chương 3

43.2K 1.3K 155
                                    

Sáng sớm tinh mơ, những tia nắng ấm áp chiếu rọi vào căn phòng to lớn.

Trên chiếc giường kingsize màu trắng, có ba thân ảnh đang ôm ấp nhau mà ngủ ngon lành.

"Ưm~" La Thiên nhẹ nhàng kêu lên rồi mở mắt.

Đập vào cậu hình ảnh đầu tiên là khuôn mặt phóng to của Minh Vũ.
Cậu giật mình rồi nhanh chóng quay sang kia, nhưng bên đây cũng chẳng khá hơn mấy, là khuôn mặt phóng to của Minh Lăng ah.

La Thiên nhanh chóng ngồi dậy chuẩn bị rời đi thì phát hiện cự vật lạ trong người cậu. Nhìn xuống thì thấy hai hang động đều bị "anh em" của cả hai người họ lấp đầy. Ôi! Thật sự là cả hai không rút ra sao?! La Thiên nghĩ thầm.

Cậu nhẹ nhàng tách ra hai dương vật to lớn, được một nữa thì có hai cánh tay bắt lấy cậu. Quay sang thì đã thấy Minh Lăng và Minh Vũ mở mắt nhìn cậu.

"Em đang làm gì thế?"_ Minh Vũ lạnh lùng.

"Em...em chỉ muốn...lấy hai cái này ra mà thôi" cậu chỉ xuống.

"Ah... thì ra là vậy" Minh Lăng cười nhẹ.

"Nhưng mà... tụi anh không muốn ra khỏi tao huyệt ấm áp của em nha..."_ hắn nói tiếp đầu dụi dụi vào ngực cậu.

"Đúng rồi... mà anh nghe nói...buổi sáng là lúc mà người ta cần động dục gấp đó! Hay là chúng ta... chơi đùa tí nhé bảo bối!" Minh Vũ cười gian tà rồi lấy tay ấn cậu xuống phân thân mình tới lút cán.

"Áhhh" La Thiên hét lên.

"Ưm...thật ấm áp nha... anh muốn suốt đời cũng ở trong lỗ huyệt này."Minh Vũ mặt thỏa mãn.

"Này này...đợi em chứ!" Nói xong Minh Lăng cũng thúc mạnh vào .

"Áhh... đau quá.. mấy anh lấy...lấy ra..huhu."_ nước mắt cậu chảy ướt cả mặt.

"Phù~ chặt thiệt! Thật thoải mái"Minh Lăng cảm thán.

Sau khi đã thích nghi được với hai cự vật lạ xâm nhập thì cậu nhẹ nhàng thả lỏng.

Anh và hắn thấy vậy thì di chuyển, lúc đầu thì rất chậm rãi như đang hưởng thụ nhưng lúc sau thì tốc độ lại rất nhanh.

"Ưm~ ah...chậm... chậm lại.. sâu quá"_ La thiên rên rỉ.

"Tụi anh làm vậy mới thỏa mãn hai cái huyệt dâm đãng của em mà thôi"_ Minh Vũ xoay đầu cậu bắt lấy cái môi đỏ mọng của cậu mà gặm nhấm.

"Đúng đấy!...xem nó chảy nhiều nước chưa này!"_ Minh Lăng giơ bàn tay dính đầy dịch vị lên mà xoa xoa hai hạt đậu trước ngực cậu. Xong xuôi thì hắn bắt đầu thưởng thức mỹ vị.

Chụt chụt.. Minh Lăng bú mút thật mạnh như tưởng tượng nơi này có sữa. Một hồi lâu không thấy cái gì chảy ra thì cắn cắn mạnh vào đầu vú như trừng phạt.

"Ưm..ừng ắn" cái miệng nhỏ nhắn phía trên đã bị Minh Vũ hoàn toàn chiếm lấy nên không nói được gì cả. Sau một hồi thật lâu mới luyến tiếc buông ra.

Hộc.. hộc! Tiếng thở dốc của hai người vang lên khắp căn phòng.

"Mấy anh sao...sao chưa ra nữa" La Thiên đôi mắt phủ một tầng sương.

[ĐM/3p] Bảo bối, em thuộc về chúng tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ