24

1.5K 205 4
                                    

Seok Jin ngủ mãi không chịu dậy. Khiến cho Yoongi lẫn Hoseok rất lo lắng. Gọi mãi mà cậu chẳng chịu dậy.

- Tôi có nên nói chuyện này với ...

- Hoseok , đừng nói cho Nam Joon. Không hay đâu.

Hoseok nhìn Yoongi. Hắn vì không muốn Nam Joon phải đau đầu vì một phần là chờ sự phán quyết của Thánh nữ , phần lại lo cho Seok Jin nữa.

- Nếu có đến thì nói là Jin ổn. Nghe không ?

***

Nam Joon ở ngục tối. Anh không hiểu sao cứ cảm thấy bất an trong lòng. Tim cứ đập nhanh ơi là nhanh. Bây giờ anh mà thoát ra thể nào cũng bị phát hiện. Mà bị tóm chắc hình phạt nặng lắm lắm luôn.

Hoseok à , mau đến đi !

Cầu cho Hoseok đến và trông chờ tin tốt từ Hoseok.

Vừa mới nhắc là đến rồi kìa.

- Chủ nhân , tôi đến rồi.

- Jung Hoseok, sao sao , mọi chuyện ổn chứ ?

- Ổn ... Ổn chứ ...

Nam Joon cảm thấy anh ta hình như đang cố gắng che giấu một sự thật nào đó vậy. Anh cứ hỏi mãi về Seok Jin khiến cho thuộc hạ của mình bối rối vì không biết nên làm sao.

- Chủ nhân à, làm ơn tha cho tôi đi ! Sao tôi cảm giác như mình là tù nhân vậy ?

- Ngươi bật mí xíu đi ! Ta không có nói Yoongi đâu mà ngươi lo.

- Nhưng mà ...

Hoseok cuối cùng phải nói ra sự thật thôi. Anh ta nói rằng Seok Jin cứ ngủ mãi không chịu dậy. Nam Joon nghe như thế cũng lo lắng.

- Chắc có lẽ đây là lí do mà khiến ta lo lắng dạo gần đây sao ?

***

Seok Jin tỉnh dậy. Cậu ngồi dậy , nhìn khung cảnh xung quanh. Cậu  đứng dậy và tìm Nam Joon. Anh vẫn chưa về nữa. Jin lại nằm trên giường.

- Ưm ... a ... sao thế này ?

Seok Jin tay nắm chặt áo , cậu cảm thấy khó chịu vô cùng. Hình như kì phát tình của Jin lại đến rồi thì phải. Cậu muốn Alpha của mình phải trở về bên mình , để âu yếm mình.

- Nam ... Nam Joon ...

Yoongi vừa về đã nghe mùi hương anh đào nồng và đậm quá đi mất. Chẳng lẽ kì phát tình của Jin lại đến rồi sao ? Chết chưa , nếu thế này thì không xong rồi.

- Seok Jin, Seok Jin à.

- A ... a ... Khó chịu quá ....

Seok Jin cọ xát hai chân vào nhau , cậu khóc rấm rứt. Hắn lúc này đi tìm một lọ thuốc để ức chế lại cơn phát tình này. Hắn lấy ra và cho một  viên vào miệng Jin. Một chút sau thì kì phát tình sẽ không còn nữa , cảm giác buồn ngủ sẽ ập đến. Yoongi vì không muốn Nam Joon gặp phiền toái nữa cho nên là dùng cách này. Nhưng mà cậu cứ trở mình liên tục như thế khiến hắn khó lòng mà cho viên thuốc vào miệng cậu được.

- Seok Jin , cậu nghe lời tôi. Nằm yên , uống thuốc vào nào. 

- Không đâu ... a ...

| NamJin | | ABO | Bình Yên Đang Bên Em Đây , Tìm Làm Gì ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ