[Jarladdin] Diamond in the rough [1]

1.1K 24 8
                                    


#Jarladdin (Aladdin 2019)

Omegavers
Alpha!Jarfar x Omega!Aladdin
Mperg
rape,agegap daddy kink
Aladdin  16  yr
Jafar 37 yr
🔞
----------------------------

อะลาดินไม่รู้ว่าเขาโดนขังอยู่ในห้องกว้างนี้กับลูกบุตรชายของตนนานเท่าไรแล้ว หลังจากการโดนบุกยึดราชวัง จากที่นับคร่าวๆก็คงประมาณสามสิบราตรีได้ มือเล็กประคองกอดทารกตัวน้อยในอ้อมแขนมองผู้เป็นมารดาอย่างไร้เดียงสา

เป็นภาพหนึ่งเดียวที่ยึดเหนี่ยวให้อะลาดินอดทนต่อการอยู่ในสถานะเชลยของเจ้าเมืองคนใหม่แสนเย็นชา

ถึงจะบอกว่าเป็นเชลยแต่เด็กหนุ่มและลูกน้อยก็มิได้อยู่อย่างยากลำบอก ออกจะสบายกว่าตอนเป็นสนมในฮาเร็มของสุลต่านองค์ก่อนด้วยซ้ำ

มีทั้งนางกำนัลคอยดูแลทั้งตัวเองและลูกน้อย แถมพวกนางยังใจดีและคอยช่วยเหลือในเกือบทุกๆเรื่อง ชวนคุยไม่ให้เขาเหงาเกินไป ไหนจะเสื้อผ้าชุดใหม่ๆและอาหารรสเลิศมากมายที่ถูกนำมาให้ไม่เว้นวัน

หากแต่เด็กหนุ่มและลูกน้อยมิได้รับอิสระภาพในการออกไปไหน ได้แต่นั่งมองเหล่าวิหกโพบินจากระเบียงห้อง

การยอมแลกอิสระภาพกับชีวิตมันเป็นสิ่งที่เขาเลือกแล้ว

ดวงแก้วใสคลอหน่วงเมื่อคิดภาพย้อนไปในวันที่ถูกเสนอให้มาเป็นชายากับคนที่สังหารสวาของตน หากไม่ยอมชายผู้นั้นจักสังหารตนและลูกน้อยแน่ๆ

"แอะ!" เสียงของเจ้าตัวเล็กในเปลเด็กเรียกให้ผู้เป็นมารดากลับมาอยู่กับความจริง ร่างเล็กของเจ้าชายน้อยดิ้นยุกยิกไปมา มือเล็กยกชูไขว่คว้าโมบายรูปต่างๆ

นิ้วเล็กยกปาดไล่น้ำตาออกก่อนปั้นหน้ายิ้มเดินกลับมาหาลูกชายของตน

"เจ้าตัวเล็กของแม่ ทำอะไรอยู่เอ่ย" รอยยิ้มสวยถูกคลี่ออกให้ผู้เป็นลูก ก่อนอุ้มให้องค์ชายน้อยอยู่ในอ้อมแขน แก้มนิ่มถูกถูไถกันอย่างรักใคร่

มันนืาละอายนักที่จนป่านนี้อะลาดินยังไม่ได้ตั้งชื่อของลูกเลย เขารอเพียงให้สวามีผู้ล่วงลับเป็นผู้ตั้งนามแรกของเขา แต่สุดท้ายก็ไม่มีโอกาศหลุดออกมาจากปากของเขาเลย

[MultiFandom]รวมเรื่องสั้น ไอเดียฟิคต่างๆTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang