Ngồi nhìn cậu ăn mì, chị cảm thấy cậu thật man rợ. Ngồi ăn ngay chỗ tàn tích của cuộc chiến. Cô thì ngồi cảm thán sao hai người này về sau lại cưới nhau được. Đang ngồi thì một xoáy lửa xuất hiện trên bầu trời... à con hồ ly nhỏ nhỏ tên Shippou. Nhìn nó biến hình mà... cô ngồi cười đau cả bụng...
Nó đang lục cặp thì bị cô lôi lên.
- Đừng nghĩ đụng được ngọc Tứ Hồn là trả thù cho ba ngươi được. Muốn bọn ta sẽ giúp.
-... S...Sao ngươi, ngươi biết?!- Vì ta biết! Giờ muốn bọn ta giúp không?
-.. Không cần các ngươi ta cũng tự xử hai tên đó được!- Ngươi không làm được đâu. Tin đi, ngươi còn trốn rồi để...Manten hay sao ý bắt Kagome và rồi cha ngươi sẽ giúp và.... xin lỗi, nói nhiều quá.
- Không, không! Nói tiếp đi, cuối cùng cha ta có được yên nghỉ không?- Có. Hai người họ sẽ giúp.
- Này con nhỏ kia! Ai nói ta đi làm việc thiện cứu giúp người hả?
- Gì chứ, không muốn lấy ngọc chứ gì? Ok, tôi sẽ hạ họ rồi những mảnh ngọc đưa Shippou vậy.- Này! Cấm ngươi đấy!
- Anh là gì mà tôi phải quan tâm? Đi, họ không giúp, chị sẽ giúp em. Hai anh em đấy ở đâu?- Chắc chúng chỉ ở gần đây thôi, đi.
Em kéo cô chạy đi.
- Từ từ đã!
Cô khoác cái áo choàng nâu có một viên ngọc xanh biển là vật cài- Đi!
Hai người chạy đi.- Hai đứa kia! Mau quay lại đây!!- Inu chạy theo
- Đợi với!
Chị cũng chạy, ta cầm cung và tên.
——————————————
- Hắn kia!
- Em hãy dùng ngọc để nhử hắn đi.- Ừm! Tên kia! Xem ta có gì này!
-... Ể? Là con hồ ly... Ngọc Tứ Hồn! Mau đưa ta!
Shippou chạy về, cô cầm cung và tên bắn vào một bên vai hắn.
- Chạy đi Shippou, đừng lo lắng cho chị, cứ đi cùng Inu rồi biết chị đang ở đâu.- Cô cười- V...vâng! Nhưng...,
Chưa nói hết cô bắn một tên như chị đã làm trong bản chính, làm mất hai cọng tóc để hắn nổi điên. Cô bảo Shippou chạy, em chạy. Cô tránh đòn đấy rồi giả ngất. Đấy, thấy mình tốt không, hy sinh thay Kagome!
————————————-
Shippou chạy về thấy hai người kia chạy đến.
- I...Inu, mau chạy theo gã kia! Hắn... hắn bắt mất chị kia rồi!
- Bắt mất Y/n?! Nhanh, Inu cậu mau đi cứu con bé!- Tch! Mắc mớ gì phải cứu con bé!
- Thế cậu không muốn thu thập ngọc Tứ Hồn?-... Có, nhưng...
- Không đến cứu nó thì không có ngọc đâu....-... Ya! Phiền quá! Cứu thì cứu!
—————————————-
Cô ngồi dậy nhìn tên kia...
- Thế sao ngươi lại muốn có nhiều tóc?
-...! Ngươi dậy rồi! Ngươi vừa nói gì?- Sao ngươi muốn có nhiều tóc?
-... Vì ta muốn được giống như anh Hiten.- Ngươi không cần đâu.
- Hả?! Tại sao?- Có hai anh em, cả hai người đều giống nhau thì đâu có gì đặc biệt, đấy là lẽ tự nhiên, nhưng hai anh em, mỗi người có điểm khác nhau chắc chắn sẽ có nhiều người chú ý, hơn nữa, ngày nào đấy sẽ có người yêu ngươi thật lòng nên ngươi không cần lo về việc có tóc hay không. Điều quan trọng là hai người luôn bên nhau và hoà thuận.
-...
YOU ARE READING
[XK] Nữ pháp sư của Đại yêu khuyển![ Sess x Reader]
FanficMột cô gái được đưa về thời Chiến Quốc khi đang đọc bộ chuyện Inuyasha, cô gái này mới đầu được đưa đến tập 5 của bộ truyện. Cô gái cũng không hẳn là bình thường nên nghĩ là do sức mạnh nên mới xuyên vào truyện. Cô bị một cánh cổng hút vào và thả...