*Kẹt* chiếc xe thể thao sáng bóng dừng lại bên đường, nhiều người đang đi cũng không thể không dừng lại một chút dòm ngó.
Dưới sự tò mò của mọi người, Minh Lăng lạnh lùng bước ra khỏi xe, đi đến mở cửa cho La Thiên.
"Oa...đẹp trai quá" người A cảm thán.
"Nhìn xem nhìn xem, cậu bé kế bên cũng dễ thương thiệt!" Người B thì thầm.
"Chiếc xe này chắc mắc lắm!" Người C ngắm nghía.
"Công thụ kìa tụi bây" người D hứng khỏi nói.
"Đúng là khoe mẽ mà!" Người E chỉ chỉ bĩu môi.
....La Thiên đứng nép nép vào người Minh Lăng, tay nắm vạt áo của anh.
Minh Lăng thấy vậy thì khó chịu nhìn mọi người bàn tán xung quanh, thật chó chết mà! Đi đâu cũng gặp mấy thể loại này! Sao không đi làm nhà phê bình đánh giá gì đi! Góp một phần công sức xây dựng hòa bình đất nước!
Những lời này anh rất muốn rống to với đám người không biết điều này, nhưng lại không muốn phá hủy không gian ngọt ngào buổi hẹn hò hôm nay của anh và bảo bối. Nên......phải nhịn!
(Từ khi nào trở thành buổi hẹn hò nhỉ?!)
Mặc kệ những thứ xung quanh, Minh Lăng tao nhã nắm tay La Thiên đi vào khu vui chơi.
Dừng trước quầy vé, cậu chỉ phía xa xa "em muốn chơi thử."
Theo ngón tay của cậu, Minh Lăng tái mặt, tàu... tàu lượn siêu tốc ?! Phắc! Dù không muốn thừa nhận, nhưng..... anh không thể chơi những trò cảm giác mạnh ah!
(Thế vào đây làm gì?!)
"Em...em chắc chứ?! Nó...nó rất nguy hiểm đó" Minh Lăng cố gắng làm cho mình bình thản hết cỡ, vốn dĩ anh muốn vào đây vui chơi ngọt ngào hường phấn với cậu, bù đắp tình cảm thêm thôi nha! Gượng cười, bây giờ anh thực sự mong La Thiên nói không!
"Chắc!" La Thiên kiên định.
-----------------
"Á... chết tiệt....ta muốn san bằng chỗ này ah....Á...cho ta xuống...!"
"Hộc... hộc" Vâng! Và đây là cảnh tượng có một không hai ngày hôm nay! Minh Lăng tội nghiệp ôm chặt thân cây, mặt tái mét, mồ hôi nhễ nhại ướt đẫm mặt, chân đã nhũn ra.
"Anh...không sao chứ?!" La Thiên mặt lo lắng, theo nhịp vuốt lưng anh.
"Không...không sao...chúng ta..đi tiếp!" Không thể nào bị mất mặt được! Phải kiên trì!
Sau đó Minh Lăng và La Thiên chơi rất nhiều trò, khoảng 2 giờ sau thì dừng chân nghỉ ngơi.
Không nói cũng biết! Người "đề xuất đi khu vui chơi" bây giờ hồn đã lìa khỏi xác. Và bạn La Thiên dễ thương của chúng ta đang vô cùng vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/3p] Bảo bối, em thuộc về chúng tôi!
SonstigesTác giả : Mây (Cloud-awful) Thể loại: 3p, nhất thụ đa công, sinh tử, song tính, sản nhũ,H, sủng, ngọt. Lịch đăng truyện : hứng sẽ viết =)) Thế nên nhớ Follows tui để biết nghen mấy tình iu❤