"Cả cuộc đời tôi chỉ xoay quanh bên cậu, luôn luôn và mãi mãi.
Hiếm khi mà Hiroki có cảm giác như lúc đó, bụng anh nóng hừng hực lên, sau đó lan rộng đến những phần khác của cơ thể. Có lẽ là do bọn họ chưa gặp nhau trong nhiều tuần nay. Có lẽ là do Akihiko đang mải làm thơ tình về người yêu của hắn. Cũng có lẽ là do tên Miyagi đó cứ làm bẩn văn phòng làm việc của họ suốt với tiểu thịt tươi của hắn. Có lẽ là sự kết hợp của cả ba, nhưng quan trọng nhất chính là, Hiroki đang chờ thư từ công ty của Nowaki.
Nhìn thấy anh đang ngồi ỳ ra trên ghế sofa, Nowaki liền vui vẻ mỉm cười.
"Em về rồi, Hiro-san!"
Hiroki không nói gì, Nowaki hạ mặt mình xuống, vừa vặn để Hiroki nhìn thấy.
"Anh ổn chứ?"
Hiroki vẫn cứ im lặng, và ngay lúc này đây, thì hàng lông mày của Nowaki đã nhíu lại. Cậu nhẹ nhàng bước đến trước mặt Hiroki. Cậu vừa mở miệng chuẩn bị nói thì Hiroki tóm ngay cơ hội, lôi cổ áo cậu xuống, cuồng dã hôn cậu. Đầu lưỡi của Hiroki trượt dài giữa hai cánh môi của Nowaki, cậu có thể cảm nhận được tóc gáy của mình đã dựng ngược lên cả rồi.
Khi môi lưỡi rời nhau, Hiroki đảo mắt vài vòng, tập trung nhìn vào một điểm hư vô sau lưng Nowaki, trên mặt có chút ửng hồng. Nowaki hiện giờ đầu óc trống rỗng, đến 20 giây sau cậu mới nhớ ra cách nói chuyện.
"Hiro-san..."
"Câm miệng." Hiroki lầm bầm, Nowaki bối rối chớp mắt.
"Em đi chuẩn bị bữa tối nhé?"
"Không cần, tên ngốc này!" Hiroki bực bội. Nowaki hoàn toàn bị sốc, ngược lại, Hiroki lại cảm thấy bẽ mặt. Nhưng Nowaki chỉ bị bối rối vài giây đầu, nhưng sau đó cậu lại hiểu ra ngay. Cậu mỉm cười, Hiroki đúng là người đáng yêu nhất mà cậu từng gặp a.
"Em hiểu rồi, Hiro-san."
"Cậu có sao?" Hiroki nhỏ giọng, gần như là khẳng định chứ không phải đang hỏi, Nowaki gật đầu, kéo người đàn ông lớn tuổi hơn về phía mình.
"Em yêu anh, Hiro-san."
Với câu nói đó, Nowaki đẩy Hiroki xuống ghế. Hiroki giãy giụa như cá ra khỏi nước.
"Không phải ở đây! Lên giường đi!"
"Em không kiềm chế nổi nữa." Nowaki nặng nề hít thở, cậu không thể ngờ đến việc Hiroki chụp quyển sách để trên bàn cà phê từ đêm qua, ném thẳng vào đầu cậu.
"Chúng ta sẽ đi đến phòng ngủ." Hiroki hạ giọng, thẳng tiến vào phòng ngủ, không nói thêm bất cứ lời nào.
Nowaki đứng hình, gương mặt lộ vẻ sốc toàn tập, trước khi ngoan ngoãn đi theo, cậu còn bận rộn với dây nịt của mình, thầm nguyền rủa mấy ngón tay vụng về này.
Khi cậu đi đến phòng ngủ, cậu đã thấy Hiroki ngồi trên giường, mắt nhìn chăm chăm vào bức tường trước mặt, tay không ngừng cởi nút áo sơ mi. Nowaki bước theo đống quần áo, đồng thời cởi phăng luôn áo quần của mình.
"Hiro-san, để em..."
"Tôi tự làm được." Hiroki cắt ngang, lời nói bình tĩnh đến lạ thường, ngón tay vẫn trượt trên nút áo và nút quần, cởi chúng ra. Bây giờ, cả hai người đều chỉ còn mỗi chiếc quần lót. Hiroki liếc mắt qua Nowaki, sau đó ngại ngùng quay đi chỗ khác. Nowaki mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H][Yaoi Fanfiction] Đừng buông tay ra mà...
FanfictionChuyện tình siêu cấp dễ thương của các cp nè. CẢNH BÁO: Đây là YAOI, nói cách khác là tình yêu giữa nam x nam. Nếu bị dị ứng hoặc không thích thì đừng đọc... Có 3 couples: +Akihiko x Misaki (Romantica) +Hiro x Nowaki (Egoist) +Shinobu x Kamijo (Terr...