Đọc lại chương 12 nha m.n! Vì lâu rồi mình mới ra chap nên tất cả đã quên cốt truyện, vui lòng chịu khó quay lại chương trước đọc hết hoặc phần cuối ạ!^^
-------------Minh Lăng vừa dứt lời, La Thiên liền tháo dây an toàn nhảy xuống xe, phải biết, đối với đồ ăn và đi chơi, cậu luôn thể hiện hết mình.
Đặt chân xuống đất, đánh giá quang cảnh xung quanh, không khỏi cảm thán! Đây là lần đầu tiên cậu được thấy cảnh đẹp như vậy!
Dọc bên hai bờ sông Hàn là một loạt các công viên xanh đẹp và những kiến trúc mang tính biểu tượng của thủ đô Seoul. Vì bây giờ là ban đêm nên có rất nhiều ánh đèn đủ loại màu đặc sắc đang thắp sáng. Mặc dù cảnh đêm của sông Hàn rất yên bình, mặt nước êm ả, nhưng lại rất đông đúc người tập trung. Bên đường đâu đâu cũng là người đi bộ, đi xe đạp, các khu hàng hóa nhỏ và còn các cặp tình nhân dừng lại mà hường phấn. Tiếng nói cứ ồn ào đều đều vang lên tạo nên một cảm xúc ấm áp rất khó nói.
La Thiên và Minh Lăng chọn một chỗ hơi vắng vẻ, cảnh sắc lại nằm rõ trong đôi mắt, hít thở không khí về đêm, cậu bây giờ thực hưởng thụ nha.
Chỉ tiếc hôm nay lại không may mắn cùng Minh Vũ xuất hiện ở đây, La Thiên cũng hụt hẫng rất nhiều, có lẽ do từ khi sống cùng các anh, đâu đâu trong tim của cậu cũng xuất hiện hình bóng ba người như vậy! Phù~ lại hơi lén lút nhìn qua người kế bên, bắt gặp khuôn mặt vui vẻ của Minh Lăng cùng nụ cười khoa gặp của hắn , La Thiên cậu bây giờ cũng thực cao hứng đi!
Ngồi lâu một chút để lại hơi ấm trên băng ghế. Đôi chân phía dưới cũng chẳng thể để yên, nên hai người đi dạo chung quanh, cùng ăn qua loa vài món, nói chuyện này chuyện kia,hầu hết là về quá khứ lúc nhỏ của Minh Lăng và Minh Vũ, La Thiên cậu nghe thực chăm chú. Hai người nắm tay nhau rất chặt, hạnh phúc! La Thiên thầm nghĩ.
Nhưng! E hèm...à thì...... hai người con trai cùng nắm tay rồi tình tứ trên đường thì có vẻ.....TvT
Nhưng họ mặc kệ! dù có những ánh mắt dòm ngó xung quanh, dù có là cặp đôi bách hợp, ngôn tình hay thậm chí là đam mỹ. Thì hắn và cậu vẫn là' anh với em, em với anh' mà thôi.
(Ba đồ quỷ không hà :)) )
Sau khi thỏa mãn ngắm cảnh đẹp có một không hai, La Thiên cũng đã cảm thấy hơi mệt mỏi rồi. Vì thế Minh Lăng cũng tự giác mà lái xe đi về. ( Thời khắc xử trảm đã đến)
...*Kẹt* chiếc xe dừng lại trước cổng biệt thự quen thuộc.
Bảo vệ canh gác thấy chiếc xe thể thao quen thuộc và bóng dáng người ngồi trong xe thì nhanh chóng mở cổng.
Minh Lăng lái xe vào Gara, sau đó nhổm người ôm bảo bối vì mệt mà thiếp đi.
Đứng trước cửa nhà, hắn bỗng cảm giác áp lực thực lớn, không nghĩ nhiều nhanh tay mở cửa, quái lạ! Tại sao người hầu lại không ra mở cửa chứ?!
Bước vào, phòng khách tối đen như mực, không một bóng người, Minh Lăng cố gắng đi thẳng về phía trước, săm soi để tránh đụng vào đồ vật nào. Bỗng dưng....một đạo ánh mắt sáng rực quét qua, Minh Lăng thực cảm thấy rùng mình, lông tơ đều dựng đứng thẳng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/3p] Bảo bối, em thuộc về chúng tôi!
De TodoTác giả : Mây (Cloud-awful) Thể loại: 3p, nhất thụ đa công, sinh tử, song tính, sản nhũ,H, sủng, ngọt. Lịch đăng truyện : hứng sẽ viết =)) Thế nên nhớ Follows tui để biết nghen mấy tình iu❤