Seok Jin ôm chặt lấy anh , nước mắt cậu rơi không ngừng. Seok Jin khó khăn lắm mới có thể thoát khỏi phép thuật của anh. Seok Jin trốn đâu đó ở Thánh điện. Cho nên là cậu cũng nghe được phần nào quá khứ của mình. Và của Nam Joon.
- Seok Jin , ngươi phản ta à ?
Seok Jin không nói không rằng. Cậu cứ ôm lấy anh. Thánh nữ tức giận triệu hồi những quả cầu ánh sáng. Seok Jin có thể cảm nhận chúng sắp tấn công anh. Jin dồn hết mọi sức lực mà mình có để tạo một lá khiên che chắn cho anh. Nhưng khi thoát khỏi giấc ngủ sâu đó , Jin đã hao tốn khá nhiều sức lực. Những quả cầu đó xuất hiện một lúc một nhiều , Jin vì không thể chịu đựng được nữa , cậu liền hét lên và ngất đi.
Nam Joon thấy cảnh đó , muốn cứu nhưng cứu không được. Trước mắt anh , bây giờ đang là hình ảnh Seok Jin nằm bất động như thế. Nam Joon không tin rằng điều đó lại có thật. Cô ta bảo những ai dám chống đối cô ta , cũng như là chống đối lại tất cả thần dân nơi đây. Phải trừng phạt thật thích đáng.
Jin nằm đó , nước mắt cậu chảy không ngừng. Cậu vẫn cố gắng mọi sức lực đến cạnh anh. Khi bàn tay cậu sắp chạm đến anh , thì cô ta ra lệnh cho người bắt Nam Joon giam vào ngục tối.
Không , Seok Jin , chỉ một chút nữa thôi mà ...
Cậu cố gắng để đến bên Nam Joon. Nhưng không được nữa rồi.
- Min Yoongi , nhà ngươi hãy chăm sóc Seok Jin đi ! Còn tên kia , ngươi mau trở về nơi vốn thuộc về ngươi đi , nếu như ngươi không muốn nhận kết cục như tên kia.
Hoseok nuốt nước bọt vào trong. Anh ta tiến đến chỗ Seok Jin. Anh ta giúp Yoongi một tay. Nhưng mà Seok Jin không chịu đi. Cậu cứ ở đó. Nước mắt cậu cứ tuôn rơi mãi.
- Kim Seok Jin. - Hoseok lay lay người cậu
- Nam Joon ... Kim Nam Joon ...
- Đừng quá đau buồn như thế. Nam Joon sẽ trở về với cậu mà. Một khoảng thời gian không lâu đâu.
- Không , tôi không tin ...
Jin muốn tận mắt mình chứng kiến cảnh Nam Joon trở về bên mình. Yoongi lại gần chỗ cậu và anh ta. Hắn đỡ Jin ngồi dậy , sau đó ôm Jin. Ngón tay hắn vỗ về Seok Jin. Để cho cậu đừng khóc nữa. Những ngón tay đó phát ra thứ âm thanh dễ chịu , giúp cho cậu xóa đi phần nào đó nỗi đau.
***
Hoseok và Yoongi ngày nào cũng đối diện với cảnh Seok Jin cứ ngồi đờ đẫn như thế cả ngày. Nước mắt cậu cứ rơi mãi. Yoongi phải nhiều lần dùng mộng hồ điệp để cậu ngủ. Chứ để cậu thức như vầy , cậu sẽ khóc cả ngày mất. Chờ đến khi Nam Joon về , chắc cậu cũng mù hoặc chết cũng có khi.
- Ở đây với Jin nhé. Tôi đi thăm Nam Joon. - Hoseok áy náy , lo lắng cho anh.
- Cẩn thận đó. Đám lính canh gác cẩn mật lắm đó nha.
Yoongi nói trước để anh ta đề phòng. Hoseok gật đầu rồi đi mất. Hắn tiến lại gần chỗ Seok Jin. Hắn ta nắm lấy tay cậu.
- Tôi đã từng trải qua cảm giác này như cậu vậy đó Jin. Hoseok bị trừng phạt , ta cũng đau lòng lắm.
Bàn tay hắn đặt lên mái tóc của Jin. Xoa xoa chúng , như cách Nam Joon hay làm. Như thế chác cậu sẽ đau lòng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| NamJin | | ABO | Bình Yên Đang Bên Em Đây , Tìm Làm Gì ?
FanficNam Joon và Seok Jin là một cặp Alpha và Omega. Một người là tiên bướm ở vùng đất Ánh Sáng Soul. Người là thiên thần sa ngã của vùng đất Bóng Tôi Darkness