[900gavin AU A/B/O]

2.5K 36 8
                                    


กาวิน รี้ด นักสืบหนุ่มจากกรมตำรวจดีทรอย ด้วยอายุที่น้อยแต่ผลงานเป็นที่โดดเด่นเป็นที่ถูกใจเบื้องบน ทำให้เขาได้เป็นนักสืบมือดีรองจากแฮงค ์แอนเดอร์สัน ที่เป็นผู้หมวด เขาชื่นชมแฮงค์เสมอ 'อัลฟ่า' ที่ปฏิบัติตนกับทุกคนอย่างเท่าเทียมแม้กับ 'โอเมก้า' อย่างเขาก็ตาม อย่างที่รู้บนโลกใบนี้อัลฟ่าคือสูงสุดบนห่วงโซ่อาหาร และ โอเมก้า เพศสภาพที่มีอยู่น้อยนิดและถูกกดขี่เสมอ กาวินนั้นต้องใช้ชีวิตอย่างปากกัดตีนถีบมาเสมอ ทำให้นิสัยเขาไม่เป็นที่ชื่นชอบต่อเพื่อนร่วมงานนัก เมื่อเทียบกับโอเมก้าคู่หูของแฮงค์ อย่าง 'คอนเนอร์ ' ไอ้ลูกคุณหนูนักเรียนนายร้อยจบใหม่ หึ วิ่งตามเป็นลูกหมาเลยให้ตาย กาวินก็ยอมรับว่าบางอย่างที่เขาทำมันก็เป็นเรื่องที่เกินไป อย่างการไปกวนประสาทคอนเนอร์ ใช้ให้ไปชงกาแฟแล้วก็ไม่รับ หรือ ชกท้องอีกฝ่ายระบายความหงุดหงิดและหมั่นไส้ เขาแค่ไม่ชอบโอเมก้าอย่างคอนเนอร์ ที่ไม่ต้องมาลำบากแบบเขา ไม่ต้องทำงานหามรุ่งหามค่ำเพื่อส่งตัวเองเรียนจนจบ ไม่ต้องแหวกฝ่าคู่แข่งจำนวนมากที่มีดีมากกว่าตัวเขาเพื่อมายืนอยู่จุดนี้

เขาอิจฉาที่คอนเนอร์มีโอกาศดีๆมากกว่าเขา...

เพียงแค่นี้ชีวิตก็ยังไม่บัดซบพอใช่มั้ย พระเจ้าก็คงเกลียดเขาเช่นกัน ถึงได้ดลใจให้ฟาวเลอร์จับเขาไปเป็นคู่หู แล้วไอ้คู่หูที่ว่านั่นก็เป็นอัลฟ่า และที่แย่กว่าคือ มันดันเป็นน้องชายของคอนเนอร์

บัดซบชิบหาย

นัยส์ตาสีเทา แต่โครงหน้าที่คล้ายกับคอนเนอร์หากเเต่ดูหล่อเหลาและดุดัน ไม่ได้ดูนุ่มนิ่มเข้ากับคนอื่นง่ายเหมือนคอนเนอร์

แค่แรกสบตา เขาก็รู้สึกเลยว่าไม่ชอบหมอนี่ ไม่ชอบเสียยิ่งกว่าคอนเนอร์ ่การที่ต้องมาทำงานกับพวกอัลฟ่านับว่าแย่สุดๆสำหรับโอเมก้าอย่างเขา และมันก็แย่เข้าไปอีกเพราะเจ้าโคลินมันดันเป็นคู่แห่งโชคชะตา กาวินไม่เคยเชื่อเรื่องราวแบบนี้ แต่ความรู้สึกเหมือนไฟฟ้าแล่นผ่านเมื่อสบตา ราวกับโลกทั้งใบหยุด มีเพียงแค่เขาและโคลินที่มองกันและกัน ราวกับถูกเชื่อมต่อกันไว้ พวกเขารู้ พวกเขารู้ดีว่าเรารู้สึกต่อกันเช่นไร เป็นอะไรกัน แต่ก็เลือกที่จะเมินเฉยและไม่พูดถึงเรื่องนี้

[MultiFandom]รวมเรื่องสั้น ไอเดียฟิคต่างๆWhere stories live. Discover now