Nam Joon xoa xoa đầu Seok Jin . Thấy Jin đã hút mật hoa no cả bụng rồi thì thơm lên má Jin một cái . Bảo Seok Jin hãy nằm ngủ đi . Anh nằm bên cạnh , vuốt ve , vỗ vỗ cậu ngủ . Đặt đầu Jin lên cánh tay mình , kéo Jin sát gần mình hơn . Lần đầu dỗ ngủ người khác đấy .
Mùi hương anh đào của Jin hình như đang bắt đầu lan tỏa rồi . Mỗi khi ngủ say , mùi hương hoa anh đào dịu nhẹ ấy sẽ phảng phất đâu đó . Những tên Alpha ắt hẳn là sẽ không chịu nổi . Một mùi thơm quá sức chịu đựng . Mùi hương đó không có cách nào mà kiềm hãm chúng lại được cả .
- Trùng độc , lại làm phiền ngươi nữa vậy .
Trùng độc của Nam Joon chính là phần linh hồn còn sót lại của thuộc hạ của mình . Trong một lần quyết chiến cùng đại thiên sứ .Thuộc hạ của anh đã mất . Nhưng may mắn thay anh đã tìm thấy những linh hồn còn sót ở Khu Rừng Linh Hồn . Nhặt từng mảnh linh hồn ấy , rồi ngày đêm thổi phép thuật vào mảnh linh hồn ấy .
Từ từ mảnh linh hồn hóa thành những con trùng độc . Những con trùng độc ngày một nhiều hơn . Chúng tập hợp lại . Khi đó linh hồn của người thuộc hạ đó sẽ xuất hiện . Nhưng không tài nào mà chạm được . Vì là người đã khuất rồi . Việc tái sinh lại thì vẫn chưa xác định rõ ràng nữa .
- Hãy bảo vệ Jin nhé . Làm phiền quá .
Đã làm sao chứ ? Chuyện trước đây , người đã cứu tôi rất nhiều . Giờ thì đáp lại thôi .
Nam Joon dùng tay chạm lên đôi môi mềm mại ấy . Rồi lại ôm vào lòng . Hãy nhìn khuôn mặt say ngủ ấy kìa . Nhìn trông đáng yêu làm sao . Những lúc như thế này , cảm giác yên bình làm sao . Như chỉ muốn mãi mãi bên cạnh Jin . Dùng cả đời mà ở bên cạnh , bảo vệ , yêu thương .
Trong khi đó ở vùng đất Ánh Sáng đang náo loạn cả lên . Bởi vì tiên bướm nghìn năm của họ đã mất . Họ đang nháo nhào tìm kiếm . Tra hỏi thì ai cũng nói là không biết . Bước vào trong dòng sông Syvia . Kiểm tra xem nơi đó có dấu tích của ai không . Đám cỏ ngay cái bong bóng của Jin đã lấp lại và đang chuẩn bị cho sinh linh mới . Tức thật , chẳng biết ai nữa .
Bỗng dưng mặt nước của dòng sông bỗng chốc xuất hiện một luồng sáng . Khiến cho tất cả tiên bướm quay lại nhìn . Dòng sông ấy đã lưu lại những kẻ đã đặt chân đến nơi đây . Hầu như là tiên bướm hết . Nhưng bỗng chốc một lúc sau , luồng sáng mất . Dòng nước bỗng đen lại . Rồi dòng nước lại trong xanh . Nhưng lúc dòng nước trong xanh cũng là lúc cái bong bóng ấy đã mất tích .
- Nè nè , sao tự dưng dòng nước lại đen sì thế kia ? - Park Jimin , một tiên bướm phụ trách về việc chăm sóc vườn hoa của vùng đất Ánh Sáng lên tiếng hỏi .
- Không chừng ... là do một kẻ nào đấy có linh lực quá mạnh . Đặt chân đến là nơi đây trở nên héo úa , chẳng còn sự sống nào hết . - Min Yoongi , người đứng đầu của vùng đất Ánh Sáng .
Jimin bắt đầu thắc mắc . Kẻ đó là ai mới được cơ chứ ?
Kim Nam Joon , định xử sao với tên nhóc này đây ?
- Trùng độc à , đừng quá hấp tấp chứ ? Phải từ từ chứ. Bình tĩnh lại nào .
Anh nằm cạnh Seok Jin . Vì sợ mùi hương của Omega quá đậm và nồng đi . Sợ trùng độc lại không đủ khả năng . Nên là Nam Joon chấp nhận tốn chút năng lượng của mình tạo vòng phép bảo vệ .
BẠN ĐANG ĐỌC
| NamJin | | ABO | Bình Yên Đang Bên Em Đây , Tìm Làm Gì ?
FanficNam Joon và Seok Jin là một cặp Alpha và Omega. Một người là tiên bướm ở vùng đất Ánh Sáng Soul. Người là thiên thần sa ngã của vùng đất Bóng Tôi Darkness