Clariz POV
I wake up feeling something wrong espicially down there. Parang napunit nang pagkalaki laki. Anong oras na ba kami natapos ni Zion kagabi, siguro mga alas tres na rin. Gusto ko na sanang matulog na kaya lang ayaw paawat ni Zion. Asan na ba sya? Bakit wala sya dito? Siguro pure sex lang yun para sa kanya. Hay naku clariz itatak mo sa utak mo isa ka lang nyang obsession meaning pampalipas libog kalang sa kanya yun lang. Hindi ko namalayan na tumutulo na pala ang luha ko. Wag kang mag ambisyon clariz dahil simula't sapul obsession ka lang nya. Kaya wag kang magfe-feeling mahal ka nya at tratohin paramg reyna pagkapos may mangyari sa inyo. I get up the bed at para pumunta ng banyo pero jusko ang sakit talaga sobrang sakit bawat lakad ko parang may kung ano sa maselang bahagi ng pagkababe koang masakit. Pilit kung pumunta ng banyo para linisan ang aking katawan. I vividly rememver what happened last night. The way Zion kissed me may pag mamahal.
Pagkatapos kong maligo nagbihis ako para makapunta sa baba dahil nakaramdam na ako ng gutom. Walang Zion ang lumapit sa akin para tulongan akong pumunta sa banyo o pagluluto ako ng pagkain at dahil sa kwarto para hindi na ako mahirapan lumakad. In my dreams nalanv siguro mangyayari yun. Pagkababa ko nakita ko si marie na naglilinis ng mesa.
"Marie, asan si Zion?" Tanong ko kay Marie baka alam nya kung nasan si Zion.
"Ma'am Clariz maaga po umalis si sir medyo nagmamadali po"
Sagot ni marie. Siguro my imposrtanting meeting sya kaya nagmamadali syang umalis. He's a business tycoon a president of his company. Tumango nalang ako kay Marie at pumunta sa ref para kumuha ng gatas.
"Ma'am Clariz, nagluto na po kami ni nanay jucy ng almosal. Sandali lo ipaghahanda kita maupo po muna kayo ma'am." sabi sa akin ni Marie so ginawa ko nalang ang gusto nya maupo at hintayin ang pagkain.
Dumating ang pagkain na inihanda nila ni manang jucy. Fried egg, bacon, garlic slice bread and tocino. Lahat masarap pero wala akong ganang kumain. Siguro nadismaya ako dahil ang iniispect ko na pagkagising ko sa umaga mukha ni Zion ang una kung makikita pero wala sya.
"Ma'am ayaw nyo po ba sa niluto namin?" Tanong ni marie sa akin.
"Gusto ko marie kaya lang wala pa akong ganang kumain siguro mamaya nalang" yun lang ang sinabi ko sa kanya at umalis sa kusina. Diri-diritso akong pumunta sa garden para makalanghap ng hangin. Ayoko nang isipin ang nangyari kagabi at ang feeling kung pagkadismaya dahil wala sya nung nag gising ako. Nangmumuni muni ako nang maalala ko na may trabaho pa ako sa Glamours house ayoko naman na walang ginagawa kayat pipilitin ko si Zion napayagan ako bumalik sa trabaho.
Zion POV
I need to waked up early because juliet called me for help. I can't say no to her because she begged me for help. So I need to leave Clariz early morning I want to stay beside her and I want her to see me when she wake up and help her go to shower because I know she's sore. She's a virgin for goodness sake I love how she moan my name. I can't get over with her lalo na natikaman ko na sya. I'm sitting infront of juilet we're here in the restaurant for breakfast I didn't mind her she keeps talking and talking dahil ang nasaisip ko ay si clariz ang babaeng nagpagulo sa sestema ko. Ang babaeng gustong gustong kong makita araw araw.
"Zion your spacing out"
Nagbalik ako sa katinuan nung pasigaw na sabi sa akin ni juliet. This girl is really bitchy she's not the juliet I've know 8 years ago. She changed alot she's a bitch,a war freak.
"What juliet?" I asked her with annoyed face
"I said help me to be in the top model" she said with puppy eyes.
"What!?" I dont know what she talking about. Why she never ask lupert for this shit of her.
"Look juliet, I can't do nothing with your shit."
"You can Zion, just just let me tell to the public that you are my boyfriend and beside your my real boyfriend--"
I cut her out I dont want her shit again.
"Ex girlfreind juliet and If you want to be in the model company why dont you ask lupert I'm sure he can help you"
I sighed because I know this comin..
"I don't love lupert, you are the one that I love.. please Zion you was once love me remember you been crazy inlove to me."
Such an actress now all the customers in the restaurant is looking at us because of her. I don't have time for her shit. I get up and leave her I don't care about her no more i was once loved her noon yun ngayon hindi na. I'm on my way to exit when i heard she said.
"You will love me again Zion, gagawin ko ang lahat bumalik ka lamang sa akin."
Kahit anong gawin mo juliet hinding - hindi na ako babalik sayo. Minsan na akong naging tanga sayo, minsan mo na akong nasaktan nang dahil sayo. No I won't let you hurt me again.
@prettyailyne
BINABASA MO ANG
OBSESSION (COMPLETED)
Roman d'amourYou're mine, mine alone.. Don't dare to run away or hide. Remember this Clariz all of you is mine from head to toe. Your my Obsession. Zion Joseph Montreal Story The Billionaires Club 1