Chương 15: Nụ hôn

2.8K 43 0
                                    

Chương 15: Nụ hôn

Trương Trực Nam chở Hàn Ân đến trung tâm mua sắm lớn ở SM Mall, Hàn Ân tò mò, anh dẫn cô đến đây làm gì?

"Không lẽ muốn bận bộ đồng phục này hết ngày sao? Hay muốn người khác biết cô làm việc cho khách sạn Quý Bắc Đình?" Trương Trực Nam châm chọc.

"Có gì xấu hổ?" Hàn Ân liếc Trương Trực Nam.

Trương Trực Nam phì cười, dẫn cô đến khu gian hàng quần áo nổi tiếng.

Hàn Ân nhìn đến bảng hiệu Dolce & Gabbana mà toát mồ hôi. Cô liền kéo áo Trương Trực Nam, nói nhỏ: "Này! Tôi không có nhiều tiền đâu, tôi bận bộ đồng phục này được rồi."

Trương Trực Nam nhíu mày: "Không lẽ Trương Trực Nam tôi không đủ tiền mua?"

"..." Hàn Ân cô quên nhỉ, người đàn ông này giàu đến nổi không đủ két sắt để bỏ tiền mà.

Trương Trực Nam ngó nghiêng, anh nhìn đến chiếc váy màu đen có kết hình hoa xuyến chi: "Lấy chiếc váy này!"

Người nhân viên liền vui vẻ cầm lấy: "Ngài rất tinh mắt, đây là chiếc váy nằm trong bộ sưu tập mùa xuân chỉ sản xuất 100 cái thôi đấy ạ."

Anh thờ ơ với lời khen của nhân viên bán hàng, bảo Hàn Ân: "Cô vào trong thay đồ đi."

Hàn Ân nói không bằng tuân lệnh, cô cầm chiếc váy trên tay nhìn vào giá nó tận 4.000 đô.

Nhân viên cầm theo đôi giày trắng đính đá hoa xuyến chi, miệng luôn tươi cười: "Vị khách ngoài kia bảo đem vào cho cô."

Hàn Ân gật đầu cám ơn. Thay xong nhìn trong gương, đẹp nhưng hơn hai mươi ngàn tệ. Cô tiếc tiền, đúng là người giàu sài phun phí thật.

Trương Trực Nam dẫn cô đến một quán ăn của Pháp.

Không gian rất yên tĩnh. Quán ăn trang trí như một Paris thu nhỏ, gam màu nâu vàng ấm áp như mùa thu.

Hàn Ân ngồi vào bàn nhưng còn chưa tin được, Trương Trực Nam anh là muốn gì đây?

Trực Nam thản nhiên trước ánh mắt dè chừng của Hàn Ân: "Tôi đói!"

Anh gọi súp hành truyền thống, patê gan ngỗng, ức bò sốt phô mai và rượu nho Armagnac, anh cũng không quên gọi cho cô kem chanh La Taverme.

Hàn Ân không thèm nói chuyện với anh, cô chỉ cắm đầu ăn và ăn. Trương Trực Nam nhìn cô gái nhỏ mà buồn cười, cô ăn sai cách, thây vì cầm nỉa và dao, cô cứ lấy muỗng ăn.

Anh nhìn Hàn Ân chỗ nào cũng là điểm yếu, không một góc nào giống người yêu trong mơ của anh. Tính tình thì ngang bướng, cứng đầu, trừ khuôn mặt đáng yêu kia thì cô không được điểm cộng nào.

Những khuyết điểm của cô càng làm anh thích thú khám phá.

"Thế nào, ngon không?"

"...Cũng được!" Hàn Ân nói dối. Thật sự rất ngon nha.

Trương Trực Nam cũng biết cô nói dối, bằng chứng là má cô đã ửng hồng.

"Cô muốn đi đâu không?"

Hàn Ân: "Tôi muốn về nhà."

"Được!" Trương Trực Nam gọi tính tiền.

Tình Đầu Dành Hết Cho Anh - Tiểu Kết Ngủ Ngày (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ