Anh mở mắt ra, nhìn cô đầy yêu chiều..,
- Nhìn đủ chưa?
- Chưa! Anh đẹp lắm, nhìn mãi cũng chưa đủ.- Dậy thôi.
- Nhưng em mệt...- Thế anh sẽ bế em đi, dậy nào.
Anh đứng dậy bế cô lên. Thay rửa tươm tất, mới bắt đầu bữa sáng. Hôm nay Rin và Jaken cũng đến ăn cùng. Ngồi ăn với bầu không khí khá lạnh. Anh 'hơi' tức giận khi hai cục nợ này xuất hiện phá nát cảnh lãng mạn của hai người, Rin làm cô bơ anh, Jaken thì ngồi nhìn mặt... kệ.
Ăn xong liền đuổi hai người ra ngoài chơi viện cớ nói chuyện riêng.
- Sao vừa nãy không để ý bất cứ cái gì anh nói?- Anh giữ cô giữa hai cánh tay lực lưỡng, lưng dựa vào tường
- Thì... lâu em không gặp thì nhớ!Anh hôn lên đôi môi nhỏ, ngấu nghiến nó.
- Cấm lần sau như vậy, còn thế là bị phạt nặng hơn hôm nay biết chưa?
- V...vâng...
Cô rất sợ, anh lúc đấy lạnh băng, phải nói anh rất tức giận. Cô hỏi nhỏ
- Mình gặp mẫu thân anh được không?
-... Ân.Cô theo anh đi ra chủ điện, thấy Irasue đang ngồi thưởng thức trà, bà không thể lường trước rằng sẽ có ngày nó mang một con người về liền ho sặc sụa. Biết tin nó về, nhưng không biết nó dắt cả con người về nữa! Bà thấy nó cũng giống cha nó...
-... Đó... Nhi tử bảo bối à, mãi mới về thăm lấy người mẹ này, còn dẫn theo một con người?- Cô chỉ đứng thấp thỏm sau anh, lúc ngó nhẹ đầu ra để lộ đôi mắt to tròn, bà nhìn chằm chằm rồi hét lên
- Mẫu...- Anh mới nói được một chữ đã bị cắt ngang
- Hảo khả ái!!Cô đứng tim, anh cũng giật mình không kém, chạy đến xoa xoa mặt cô. Cô chỉ cười nhẹ...
Nói chuyện một lúc, mẹ anh đã nói tí ra kia và sẽ có chuyện, cô không hiểu lắm nhưng có vẻ anh đoán ngầm được chuyện gì đấy... chắc về nước nhà đây! Anh bỏ ra ngoài, cô theo anh ra. Ai cũng đứng xì xầm to nhỏ khi một con người được ở đây, nếu biết cô là pháp sư chắc chỗ này loạn mất! Ai cũng cung kính hành lễ với anh, cô thấy anh chẳng để tâm gì cứ thế qua. Chạy lại nắm tay anh, ngước lên cười nhẹ, anh xoa nhẹ đầu cô rồi hai người nắm tay nhau đi tiếp. Ai chẳng bất ngờ, nghe nói vị Vương thượng này vốn khinh miệt con người hoặc bán yêu giờ đây đang cùng một nữ nhân loại nắm tay vui vẻ! Họ có bị hoa mắt không vậy?! Anh suốt đường đi không nói lời nào, cô đôi lúc nói vài câu thì anh mới nói lại- Thế anh không muốn nối ngôi?
- Không.- Tại sao?
- Không thích.- Nếu họ biết em là pháp sư thì chỗ này sẽ ra sao nhỉ?
- Không biết.
Trên đường đi, có vài cung nữ đi qua, một người trong số đấy thầm thì- Con người bẩn thỉu, ti tiện!
Cô và anh đều nghe thấy. Anh đứng lại, nhìn xuống cô rồi nhìn mấy người kia hành lễ, muốn xem cô phản ứng... mấy người xung quanh vội bịt miệng cô ta
- Anh không phiền chứ?
- Cứ việc.Một tia sáng loé lên trên tay cô, một bộ cung tên hiện ra, cô nhắm cô ta bắn một mũi xuyên tim, cô ta liền bị thanh tẩy! Mấy người kia thấy vậy vội chạy. Tin nữ pháp sư đang trong thành làm mọi người hoảng loạn, nghe nói cô sẽ còn thành Phu nhân! Ai đi qua cũng kính cẩn hành lễ rồi chạy thật nhanh! Cô bỗng hỏi
YOU ARE READING
[XK] Nữ pháp sư của Đại yêu khuyển![ Sess x Reader]
FanfictionMột cô gái được đưa về thời Chiến Quốc khi đang đọc bộ chuyện Inuyasha, cô gái này mới đầu được đưa đến tập 5 của bộ truyện. Cô gái cũng không hẳn là bình thường nên nghĩ là do sức mạnh nên mới xuyên vào truyện. Cô bị một cánh cổng hút vào và thả...