Chapter 4: Cậu là độc nhất của tôi [H]

293 11 1
                                    

Em muốn anh yêu em...

-/o/-

Vừa về đến nhà, Hiroki đã ngáp ngắn ngáp dài mệt mỏi. Hành lang thật yên ắng, ngoại trừ tiếng bước chân và tiếng thở nhè nhẹ của anh, hình như không có ai ở nhà cả. Anh liếc mắt qua nhìn đồng hồ, đã 5 giờ rưỡi. Nowaki chắc hẳn phải về nhà rồi chứ hả. Hiroki bắt đầu hết lục lọi khắp túi quần rồi đến lục tung đống giấy tờ trong cặp sách, cuối cùng cũng tìm được chìa khóa nhà, anh lười biếng tra khóa vào ổ. Khi bước vào trong, anh nhìn thấy Nowaki đang nằm dài trên ghế sofa, vùi đầu vào quyển sách gì đó. Cậu ngước mắt nhìn lên, ngây ngốc nở nụ cười nhìn người mình yêu. "Hiro-san! Em làm bữa tối cho anh nhé?"

"Không phải bây giờ, Nowaki..." Hiroki quẳng cặp sách lên bàn làm việc, đem một cánh tay đau nhức của mình lên mát xa cho cánh tay còn lại đang run lên vì đau. Trên người chỗ nào cũng đau. Hiện giờ, chỉ có tắm nước ấm và ngủ một giấc thật ngon mới có thể giúp anh chữa hết cơn mệt mỏi khó chịu này. 

"Anh chắc là anh không cần gì chứ?" Nowaki đặt quyển sách xuống bàn cà phê, tiếp tục bước đến để thổi lửa giận của Hiroki lên. 

"Tôi chỉ cần đi tắm, thế thôi..."Giây tiếp theo, Hiroki đã đóng sầm cửa nhà tắm, âm thanh vang lên dữ dội. 

Nowaki chớp chớp đôi mắt. Chuyện gì làm anh ấy giận thế nhỉ? Không phải lỗi của mình, đúng chứ?

Cậu thở dài tiếp tục đọc sách. Đó là một quyển sách y nói về công dụng cơ bản của một số loại thuốc phổ biến mà cậu phải đọc để chuẩn bị cho lớp học của mình. Thành thật mà nói, nó làm cậu chán muốn chết, nhưng không thể phủ nhận rằng nó rất cần thiết cho việc học của bản thân. 

Vài phút sau, Nowaki phát hiện bản thân như thế nào lại ngủ gật đi và không thể tập trung được, hình ảnh của Hiroki đang tắm rửa, đang trần trụi, dòng nước trượt trên làn da vừa mềm vừa mịn vừa trắng kia,... cứ như vậy mà lởn vởn trong đầu cậu.

Cậu không thể kiềm chế nổi, cứ thế mà rón rén đi đến phòng tắm. Dù cửa có đóng kín, nhưng cậu vẫn có thể nghe được tiếng nước chạm vào bồn tắm. Tiếng bước chân của cậu nhẹ đến mức Hiroki hoàn toàn không hay biết rằng cậu đã chui vào phòng tắm đầy hơi nước. 

"Nnnn...Nowaki..." Hiroki khẽ thở dốc trong tấm màn treo trước bồn tắm.

Trong khi đó, ở trong tấm màn, Nowaki đang vội vội vàng vàng cởi hết quần áo ra. Cậu có thể nhận ra rằng Hiroki đang động dục. Cộng thêm việc Hiroki gọi tên cậu trong trạng thái đang 'lên' như vậy lại càng kích thích dục vọng của cậu hơn. Khẽ buông nụ cười đắc chí, cậu vạch tấm màn ra nhìn một Hiroki đang tự 'vuốt ve bản thân', nằm đối diện với vòi hoa sen, nhả ra một tiếng rên rỉ ám muội.

Đây là cơ hội của cậu. Nowaki gian tà mỉm cười rồi nhảy phốc vào bồn tắm với Hiroki và vòng tay qua ôm lấy anh. 

"Fuck! Nowaki, lết mông ra khỏi đây ngay! Nhanh lên!" Mặt anh hiện lên một mảng đỏ khi cậu đặt đôi môi mỏng lên vai anh "Tên khốn! Dừng lại!"

[H][Yaoi Fanfiction] Đừng buông tay ra mà...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ