[900gavin] Mirror

1.4K 37 20
                                    


ภายในห้องพักขนาดสองห้องนอน หนึ่งห้องน้ำ ห้องที่นักสืบหนุ่มอย่างกาวิน รี้ด อาศัยอยู่ ห้องพักขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไปสำหรับหนุ่มโสดแบบเขา ข้าวของถูกวางระเกะระกะ ขวดและเบียร์กระป๋องถูกวางเกลื่อนทั่วทั้งโต๊ะหน้าทีวี ภายในห้องมืดสนิทมีเพียงแสงจากทีวีจอกว้างที่ส่องสว่าง กาวินจ้องมองภาพที่เคลื่อนไหวบนจอนั้น มองมันอย่างเลื่อนลอย และไม่ใส่ใจ ผมเพ้าที่มักจะถูกหวีเเละเซทอย่างเรียบร้อย บัดนี้กลับตกปรกหน้าและยุ่งเหยิง หนวดเคราที่ตอนนี้เริ่มขึ้นเป็นตอแข็ง รอบดวงตาคล้ำลงเพราะอดนอน

เขานอนไม่หลับ ไม่หลับตั้งแต่จบภารกิจล่าสุด ตั้งแต่หุ่นของเขาพังเพราะปกป้องเขา....

ใช่ RK900 หรือที่เขาตั้งชื่อว่า "โคลิน"

.......พังในระหว่างทำภารกิจ

จากการยิงปะทะกันระหว่างผู้ต้องหาและเจ้าหน้าที่ เพราะอยู่ในจุดที่เสียเปรียบ ทำให้ฝ่ายเจ้าหน้าที่โดนยิงกดเอาไว้ กระสุนที่เริ่มลดลงและกำลังเสริมก็ยังมาไม่ถึง กาวินที่เห็นช่องทางจึงเลือกที่จะอ้อมไปตลบหลังเพื่อเปิดช่องโต้กลับ เขารู้มันเสี่ยงที่จะทำให้เขาตายได้แต่เขาก็ยอม แม้ทั้งแฮงค์หรืออัลเลนที่ไปด้วยจะห้ามแต่ด้วยความที่ดื้อรั้นเป็นทุนเดิมทำให้เขาเลือกที่จะไม่ฟัง และเดินหน้าลุยอย่างเดียว ก็อย่างที่ว่าแผนนี้มันไม่เข้าท่าหากแต่ก็ได้ผล การเจาะทะลวงตลบหลังมันได้ผลเมื่อพลแม่นปืนของฝั่งผู้ต้องหาโดนโคลินและคอนเนอร์เก็บไป และเขาที่บุกจากด้านหลัง ก่อนวิทยุจะได้รับแจ้งว่ากำลังเสริมได้บุกเข้ามาแล้ว แต่ด้วยความที่ไม่ทันระวัง หนึ่งในผู้ต้องหาเล็งปืนมาทางเขา ตรงจุดนั้นเป็นมุมอับ โคลินที่เห็นแบบนั้นจึงรีบมาช่วยเขาโดยเอาตัวไปขวางวิถีกระสุนก่อนจะยิงสวนไป ก่อนที่คนร้ายจะสิ้นใจมันก็ลั่นไกส่งกระสุนเข้ากลางลำตัว โดนตัวจ่ายพลังงานเสียหายทันที

[MultiFandom]รวมเรื่องสั้น ไอเดียฟิคต่างๆDonde viven las historias. Descúbrelo ahora