CHAP 26: Tim anh như tan nát, đây có lẽ lần ôm cuối...

274 6 2
                                    

Hôm nay là nhóm có quay 1 chương trình, và nhóm đã dậy rất sớm. Sáng 6h Jin đã đi gọi từng người dậy, vẫn như thường V vẫn là người dậy trước, JK thì vẫn ôm lấy V mà ngủ say mê. V và JK đã ngủ chung giường với nhau 1 thời gian rồi, nhưng mà cả 2 chỉ ngủ chung thôi, chưa có gì hết. V bắt đầu đánh thức JK dậy, V gọi hơn 15p JK mới bắt đầu ngồi dậy. Rồi cả 2 vệ sinh cá nhân thay quần áo xong đến công ty. Vào công ty ai cũng mệt mõi, tất cả ngồi dài ra ghế để make up. Mắt ai cũng mở sắp không lên.

Quay xong chương trình ai cũng mệt nên ngồi nghĩ, JM và Suga thấy điện thoại ra lướt Facebook còn V dựa JK ngủ. Một lúc sau JM hét lên.

JM: Mọi người mọi người. Đọc tin nè.

Jin: Gì đó.

JM: V và JK giờ nổi lắm rồi nè, còn có báo viết tin là 2 người có thể đang quen nhau, do có quá nhiều cử chỉ thân mật...

RM: Đâu đưa đây hyung xem.

JM đưa điên thoại cho RM, RM cầm đọc.

RM: Thật sự vậy.

V tỉnh dậy: Không lẽ...

JH: Thôi không gì đâu tin lá cãi mà.

Jin: Ừa ừa, 2 đứa đừ lo, bình thường được rồi.

Suga vẫn im lặng nhìn cả 2 không nói gì. JK và V đang khá là lo lắng, ngay lúc này BB bước vào.

BB: V và JK vào phòng gặp bố.

Cả 2: Dạ.

Rồi cả 2 bước vào mang tâm trạng lo lắng, mọi người ở ngoài cũng vậy. Suga dường như đã biết chuyện này sớm muộn gì cũng có nên vẻ mặt anh rất bình tĩnh suy nghĩ gì đó.

JK và V bước vào phòng BB.

BB: 2 đứa ngồi đi.

All: Dạ.

V và JK ngồi đối diện BB.

V: Bố gọi 2 đứa con vào đâu có chuyện gì không ạ?

BB thở dài: Bố biết chuyện 2 đứa rồi.

JK: Chuyện... Chuyện gì bố?

BB: Các con phải tự biết ta nói đến gì chứ.

V: Dạ con biết. Bố biết khi nào ạ?

BB: Cách đây 1 năm. Nhưng mà ta thấy không nên xen vào chuyện riêng của 2 đứa nên ta không nói gì. Bây giờ thì chuyện đi khá xa rồi.

V: Dạ còn biết. Nhưng....

BB: Ta không cấm 2 đứa, nhưng ta muốn 2 đứa phải giữ khoảng cách hơn khi ở chỗ đông người, công ty, các buổi diễn và các chương trình. Cả 2 đứa cũng biết HQ ta rất là kì thị LGBT.

All: Dạ tụi con biết.

BB: 2 đứa lại là Idol, ta không muốn 2 đứs cũng như cả nhóm đi xuống. Nhóm bây giờ đang rất thành công, chắc 2 đứa cũng không muốn đúng không?

V: Dạ.

BB: Con đi gọi JM vào giúp bố.

JK: Dạ.

JK đi ra gọi JM. V ngồi đó với BB.

BB: Con chắc cũng đã suy nghĩ đến việc xảy ra hôm nay rồi phải không?

 [BTS STORY (Fic)] ĐƠN GIẢN VÌ YÊU!!! (VKOOK(Full))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ