Đôi lời đầu fic

2.5K 106 5
                                    

Đầu tiên cứ phải show permission đã để người ta biết mình hổng dịch chui

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đầu tiên cứ phải show permission đã để người ta biết mình hổng dịch chui

đây là fic đầu tiên toy đăng lên về Cressi. Một fic toy dịch lại của một au nước ngoài. Toy đã xin per đàng hoàng và được chấp nhận vì vậy vui lòng đừng mang tâm sức của toy đi đâu hết mà chưa hỏi toy nhá.

Nhiều bạn biết toy hay từng theo dõi fanfic U23 của toy chắc cũng biết toy là fan của Messi và ship Cressi. Toy thích chồng tôi đến nay cũng phải 5-6 năm gì đấy rồi, mặc dù toy biết là fan của chồng tôi và chú nhà thường ghét nhau và ghét idol nhà bên kia như thế nào nhưng toy chưa từng ghét chú 7 thậm chí còn nể phục chú nhà và đỉnh điểm là toy cảm thấy chồng toy đứng cạnh chú nhà rất cute và có gì đó xứng đôi vừa lứa.

Dĩ nhiên là ship thì muốn đọc fanfic, muốn xem fanart và muốn có đồng râm để tám rồi. Nhưng mà mọi người biết đấy, fan bóng đá họ không giống fangirl fanboy của idol Kpop, họ thường không hay ship cp đâu. Vậy nên toy đã chảy máu mắt để tìm fic của chồng với chú nhà. Fic Việt Nam thì không có rồi, fic tiếng Anh cũng có vài cái, mà nhiều nhất thì là fic Tây Ban Nha nhưng toy chả đọc được 😭😭

Đó giờ toy cũng viết fic, nhưng mà ở trong cộng đồng Cule nhiều toy đâm ra sợ, sợ là nếu mọi người biết toy ủng hộ chú 7 lại còn ship nữa, toy sẽ bị chưởi. Thề, toy sợ lắm, đến mức viết fic về hai người toy còn không dám để tên thật cơ mà. Nhưng mà dạo này chả biết vì đâu mà fic của chồng với chú nhà mọc lên nhiều quá. Toy có cái để đọc, cũng có thêm tự tin để viết một cách công khai hơn.

Đây là fic đầu tiên toy dịch một cách chính thức (trước cũng đi dịch thuê với beta thuê thiu) nên có nhiều điều vẫn còn thiếu sót :3 mong mọi người góp ý cho toy nhá.

Love, Cus!

P.s: bạn nào muốn đọc fic gốc thì có thể search tên tác giả trong ảnh permission của toy hoặc có thể liên lạc vs email của toy là yenkhuyet@gmail.com, toy sẽ gửi link cho, bởi vì wattpad đíu cho dẫn link hiu~

[Ronaldo x Messi] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ