Về phía V, anh vô cũng buồn và khó hiểu khi thấy JK như vậy, anh thật sự không biết đã xảy ra chuyện gì mà JK lại như vậy, trong đầu anh suy nghĩ rất nhiều chuyện vẫn vơ. Những câu hỏi liên tục xuất hiện trong đầu như là: "Tại sao JK lại như vậy? Có phải mình đã làm gì sai? Nếu vậy sao JK không nói? Hay là JK hết thích mình rồi? Không lẽ JK thích Suga hyung? Pla pla..."
Anh đi vào phòng mệt mỏi nằm trên giường với những câu hỏi liên tục xuất hiện trong đầu, anh rất muốn đi ngay qua phòng và hỏi rõ JK nhưng không được, JM và JH bước vào thấy V như vậy.
JH: TH em với Kookie sao vậy?
JM: Ừa từ chiều giờ tớ thấy 2 người lạ lắm.
V ngôig dậy: Em không biết nữa, chiều giờ JK cứ né tránh em.
JM: Cậu có làm gì JK giận không?
V: Tớ không biết nữa.
JH: Em nói chuyện với JK chưa?
V: Em không có cơ hội nói, hôm nay như mọi người cũng thấy em hoàn toàn không lại gần được JK. Em ấy cứ quấn lấy Suga hyung.
JM: Ừ, sao hôm nay lại vậy? Suga hyung cũng bình thường không nói gì hết.
JH: Đúng rồi, với tính cách của hyung thì chắn chắc sẽ hỏi JK rồi.
JM: Ừa, mà thôi đi. TH mai chắc cậu nố chuyện được với JK mà, để có gì tớ giúp cho.
V: Ừa.
JH ngồi dựa vào giường: Hơiiii lâu lắm rồi 3 chúng ta mới ở chung phòng á... Kiếm gì nói đi.
JM cũng ngồi lên giường V: Đúng vậy á, em với hyung thì quen quá rồi. Còn TH thì hôm nay nay mới ở chung nè. Tìm gì nói đi.
V dựa vào giường: Đúng vậy, nhưng em đâu biết nói gì đâu...
JH: Ừa giờ cũng không biết nói gì nữa.
JM: Hay nói về chuyện tình cảm trước khi debut đi.
V: Cậu kể trước đi...
JH: Ừa e kể đi.
JM: Hả sao lại là em trước.
V: Tại cậu nghĩ ra chủ đề thì cậu kể đi.
JM bĩu môi: Rồi cái miệng hại cái thân.
JH V cười
JM: Thì tớ lúc trước cũng có vài người yêu, nhưng có 1 người để lại nhiều tình cảm nhất là, người gần đây nhất, chia tay hơn 3 năm.
JH: Em cũng hào hoa dữ.
V: Cậu ghê thật, mà sao vậy kể cụ thể tớ nghe.
JM: À tớ và cô ấy cùng học nhảy và là bạn cùng nhảy của nhau. Quen được hơn 1 năn rưỡi. Lúc đó như 2 người cũng biết em rất xấu lại thiếu tự tin nữa. Nhưng cô ấy luôn bên cạnh động viên giúp đỡ em rất nhiều. Rồi hôm mà em được công ty nhận cũng là sinh nhật cô ấy. Em vui vẻ mua bánh kem về phòng gặp cô ấy thì em vô tình thấy cô ấy nắm tay đi cùng 1 người rất đẹp trai và còn giàu nữa, lúc thấy vậy tim em như vỡ vụng. Chiếc bánh kem trên tay em rơi xuống đất luôn. Cô ấy thấy em nhưng quay mặt bước đi luôn.
JM cười kể tiếp: Rồi em về phòng thì chiều hôm ấy cô ấy tim nhắn nói chia tay.
V: Thôi đừng buồn nữa, ít nhất cậu còn có người con gái thương. Tớ hình như chưa từng thích ai, trừ JK.
JH: Tới em kìa TH kể hyung nghe.
JM cười: Ừa cậu kể đi.
V: Hả, à thì em cũng có từng quen lúc đi học, nhưng em quen cho có thôi. Lâu nhất là nửa năm. Tại em không có tình cảm với người ta nên em luôn chia tay trước, để người ta tìm người yêu thôi. Cũng không có gì gọi là chuyện tình, tại em không thích ai, dù có thì cũng chỉ là tình anh em thôi.
JM cười: Tội cho mấy cô gái đã quen cậu há, quen cậu mà cậu không có tình cảm gì hết. Vậy thôi người ta đừng quen hết quen cho rồi chia tay.
JH: Ừa thằng này ít có ác.
V cười: Em đâu muốn quen đâu, tại người ta tỏ tình em. Mà nếu em từ chối thì tội người ta hơn, nên em miễn cưỡng đồng ý thôi.
JM và JH cười.
JM và V: Hyung tới hyung kìa.
JH: Hả ừ thì hyung không nhiều mối tình như 2 đứa, hyung chỉ có 1 người thôi. Cô ấy là bạn rất thân của hyung, hyung rất thích cô ấy nên tỏ tình với cô ấy. Hyung và cô ấy rất yêu nhau, gia đình 2 bên đều thuơng cả 2 gần nhue không có rào cản gì hết. Hyung từng có ý định sẽ cưới cô ấy sớm kìa. Trước khi debut 2 năm, hôm ấy hyung bí mật dẫn hẹn cô ấy đến tiệm áo cưới. Hyung tới trước, hyung đứng bên đường thấy cô ấy bên kia đường, nên hyung gọi cô ấy. Cô ấy đang chạy qua đường thì tự xa có chiếc xe ô tô đang chạy rất nhanh đến, chiếc xe ấy đã đụng trúng cô ấy. Cô ấy bị đụng và ngã xuống trước mắt hyung, hyung như chết đi, hyung cố chạy thật nhanh ôm cô ấy. Trên người cô ấy rất nhiều máu, cô ấy nhìn hyung nói với hyung là rất yêu hyung rồi cô ấy ra đi mãi mãi. Lúc ấy hyung đã có khoảng thời gian rơi vào trầm cảm. Nhưng sau 1 năm thì hyung đã ổn lại và trở thành người như hiện tại.
JM: Không ngờ hyung lại trãi qua mối tình đau khổ vậy.
V: Hyung thôi đừng buồn nữa. Mọi chuyện qua rồi.
JH cười: Ừa không sao, giờ hyung ổn định rồi. Không có gì đâu. Quên thì không quên vì lâu lâu hyung vẫn mơ thấy hình ảnh lúc cô ấy ra đi.
JM: À thì ra có nhiều lần hyung giật mình nữa đêm là vì như vậy.
JH cười: Ừa.
V: Thôi không nhắc lại nữa. 2 người có nghĩ đến người mình sẽ quen trong tương lại không?
JM: Thì như ai cũng biết hình mẫu rồi, tớ cũng mong sẽ có người yêu tớ thật lòng và tớ cũng yêu cô ấy.
JH: Hyung thì có ý định không lấy vợ luôn cơ. Hình mẫu mà hyung đưa ra là theo cô ấy. Vì cô ấy quá sâu đâm với hyung nên...
V: Rồi rồi ok, em thì giờ chỉ vậy thôi, không nghĩ nhiều, hình mẫu thì hình mẫu thôi, còn có giống không thì không biết được. Thôi giải tán đi tắm thôi, em đi tắm trước đây.
Nói xong V chạy vào nhà, anh ngâm mình trong bồn tắm mà thư giãn, nhưng trong đầu vẫn suy nghĩ về JK. Hình ảnh JK cứ hiện lên trong đầu V. Đôi khi V tường mong là không gặp JK, nếu không biết đến JK thì anh sẽ không yêu JK và không biết buồn về tình cảm thì có lẽ sẽ tốt hơn cho cả 2. Và cũng có lẽ không lo về chuyện sau này mọi người biết sẽ như thế nào. Có nhiều lúc anh muốn chấm dứt tình cảm với JK, anh rất lo nếu như JK cũng có tình cảm với anh thì sẽ rất khó cho JK, có thể tương lai của nhóm cũng như của JK mất hết. Nếu chỉ mỗi anh bị ảnh hưởng thì sẽ không sao, nhưng anh không muốn tất cả mọi người đều bị ảnh hưởng. Chìm trong suy nghĩ một lúc thì ở ngoài JM đã hối kêu ra, anh cũng nhanh chóng thay đồ bước ra ngoài.
Suốt đêm hôm ấy anh cứ nằm suy nghĩ, không biết tiếp theo nên làm gì, anh có nên khi JK giận mà rời xa JK luôn để tất cả sau này sẽ không có bất kì trở ngại nào. Hay là tiếp tục bên JK, dù sao cũng mai bên JK, giữ kính bí mật này mãi, không để cho ARMY biết. Anh nằm suốt cả đêm không biết nên làm sao.
Sáng hôm sau tất cả tập hợp ở khách sạn ăn. JK và Suga xuống sau, V thì hôm nay vẫn còn suy nghĩ không biết nên làm sao, nên anh đã cố tình kéo JM ngồi xuống kế bên để JK và Suga ngồi chung. Suôt buổi ăn V chỉ nhìn JK 2 lần, JK hôm nay thấu V có gì đó rất lạ, JK đã nhìn ra sự khác lạ của V, anh cũng khá lo lắng, nhưng cả 2 vẫn lạnh với nhau, ngồi xa nhau, chụp hình thì V đứng với JM còn JK đứng với Suga. 2 người cả ngày hôm nay đều lạnh nhạt không nói chuyện, dù có thì cũng hoa loa. Không thân thiết nữa, cả nhóm ai cũng lo lắng cho cả 2 người, Suga thì biết lí do JK như vậy, nhưng V thì tại sao không ai biết. Cả ngày hôm nay V trở nên rất trầm ngâm suy tư, ít nói, ít cười, ăn cũng ít. Rồi buổi chụp hình kết thúc, tất cả về phòng, V đi trước không nhìn JK, JK cũng nhìn theo bóng lứng V bước đi, mà cảm thấy nhói. JK cũng đành mở cửa bước vào. V về trước cửa phòng anh đứng khựng lại, nhìn JK bước vào. Thật sự làm như vậy, anh cũng rất đau lòng và vô cùng khó chịu, thật sự nhìn JK anh chỉ muốn bước lại mà ôm JK thôi, nhưng không được, thật sự không được vì anh còn thực sự chưa có quyết định rõ ràng, chưa có có xác định là nên làm gì tốt nhất cho cả 2, anh nhìn JK vào rồi anh cũng lặng lẽ bước vào...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS STORY (Fic)] ĐƠN GIẢN VÌ YÊU!!! (VKOOK(Full))
FanficChúng ta không sai, tình yêu là không sai... Nhưng cái sai của chúng ta là đã được sinh ra ở đất nước Hàn Quốc này... Lần đầu mjk viết truyện đam mỹ có gì sai sót mong các bạn thông cảm. Giới thiệu nhẹ nội dung: Truyện xoay quanh V và JK từ khi họ...