
- Em là ai, sao lại ở đây?
-... Em tên Y/n. Em... còn không biết mình sao ở đây được. Chị Kagome, chị giúp em về nhà được không?- Cô khá hoảng loạn bây giờ...

- Hừm... sao em biết chị?

- Thì... ờm... vì em biết thôi. Tin đồn khắp mọi nơi mà, phải không?
- Mà... nhà em, ở đâu?

- Thì tất nhiên không ở thời này. Nhưng, chỉ mình chị hay anh Inu mới qua được... chẳng nhẽ kẹt ở đây?!
- Em cũng đến từ tương lai?!

- Tất nhiên rồi, nhìn bộ đồng phục của em là biết mà!
- À... xin lỗi. Hay, giờ về làng cùng chị?

- Được. Đi thôi.
Tất nhiên, với người lạ cô rất lạnh lùng, nhưng khi thân hơn mới biết cô rất ấm áp. Vào làng ai cũng nhìn cô xì xầm. Theo Kagome đi tìm Inu. Thấy cậu đang nằm dài trên cây... cô đứng sau lưng chị ấy, xem...
- Chăm sóc vết thương cho tôi hả? Quên đi!
- Không được! Vết thương cậu nặng lắm! Xuống đây.

- Không!
- Tôi bảo xuống đây!

- Hah!- Cậu quay sang hướng khác không thèm nhìn mặt chị
- Ngồi xuống!

Cậu đập mặt xuống nền đất, ngước lên với đôi mắt giận dữ
- Tại sao cô... Cô đang làm gì vậy?
- Trị thương cho cậu chứ còn gì nữa! Cậu
vừa mới bị nghiền nát và... cậu bị cắt, đánh vết sẹo tùm lum!

Chị chạy ra, cô vẫn đứng đấy...,
- Ai đây?
- À, lúc về làng thì tìm thấy em ấy, nên đưa về luôn.

- Tự dưng mang một con nhóc về đây...
- Thôi đi, em ấy cũng giống tôi thôi, chỉ là... lạnh lùng hơn.- Quay sang nhìn cô

- Inu... anh nhanh cởi áo ra đi... đừng để người ta hiểu lầm vài chuyện.
- Cởi áo?! Bộ ngươi đầu óc có vấn đề hay sao?!

- Em nhắc rồi đấy. Kệ anh!
Kag đè Inu ra, đòi cởi áo để trị thương. Kaede bà bà xuất hiện...
- Hả?- Hai người đồng thanh quay ra sau
- Có vẻ hai người bắt đầu thân với nhau hơn rồi nhỉ?
Hai người nhìn nhau, Inu đứng dậy đẩy chị ra.
- Cậu..!
- Đây là ai vậy Kagome?

- Em ấy là Y/n. Em ấy cũng đến cùng thời với cháu... chỉ là không phải đến bằng giếng thôi.
- Vậy....

- Em ấy sẽ đi cùng bọn cháu!
- Cô bị sao vậy! Tự dưng dẫn theo một con bé loài người đi, tổ vướng người!- Inu khoanh tay nhìn thẳng vào cô

- Đừng đánh giá thấp tôi. Tôi tiên đoán được tương lai đấy!
- Tiên đoán tương lai?- Cả ba đồng thanh

- Đúng vậy!- Ta là đọc giả nha, biết hết!
- Thế mảnh ngọc Tứ Hồn...- Inu đang nói, cô cắt lời

- Lâu không gặp gia đình, anh có nhớ anh trai không?
- Anh trai? Inu, cậu có anh trai?

- Anh ấy là nam thần của lòng em ah! Nhìn đẹp lắm á!- Cô mới nghĩ đến thôi mà cười hớn hở
- Ngươi nghĩ Sesshomaru sẽ để ý đến một đứa con người như ngươi? Ngu ngốc. Mà sao ngươi biết ta có anh trai?

- Em là Fan. Chỉ cần thấy anh ấy là em vui rồi! Em biết là việc của em, không liên quan anh.
- Sesshomaru? Đấy là anh trai cậu?

- Thôi, đi về. Ai ya!
- Xin chào, thiếu gia Inuyasha!

- Hả? Là lão bọ chét Myoga!
- Bọ chét?- Kagome nhìn Myoga bị đập bẹp rơi từ từ xuống

- Gì vậy, Myoga?
- Cũng khá lâu rồi nhỉ? Lâu quá không gặp cậu... Thiếu gia Inuyasha....- Đang nói thì bị Kagome cầm bình xịt côn trùng xịt vào người.

- Cô làm gì vậy?
- Tôi không nên sao?
Về, nằm dài trên sàn nghe nhạc, ngủ một giấc cũng đến tối. Sắp đến giờ rồi! Cầm con phone trong tay chuẩn bị quay phim và chụp ảnh thần tượng, đứng ngắm, thử...ok!
Nghe mấy người kia nói chuyện, Inu lập tức bỏ ra ngoài. Đến rồi! Hai đứa chạy ra ngoài nhìn... Sesshomaru đến rồi! Một chiếc xe bay qua, bên trong là một phụ nữ giai nhân tuyệt thế!

[XK] Nữ pháp sư của Đại yêu khuyển![ Sess x Reader]Where stories live. Discover now