chương 9

17.5K 647 78
                                    


Mời đọc lại chương 8 !!
                                    

"Cho tôi một phòng VIP!" Minh Vũ lạnh lùng thốt lên với quầy tiếp tân, phía sau là Minh Lăng đang chơi đùa với La Thiên và vài người áo đen.

"Xin hỏi ngài có đặt trước không ạ?" Người phục vụ đổ mồ hôi hột nhưng vẫn cố gượng cười lễ phép hỏi, đây phải chăng là thành phần khủng bố?!?!

"gọi quản lý ra đây!"

"Vâng??" Cô gái ngơ ngẩn , thế quái nào mấy người này lại nói mời là mời thế???

"Không nói nhiều!!" Anh ảm đạm chẳng hề liếc mắt đến mà cứ nhìn chằm chằm vào bảo bối La Thiên.

"A được!" Cô phục hồi tinh thần, vội nhấc điện thoại bàn lên nói chuyện.

Được một lúc sau, một người đàn ông tuổi trung niên đi đến, vẻ mặt có hơi khó chịu, không hề để ý ở đây còn có người khác.

"Có chuyện gì??" Ông ta hét với người phục vụ, nuôi mấy người này đúng là tốn công, có vài người cũng xử lý không xong, phải đích thân chính mình đi đến nữa chứ.

"A...A có người...muốn.." cô tiếp tân sợ hãi ấp úng.

"Khụ.." Anh ho nhẹ một chút,tay đút vào túi quần áo, kiêu ngạo ngước lên. Ngay sau đó ông ta quay lại, bắt gặp một gương mặt lạnh không thể lạnh hơn nữa của Minh Vũ.

Định hỏi mấy người này tìm mình có đúng không thì bất chợt nhận ra...

"Đây...Đây không phải là Minh tổng sao?..thật thất lễ thật thất lễ" ông mau chóng khôi phục vẻ mặt nhăn nhó lại của mình, tươi cười nịnh nọt hỏi"Không biết các vị hôm nay đến đây làm gì?" Sau đó mới để ý một cậu bé có khuôn mặt vô cùng dễ thương kia "Đây là...?"

Minh Lăng thấy ông ta dám nhìn chằm chằm vào bảo bối của mình,tức giận quát lên "Còn không mau sắp xếp phòng ăn cho chúng tôi!?! Ông con mẹ nó muốn chết?!"

Chữ 'chết' vừa thốt ra, những người áo đen phía sau đều chĩa súng vào người quản lý.

"A dạ.. dạ!!" Ông nhanh chóng gật đầu như gà mổ thóc, xanh mặt bước đi về phía trước dẫn đầu đến phòng VIP.

Bước vào căn phòng ngăn cách bởi một cửa giấy truyền thông, vì đây là nhà hàng trung hoa nên được trang trí rất nhiều đèn lồng đỏ, bàn ghế gỗ được sắp xung quanh, những chậu cây nhỏ được đặt ngay ngắn trên cửa sổ hoặc góc phòng tạo một cảm giác ấm cúng.

"Xin hỏi các vị muốn ăn gì ạ?" Người phục vụ nam đưa menu cho họ, kế bên còn có ông quản lý nãy giờ còn chưa đi. Đùa à?! Cơ hội ngàn năm có một dại gì mà bỏ qua?! Nếu được người này khen ngợi một câu là sự nghiệp của ông sẽ một bước tăng vọt đó nha...

"Em muốn ăn gì?" Minh Lăng đối người trong lòng hỏi.

"Ăn gì cũng được ạ." La Thiên ngoan ngoãn đáp. Từ nhỏ đến lớn chưa được vào những nơi như thế này, đồ ăn ngon cũng không biết như thế nào, nếu trả lời không đúng sẽ làm mất mặt Vũ và Lăng ah, cậu thầm nghĩ.

"Pizza Royale 007, bít tết Wagyu, sandwich tôm hùm, mỗi thứ ba phần, kem chocolate ,bánh donut mỗi thứ một phần, hai chai Belvedere và một ly nước ép cam để ít đá nhiều đường" Minh Vũ trả lời lưu loát.

[ĐM/3p] Bảo bối, em thuộc về chúng tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ