Cậu chỉ được phép ôm một mình tôi thôi, tên ngốc.
"Mm...mm...ah...lư..." Cậu vừa nói vừa dùng sức đẩy hắn ra.
"Gì?" Người đàn ông lớn tuổi hơn tỏ vẻ khó chịu
"Lưỡi của anh..."
"Lưỡi của tôi có vấn đề gì sao?"
"Quên đi, không có gì đâu. Tôi đi ngủ đây."
"Ngủ? Không phải hôm qua cậu là người yêu cầu việc làm tình sao? " Nam nhân kia nắm lấy cổ tay tình nhân nhỏ của mình, kéo cậu vào lồng ngực mình.
"Hôm qua là hôm qua, hôm nay là hôm nay..."
"Này Shinobu, có chuyện gì vậy? Cậu nói 'lưỡi của tôi' là sao? Lưỡi tôi có vấn đề sao?"
Lưỡi mình có vấn đề sao? Chỉ hôn thôi chưa đủ sao?
"Im đi! Tôi bảo không có gì là không có gì! Bây giờ thì, thả tôi ra, Miyagi!"
Miyagi ôm chặt hông của cậu nhóc hơn, sau đó đưa miệng mình đến gần cậu, làm cậu đỏ mặt.
"Nnng..s...Miyagi!"
"Gì nữa?"
Có gì đó sai sai, chắc chắn là sai...Bình thường thì cậu ta đã khuất phục rồi.
"Nó đau..."
Đau? Thằng nhóc này bị làm sao thế? Mình vẫn làm như mọi khi mà.
Miyagi đứng đó, sốc toàn tập, đôi mắt tròn xoe nhìn con người kia.
"À...ừm...hôm nay ở trường..."
"Cứ nói thẳng ra đi!" Nam nhân kia đã hơi mất kiên nhẫn. Hắn tuyệt vọng. Hắn muốn chạm vào Shinobu-chin của hắn đến mức sắp chịu không nổi rồi.
"Hôm nay ở trường...em đang ngậm bút thì có một người vô tình đụng trúng em, làm cho cây bút đâm vào lợi (nướu) của em...và nó đau...em nghĩ nó làm em bị bong lợi rồi." Shinobu dúi gương mặt đỏ bừng bừng vào tay áo của Miyagi, cậu biết chắc rằng Miyagi sẽ gọi cậu là một tên nhóc cho xem.
Cậu ta đáng yêu quá... Nam nhân lớn tuổi kia mỉm cười, sau đó nhận ra chẳng có việc gì nghiêm trọng cả.
"Đưa tôi xem nào."
"G-Gì cơ?" Ổ-ổn mà, chờ đến ngày mai đi, rồi chúng ta muốn làm gì thì làm."
Ugh...thẳng thắng quá.
"Nhưng chúng ta vẫn có thể làm mà không cần hôn..." Miyagi tiến lại gần Shinobu, ép cậu vào tường.
"Không giống nhau gì cả! Khoan đã, đồ biến thái!"
"Không phải vì tôi đâu!! Vì vậy hãy câm mồm đi!!" Shinobu liều mạng lắc đầu, hét thẳng vào mặt tình nhân của cậu.
"Được rồi, tôi hiểu, tôi hiểu mà..."
"Anh chỉ cần nói câu đó một lần thôi, ông già ạ."
Thằng nhãi chết tiệt!
"Cậu có từng nghe qua rằng nước bọt có thể trị lành vết thương không? Cậu sẽ chẳng bao giờ biết được nếu không thử qua đâu..."
"Hả?! Nó ở trong miệng của tôi, đương nhiên tôi biết việc đó không đúng sự thật. Chẳng phải anh đã quá già để tin mấy thứ nhảm nhí này sao? Hơn nữa, cái này-"
Miyagi khóa môi của Shinobu trước khi cậu nói xong. Anh đưa đầu lưỡi vào khuôn miệng ấm nóng của Shinobu, cố gắng tránh chạm vào phần bị thương của cậu.
Sau đó, anh đẩy cậu ra, đúng như anh nghĩ, con cừu non kia phải hít thở khó khăn, thậm chí phải dùng miệng để thở.
"Thấy chưa, chúng ta vẫn có thể làm và hôn..."
Miyagi nhìn thấy hơi thở của con cừu kia vẫn chưa ổn định thì lại kéo vào hôn, lần này thì chẳng còn gì gọi là ôn nhu nữa, lưỡi của anh chạm thẳng vào phần bị thương của Shinobu. Nhưng cậu lại quên béng cơn đau và tiếp tục chìm vào nụ hôn sâu. Miyagi hoàn toàn không ngờ đến việc này , nhưng không có nghĩa là anh không muốn nó tiếp tục.
Bàn tay thô to của anh luồn xuống khóa kéo của cậu, kéo quần cậu xuống mà không buông khỏi nụ hôn.
Shinobu đương nhiên đã bị khuất phục trước sự động chạm của tên kia, hai chân cậu dường như chẳng còn sức nữa.
Cậu hoàn toàn đầu hàng, hiện giờ chỉ biết ôm lấy cổ của Miyagi để không cho mình trượt xuống đất thôi.
-----
Cả hai tên đàn ông đều trần truồng mệt mỏi nằm trên giường sau khi đắm chìm vào nó trong vài tiếng đồng hồ. Miyagi để tay cho Shinobu gối, trong khi cậu thì nằm gác tay lên ngực anh.
Miyagi rít một hơi thuốc lá "Tôi đã bảo mà."
"Hmm...về chuyện gì?" Shinobu hoàn toàn kiệt sức, thậm chí không thể quay đầu mà chỉ đảo mắt để nhìn người kia.
"Về việc giống nhau cả thôi, dù cậu có bị thương."
"Nó đau lắm đấy, thật mà."
"Hử? Như thế nào tôi lại không nghe cậu than phiền về nó nữa nhỉ?"
"Vì bây giờ đau chỗ khác, so với chỗ đó thì cái này chẳng là cả..."
"Tôi thắc mắc ở đâu nhỉ?..." Miyagi không nhịn được cười.
"Câm mồm! Tất cả là lỗi của anh, đồ biến thái!"
Đầu của Shinobu đột nhiên chạm giường, nhưng chưa kịp cảm thấy gì thì đã thấy Miyagi leo lên người mình "Chúng ta sẽ tìm được chỗ đau đó chứ?"
"Anh đang nói cái khỉ gì vậy? Này, ch-"
Một nụ hôn, một nụ hôn chỉ bắt đầu với môi chạm môi, nóng bỏng và ẩm ướt, rồi đầu lưỡi bắt đầu dây dưa với nhau, chẳng có dấu hiệu gì của đau đớn. Sau khi dây dưa kết thúc, Shinobu đã thỏa mãn nhưng vẫn bối rối.
"Tôi đã bảo là nó đúng."
"Cái gì cơ?"
"Nước bọt có thể trị lành vết thương."
"Mới lạ đấy! Nó vẫn còn đau đây này!" Shinobu vẫn còn khao khát những nụ hôn từ người đàn ông mà cậu yêu nhất.
Và cậu gọi tôi là tên biến thái, nhóc ạ.
Anh dựa vào người cậu, tiếp tục đặt xuống một nụ hôn với mục đích 'giúp' vết thương của cậu lành nhanh hơn. Nhưng hai người đàn ông hôn nhau thì làm sao có thể bình thường được, đương nhiên cả hai đều cứng lên và sẵn sàng chiến đấu hiệp hai!
------
Mị: Ý da, đôi lời muốn nói. Chuyện là hôm nay ứ có H đâu nhé! :)
Truyện gì mà tương tác bèo bọt quá, nên Mị drop nhé!
Cho mình thấy vẫn còn tương tác đê!!! Chỉ cần còn 1 người đọc Mị cũng sẽ tiếp tục làm, nhưng mà hông có ai thì drop ngay từ đây nhé!Yêu <3 S2 >v<
BẠN ĐANG ĐỌC
[H][Yaoi Fanfiction] Đừng buông tay ra mà...
FanfictionChuyện tình siêu cấp dễ thương của các cp nè. CẢNH BÁO: Đây là YAOI, nói cách khác là tình yêu giữa nam x nam. Nếu bị dị ứng hoặc không thích thì đừng đọc... Có 3 couples: +Akihiko x Misaki (Romantica) +Hiro x Nowaki (Egoist) +Shinobu x Kamijo (Terr...