Mười năm về trước ...
Kim Nam Joon vẫn nằm yên như thế . Vì không đủ ma lực . Muốn cho sức mạnh mạnh thêm , phải tiêu hao một ít ma lực . Nhưng mà ma lực không đủ nên mới dãn đến tình trạng thế đó . Vì là Tà Thần Raka nên mới tiêu hao ma lực thế đó . Tà Thần Raka được biết là hút ma lực ghê lắm . Tên đó vốn đã chôn sống rồi , những tưởng là ngủm rồi chứ . Ai dè vẫn lì lợm . Nam Joon vì không muốn ai nằm xuống nên mới hi sinh . Hậu quả là nằm một đống . Nếu không có Hoseok , chắc là những con nhện độc sẽ ăn anh mất .
- Chủ nhân , người thật liều lĩnh quá .
- Đã làm sao chứ ? Cám ơn ngươi đã đưa ta về nhé Hoseok .
- Tôi có nghe người ta nói ít nhiều về việc bổ sung ma lực . Phải kiếm một người có ma lực như chủ nhân , thfi khi đó chủ nhân sẽ khỏe ngay . Chưa kể sức mạnh cũng tăng nữa .
Nhưng mà ... thế giới này rộng lớn lắm . Biết tìm ở đâu bây giờ ? Đúng là có một người có ma lực y như Nam Joon . Lỡ mà tìm không ra thì Nam Joon sẽ mất mạng . Anh ta lập tức đi tìm nguồn ma lực để bổ sung cho chủ nhân của mình .
***
- Má ơi , mỏi cánh quá . Bay từ sáng tới giờ chả thấy cái vẹo gì cả . Chỉ thấy mệt mà thôi .
Hoseok cảm thấy mệt nên dừng chân . Mà vùng đất Hoseok nghỉ chân chính là vùng đất dành cho những Kẻ Lừa Đảo . Những ai hay xảo trá , quỷ huyệt , mưu kế đầy mình nhưng đội lốt hiền lành sẽ bị tống khứ vào đây . Đây là một nơi đáng sợ chết được ấy . Những lời nói dối ấy sẽ không có chút gì gọi là nghi ngờ cả . Mà nghe nói ... tuổi thọ của người ở vùng đất này không thọ lắm đâu nhỉ ?
Hoseok đang nghỉ chân thì mũi bỗng chốc ngửi được mùi hương của Kim Nam Joon . Không phải , phải nói là ma lực y như Kim Nam Joon vậy đó . Bắt đầu đi đến tìm nơi phát ra ma lực đó . Trời sinh cho trùng độc có đôi mắt là có thể tìm được mục tiêu mình muốn tìm kiếm , và cũng có thể thấy những tên dùng phép tàng hình nữa , còn khả năng ở mắt của loài trùng độc nữa . Là khi ở nơi lạ , không sợ chết đói . Vì có thể biết được đâu là đồ ăn được , đâu là đồ ăn không ăn được .
- Mục tiêu nằm ở trong hang động hả ? Cầu cho không có con gì chui ra .
Tên trùng độc từng bước tiến về phía hang động . Khi thấy mục tiêu gần mình rồi thì mừng thầm trong lòng . Công nhận là mùi y chang Kim Nam Joon . Vậy là chuyện người có ma lực tương tự mình là có thật .
Nguồn ma lực mạnh nhất ở những Kẻ Lừa Đảo ở đây chính là mắt và miệng , bộ phận khiến người khác tin tưởng tuyệt đối . Hoseok lập tức dùng móng tay sắc lẻm của mình , bắt đầu móc mắt tên đó rồi sau đó trở về .
Đó chính là câu chuyện của mười năm trước . Và đến giờ , Kim Taehyung vẫn không quên được ngày hôm đó .
- Ngay hôm sau , ta chẳng thấy gì cả . Ta chỉ thấy mắt ướt , và mũi ngửi được mùi máu . Và từ đó ta đã lên kế hoạch báo thù . - Taehyung nói .
Hồi tưởng của Taehyung
- Ta mù rồi sao ? Kẻ nào chứ ?
Hắn ngửi mùi máu của mình , vô tình nghee được mùi trùng độc đâu đó trên máu . Căm phẫn không chịu đựng được .
BẠN ĐANG ĐỌC
| NamJin | | ABO | Bình Yên Đang Bên Em Đây , Tìm Làm Gì ?
FanfictionNam Joon và Seok Jin là một cặp Alpha và Omega. Một người là tiên bướm ở vùng đất Ánh Sáng Soul. Người là thiên thần sa ngã của vùng đất Bóng Tôi Darkness