Hankcon/900Gavin
เซ็กหมู่ค่ะ สองคู่ สี่คน ( .////.)
อยู่ๆก็อยากเขียนฉากกามๆ บ้าเอ้ยยยย/เฟี้ยงถ้วยแบบมารุ______________________________________
การมานั่งเชียร์กีฬาหลังเลิกงานนี่เป็นอีกหนึ่งของกิจกรรมของผู้ชายแมนๆอย่างนึง และนั่นก็ไม่ใช่ข้อแม้ของทั้งกาวินและแฮงค์ ที่ตอนนี้บนโต๊ะเต็มไปด้วยขนมและพิซซ่า โซฟานงขนาดเพียงพอแค่2คนนั่งถูกจับจองโดยตำรวจทั้งสอง วันนี้เป็นแมตท์สำคัญของทีมบาสดีทรอยเกียร์ที่สามารถเข้ามาถึงรอบชิงได้แล้ว กระป๋องและขวดเบียร์ถูกจับจองคนละอย่าง โดยแฮงค์ถือขวดและกาวินเป็นกระป๋อง เจ้าหุ่นคอนเนอร์คอยนำเบียร์มาให้อย่างสม่ำเสมอ ผิดกับหุ่นตัวน้องอย่างโคลินที่ยืนเป็นหลักเป็นตออยู่ข้างหลังกาวินแทน
ทำไมหุ่นตูไม่ว่านอนสอนง่ายแบบคอนเนอร์บ้างวะ?
กาวินว่าก่อนสายตาจะจับจ้องไปยังทีวีพลาสม่าจอใหญ่ อ่อ นี่ก็อีกเรื่องที่เขายอมมาดูบอลบ้านแฮงค์เพราะจอทีวีที่ใหญ่กว่าของเขานี่ล่ะ แถมจะให้ไปนั่งดูกับไอ้หุ่นตายด้านนี่ก็ไม่สนุกด้วย ดูกีฬาก็ต้องดูกะเพื่อนกะฝูงสิวะ!
"คอนเนอร์! มานี่ มานั่งตักป๋านี่มา" แฮงค์กวักมือเรียกหุ่นของตน เสียงอ้อแอ้หน้าก็แดงก่ำท่าทางจะเมาหนักแล้วนะนั่น คอนเนอร์ที่ตอนนี้เปลี่ยนไปใส่ชุดลำลองอยู่บ้าน กางเกงขาสั้นกับเสื้อฮู้ดโรงเรียนตำรวจ น่าจะของแฮงค์ คอนเนอร์นั่งลงบนตักแฮงค์อย่างว่าง่าย ชายสูงวัยกว่าโอบร่างนั้นก่อนสนใจดูเกมส์กีฬาต่อ กาวินที่ก็รู้อยู่ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นยังไงก็อดคิดไม่ได้ว่าตนยังอยู่ตรงนี้นะ เหม็นความรักว่ะ!
จังหวะเดียวกับที่เกมส์การเเข่งขันพักเข้าโฆษณา กาวินจึงรีบลุกไปเข้าห้องน้ำทันทีเพื่อที่ตนจะได้รีบกลับมาดูเกมส์การแข่งต่อได้ทันเวลา
"กาวินโว้ย! เข้ารายการแล้ว!!" เสียงแฮงค์ดังออกมาจากด้านนอก
YOU ARE READING
[MultiFandom]รวมเรื่องสั้น ไอเดียฟิคต่างๆ
Fanfictionรวมไอเดียที่คิดออก ในแบบวันช้อตรึช้อตฟิค จากหลายๆด้อม