Vùng đất Ánh Sáng Soul và vùng đất Bóng Tối Darkness là hai vùng đất được cho là đối chọi với nhau rất gay gắt . Vùng đất Soul gồm những tiên bướm . Luôn mang đến niềm vui , hạnh phúc cho con người . Vùng đất Darkness thì tồn tại những thiên thần sa ngã . Trước đây , họ đều là những thiên thần , nhưng vì trận xung đột năm xưa đã khiến cho họ bị trục xuất . Dần dần chính họ tự thành lập một vùng đất cho riêng mình . Trước đây , họ là những thiên thần của vùng đất Light . Nhưng chỉ vì có những ý kiến trái ngược với người đứng đầu cũng là người có quyền lực tối cao nhất . Giờ đây vùng đất Light đã bị xóa sổ . Bởi một kẻ đứng đầu của vùng đất Darkness .
Vùng đất Bóng Tôi luôn ăn cắp những tiên bướm còn nằm trong những bong bóng ánh sáng . Nhằm hai mục đích . Một là ăn sống , hai là huấn luyện thành một tiên bướm sa ngã , như họ .
Nhưng mục tiêu họ nhắm đến chính là bong bóng ánh sáng đã ba nghìn năm chưa thấy tiên bướm ấy lộ diện đấy . Nhưng đó là thứ không dễ dàng gì động chạm đến . Có một kẻ nào đấy đã thử cướp lấy thứ đó ấy về . Rốt cuộc lại bị thiêu đốt khi mới chạm đến .
Theo như được biết , ai mà chạm được bong bóng ánh sáng ấy mà không bị thiêu đốt . Thì bong bóng đó đã chọn người ấy và trở thành Alpha hay Omega của người nằm bên trong cái bong bóng kia .
Kim Nam Joon , một thiên thần sa ngã , với lòng ham muốn có được cái bong bóng ấy . Nên là đã nhiều lần đẩy những đồng minh của mình vào . Và anh đã chứng kiến cảnh họ trở thành một ngọn đuốc sống . Vì muốn có được nó , nên lần này liều lĩnh đi một mình .
Khi cả vùng đất Ánh Sáng chìm vào giấc ngủ , cũng chính là lúc anh đang vỗ cánh bay đến . Đến Dòng Sông Syvia . Đó là nơi cái tiên bướm được ra đời . Và cái bong bóng mà Nam Joon đang hàng mong ước đang ở kia rồi . Nó là cái to nhất ở đấy . Đang hấp thụ những tinh hoa từ dòng sông ấy . Nam Joon thực vẫn còn nhớ cảnh những người bạn của anh trở thành đuốc sống . Trông sợ chết khiếp . Nhưng mà đã đến rồi , chẳng lẽ lại về tay không ?
Hai cánh khép lại . Từ từ tiến lại gần . Tay muốn chạm nhưng lòng lại không . Nhưng không sao , Nam Joon tin rằng mình làm được . Nhưng lỡ như ... lại bỏ mạng thì sao ? Khó khăn lắm mới có được sức mạnh hắc ám cực kì mạnh mà hầu như những người trạc tuổi anh không đạt được .
Một ngón tay chạm lên thử . Quái lạ , sao lại không đau đớn gì thế nhỉ ? Từ từ những ngón tay còn lại áp lên bề mặt của cái bong bóng ấy .
Hình như ...
Cái bong bóng ấy đã chọn anh .
Nam Joon thì đang không tin vào những gì mà mình đang làm . Đang chạm lên cái bong bóng mà không bị thiêu đốt .
Trước giờ , anh cứ nghĩ là chỉ có những ai là tiên bướm mới có thể chạm vào . Nhưng nhiều lần dùng phép ngụy trang , dò hỏi thông tin thì hầu như chưa có tiên bướm nào khiến cái bong bóng ánhsáng ấy hé mở .
Ấy vậy mà anh lại làm được . Trông khi anh chính là thiên thần sa ngã . Một kẻ thù không đội trời chung với những tiên bướm ở vùng đất Ánh Sáng . Thậm chí , khi những thiên thần ở vùng đất Bóng Tối thở thôi cũng ghét nữa .
Từ từ , trên bong bóng xuất hiện chữ cái .
Kim Seok Jin .
- Vậy ra ... tên của người này là Kim Seok Jin sao ?
Khi mới nói đến tên người nằm bên trong bong bóng kia . Bỗng dưng cái bong bóng kia đã không còn bám sâu vào trong bờ sông đấy nữa . Và điều ước của Nam Joon , đã thành hiện thực . Anh nở một nụ cười . Nụ cười gian xảo .
Đập cánh bay đi , tay thì giữ chặt cái bong bóng ấy . Lúc thoát khỏi vùng đất Ánh Sáng ấy , anh cười ha hả . Giọng cười đó cho thấy anh đang rất sung sướng khi đạt được điều mà mình hằng mong muốn bấy lâu nay .
Đến nơi ở của mình , mở cửa ra và bước vào trong . Chẳng hiểu sao lại bắt đầu nổi tính rằng không chia sẻ cái bong bóng ánh sáng ấy . Lúc trước , có nói rằng sẽ chia sẻ để mà cùng nhau ăn sống tiên bướm này , để trường sinh bất tử .
Nhưng theo như được biết , nếu như cá nhân sở hữu được người đó , sẽ được trường sinh bất tử , sở hữu sức mạnh vô biên . Chẳng ai có thể tiêu diệt được . Chỉ cần ai đó khiến cho người bên trong bong bóng lộ diện , dù là đồng loại hay kẻ thù , đều sẽ sở hữu sức mạnh vô biên .
Chính vì thế , Nam Joon mới giữ nó cho riêng mình .
- Đúng là chiến lợi phẩm . Thật sự thích quá đi . Nào , Kim Seok Jin , mau mau chào đời và cho ta có khả năng trường sinh bất tử và sức mạnh vô biên kia đi .
Leo lên giường , nở một cười ranh ma . Tay không ngừng chạm lên cái bong bóng ấy . Cũng không ngừng lẩm bẩm cái tên Kim Seok Jin .
Từ khi sở hữu được bong bóng ánh sáng , anh chẳng thèm ra ngoài giao du . Ngày đêm cứ ngồi ngắm cái bong bóng ánh sáng kia . Chờ đợi từng ngày . Và ngày mà anh mong muốn đã đến .
Đang nằm đọc sách , bỗng dưng thấy có vài tia sáng lóe ra khiến Nam Joon chói mắt . Dùng tay che mắt lại , đầu xoay sang nhìn . Từ từ người bên trong dần dần xuất hiện .
Nam Joon nhắm mắt lại . Vì không chịu đựng nổi .
Và khi anh mở mắt ra . Ánh sáng chói lọi kia đã mất . Cái bong bóng cũng không còn nữa .
Một tiên bướm chào đời .
BẠN ĐANG ĐỌC
| NamJin | | ABO | Bình Yên Đang Bên Em Đây , Tìm Làm Gì ?
FanfictionNam Joon và Seok Jin là một cặp Alpha và Omega. Một người là tiên bướm ở vùng đất Ánh Sáng Soul. Người là thiên thần sa ngã của vùng đất Bóng Tôi Darkness