"Điều tra thế nào rồi?" Minh Vũ nhướn mày hướng thuộc hạ hỏi.
"Thưa chủ nhân, người điều hành Yếu Lữ tên Bình Trần, hai vợ hai con, người vợ lớn đã mất khá lâu, sinh ra một đứa con trai nhưng hiện giờ đã mất tích, người vợ bé tên Mỹ Tình, là người mẫu thời trang và có một cô con gái Bình Ý.
"Qua đời?!mất tích?!"
"Vâng! Điều tra cho thấy người vợ lớn do khó sinh mà qua đời, bỏ lại người con trai nhỏ, nhưng Bình Trần ông ta lại có vẻ không.......yêu thương cậu ta cho lắm, không đặt tên cho cậu , lúc vợ nhỏ và con gái mình hành hạ đánh đập cậu ta cũng chẳng can thiệp. Có vẻ là xem cậu là osin trong nhà"
"Hừm...." anh dừng lại suy nghĩ một chút, nói "phái vài người theo dõi gia đình ba người đó, tìm hiểu thêm về cái chết của người vợ lớn và thông tin của cậu con trai."
"Còn gì nữa không?"
"Ông ta còn vài vụ hối lộ lớn nhỏ, nếu có bằng chứng thì có thể dễ dàng vào tù. Cả ông và người vợ nhỏ đều có cả quỹ đen riêng, dường như hai người đều không nói cho nhau."
"Ha! Thật đúng là "vợ chồng son" mà" Minh Vũ châm biếm, rồi hướng thuộc hạ nói:
"Lui ra đi"
"Vâng!" Thuộc hạ cuối người, đóng cửa đi ra ngoài
"Phù" Minh Vũ xoa xoa thái dương của mình. Aizz, thật mệt mỏi. Hừ! Bình Trần nhỉ?! Ông dám khiến công ty tôi khó khăn như thế ! Tôi sẽ cho ông và cả gia đình ông sống không bằng chết!
Nhìn ra cửa kính, ngắm nhìn cảnh sắc trời, thật đẹp, đẹp như ai đó. lại nhớ đến gương mặt cậu ấy nữa rồi... Không biết em ấy bây giờ làm gì nhỉ? Có lẽ ở nhà đợi mình cũng nên?!
***
"Ưm~"
"Dậy rồi à mèo con.." Minh Lăng cụng cụng cái mũi nhỏ nhắn của La Thiên.
Cậu đẩy đầu hắn ra, dụi dụi mi, cố gắng mở mắt hết cỡ, căn phòng này là....
Như đọc được suy nghĩ của cậu, hắn nhẹ nhàng nói "Chúng ta vẫn còn ở trong nhà hàng."
La Thiên bừng tỉnh, quay sang nhìn đồng hồ, đã 10h trưa rồi à!
"Chúng ta mau về nhà đi! Coi chừng Vũ lại lo lắng nữa!" Cậu hốt hoảng đứng dậy, muốn đi vào phòng tắm.
"Ai" Minh Lăng thở dài, ôm chầm cậu "đừng hoảng, phía dưới em đang bị thương"
"Thế không phải tại anh à?!" La Thiên trừng mắt, hất tay giận dỗi đứng lên, đi từng bước nhỏ. Nhưng đời đâu như là mơ, cậu phải cố gắng chịu đựng từng bước vì "cúc hoa nở rộ" này của mình, thật sự rất đau
Tức giận , La Thiên quay sang lại trừng mắt Minh Lăng, nhìn thấy cảnh tượng hắn chăm chú vào nhất cử nhất động của mình, gương mặt có điểm nhịn cười.
Không thèm để ý hắn nữa, La Thiên cật lực đứng vững không để bản thân ngã, nhưng ngặt nổi cứ bước được vài bước, thứ chất lỏng phía sau lại chảy ra, nhớp nháp vô cùng. Cậu thật sự muốn chạy nhanh vào phòng tắm rửa sạch sẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/3p] Bảo bối, em thuộc về chúng tôi!
AcakTác giả : Mây (Cloud-awful) Thể loại: 3p, nhất thụ đa công, sinh tử, song tính, sản nhũ,H, sủng, ngọt. Lịch đăng truyện : hứng sẽ viết =)) Thế nên nhớ Follows tui để biết nghen mấy tình iu❤