Chủ nhân giọng nói tự đắc đó là Raios Antinous với cặp môi đỏ của hắn nhếch lên một nụ cười yếu ớt. Khi đã lấy lại thế đứng của mình, Humbert hét lên với thái độ không phục.
"Ra–Raios–dono! Tôi mà lại hòa với tên man—, không, kiếm sĩ quê mùa này...!"
"Humbert."
Trưởng Kiếm sĩ Tập sự Tinh anh điềm tĩnh gọi tên hắn, kẻ hạng nhì đành nhanh chóng cúi đầu. Chuyển kiếm về tay trái và tra lại bên hông, hắn cẩu thả đưa nắm tay phải của mình vào ngực mình như một cử chỉ để tỏ lòng biết ơn giống một hiệp sĩ và quay lưng lại với Eugeo trước khi cậu đáp lễ.
Đi bên phải trước Humbert, Raios mỉm cười khi liếc tại Eugeo, vỗ hai tay giễu cợt nói.
"Tôi đã rất ấn tượng các thủ thuật kỳ lạ của cậu, Kiếm sĩ Tập sự, Eugeo. Cậu muốn gia nhập vào Đoàn Xiếc Đế Quốc sau khi tốt nghiệp chăng?"
"... Tôi nợ anh rất nhiều vì đã lo lắng cho tôi, Kiếm sĩ Tập sự Antinous."
Cậu đã cố gắng bỏ qua «Trưởng» và «–dono» như một sự châm chọc nho nhỏ, nhưng Raios dường như không để tâm rồi đáp lại bằng một cái gật đầu trước khi hắn đi về phía lối vào. Humbert bước theo sau với cái quắc mắt về phía Eugeo.
Lướt trên đôi giày da mềm hắn dùng để đi lại cũng như luyện tập, khi ngang trước mặt Eugeo vẫn đang đứng giữa sân tập, hắn dừng lại và thì thầm với một giọng trầm.
"Lần tới tôi sẽ cho cậu thấy sức mạnh thật sự của một quý tộc."
"... Nếu nó xảy ra bây giờ cũng chẳng sao."
Cậu thực sự đã hoàn toàn kiệt sức sau 400 lần vung kiếm và một trận đấu bất ngờ, nhưng Eugeo vẫn đáp lại như vậy, vì một nửa là sự ngoan cố. Tuy nhiên, Raios chỉ nhếch mép khi đi tiếp và đáp lại một câu thậm chí còn nhỏ hơn.
"Chỉ vung vẩy thanh kiếm xung quanh không đủ cho một trận chiến, tên nông dân không có họ."
Trưởng Kiếm sĩ Tập sự bỏ lại sau lưng những tiếng cười khàn, Humbert theo sau với một biểu hiện đầy hăm dọa. Nhưng hắn đi qua không nói một từ rồi biến mất sau tiếng mở đóng cửa vọng lại.
Cuối cùng sân tập trở lại yên lặng, Eugeo hít một hơi sâu và suy ngẫm.
Sức mạnh có nguồn gốc từ "niềm tự hào của quý tộc". Cậu đã được trải nghiệm thực tế trên thanh kiếm lần đầu, nó sở hữu một áp lực vượt quá những gì cậu dự tính. Nếu cậu tiếp tục với chiêu Slant, cậu sẽ bật ngược lại cùng với xương vai phải bị đánh gãy. Dường như thanh kiếm đã hướng dẫn cậu, có những bất lợi khi đỡ từ dưới lên trước một kiếm từ trên chém xuống, nhưng không phải tất cả. Bản chất coi thường khinh bỉ Eugeo như một người ở tầng lớp thấp hơn của Humbert đè xuống thân thể và thanh kiếm của cậu như một lời nguyền.
Phái Aincrad đã cứu cậu lần này bằng sự linh hoạt có thể thực hiện bí chiêu thông qua nhiều tư thế, nhưng các cuộc đối đầu trong những trận đấu chính thức sẽ tiếp tục trong một năm nữa, cậu không thể chỉ dựa vào các đòn tấn công bất ngờ. Có khi cậu phải chế ngự đối phương ngay từ đầu bằng sức mạnh.