JJBA fanfiction
Pairing : Muhammad Avdol/Jean Pierre Polnareff
Rate: 🔞🔞🔞🔞
****Warning**** : PWP 🔞 footjob,dirty talk, dry orgasm, master/slaverelationship,มีคำหยาบคายแสลงสายตาแน่ๆ, มีการทำร้ายร่างกาย, ดีพโทรต, พึงพอใจที่โดนทำร้ายร่างกาย, อับดุลไม่อ่อนโยน, โรลเพลย์เซ็ก, มีการเอ่ยถึงอวัยวะเพศและการร่วมเพศด้วยคำที่ไม่สุภาพ
Note: มีแต่ความกาวอยากเขียนโป๊ๆอ่ะค่ะ แงงงง ฟิคปลดปล่อยสัญชาตญาณดิบสุดป่าเถื่อนของเราเอง อ่านคำเตือนแล้วไม่ชอบโปรดปิดนะคะ สนองนี้ดความหื่นกามของเราล้วนๆ ใครใคร่อ่าน อ่าน ไม่โปรดปราณ ปิดไปเลยค่ะ ไม่ว่าอ่านระวังหลังกันด้วยเน่อ
Enjoy
------------------------------
โปลนาเรฟไม่ชอบอากาศร้อนๆ แดดจ้าๆยิ่งไม่ชอบ มันทำให้ผิวขาวๆของเขาเปลี่ยนเป็นสีแดง และมันร้อนจนทำให้เขาอยากอาบน้ำอยู่ตลอดเวลา เหงื่อกาฬทำเขารู้สึกเหนอะหนะไปหมด
อีก3ชั่วโมงก็จะถึงเมืองถัดไป
โปลนาเรฟไม่ใช่คนที่มีความอดทนมากนักและยิ่งกับอากาศร้อนๆและความไม่สบายตัวจากความเหนอะหนะตัว ทำให้โปลนาเรฟหัวเสียและพาลหงุดหงิดไปเสียทุกอย่าง
อาการเม้งแตกแบบนี้มักเกิดขึ้นบ่อยๆจนเพื่อนๆเอือมระอาและมีเพียงคนเดียวที่รับมือกับเด็กน้อยเอาแต่ใจในร่างผู้ใหญ่วัย22 ปีได้
โมฮัมหมัด อับดุล
หน้าที่ดูแลเด็กดื้อตกเป็นของอับดุลทันที หนุ่มอียิปต์ใจเย็นและเป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะรับมือกับอาการเอาแต่ใจงี่เง่าของโปลนาเรฟ และนั่นทำให้ทั้งคู่มักได้นอนห้องเดียวกันเมื่อได้เข้าพักที่โรงแรม
YOU ARE READING
[MultiFandom]รวมเรื่องสั้น ไอเดียฟิคต่างๆ
Fanfictionรวมไอเดียที่คิดออก ในแบบวันช้อตรึช้อตฟิค จากหลายๆด้อม