A/N: Paalala! This story is UNREVIEW AND UNEDITED maraming loopholes at mali-maling grammar.
Clariz POV
Today is another new day new hell day for me haixt wala akong ganang bumangon kasi naman si sir ramon ang aming manager gusto ako ang gumawa nang finacial statement. Putek eh hindi ko naman trabaho yun trabaho yan nang feeling maganda na si lory. Ang trabaho ko eh gumawa nang article about the business men and women and also fashion.
Well, wala naman akong magagawa kung hindi ko susundin si sir ramon. Mawawalan ako nang trabaho noh. I lazily get up from my bed and straight to go to shower room. I live by myself i bought a condo near in my work place. Para hindi hassle sa byahe. My parents are not here they migrated in australlia gusto pa sana akong dalhin ni mama at papa pero hindi ako pumayag. Twice a year rin akong bumibisita sa kanila para naman hindi ko sila mamiss masyado.
After i take a bath pumunta na ako sa closet ko. I'm wearing fitted black jeans and long sleeved blouse and of course my black stiletto. I was about to go out when suddenly my phone ring. Psttt... it's charlote my friend since collage.
What charlote? Sabi ko sa kanya. Girl, wla bang hi, hello dyan? Grabe ka yan agad ang pangbungad mo? Irita na sabi nya. Eto tagalang babae na eto i know why she call me. Wala nang hi hello, ano sasabihin mo? Kasi may work pa ako girl. Sabat ko sa kanya. Well,well, well, libre ka ba mamaya? Tang'na alam ko na to eh. Oh bakit? Gagala ka nanaman noh? Tse wala talagang pag asa ang babaeng to palibahasa anak mayaman. Syempre girl, balita ko may bagong tayo daw na bar malapit sa makati. Sus eto tagalang babae na eto. I can't char maybe next time nalang please? Pagmamakaawa ko sa kanya. Ok, sige sabi mo yan ha next time.. babush friend. Then she hang up. Haixt charlote kaylan ka kaya maging seryoso sa buhay.
I'm here in front of galmours company where in I work here as a journalist. Magpapakilala mo na ako sa inyo I'm clariz jean cordova 24 years old.
"Morning mam" bati sa akin ni manonh guard. Nginitian ko lng sya at agad na pumasok. Nasa loob na ako ng elivator nang biglang may pumasok. He's a drop dead gorgeous man wearing executive attire. He's eyes and lips are very seductive yet i can feel nervous when he look at me parang laser. Grabe ang gwapo nya.
"Excuse me, I know I'm handsome done checking me?" Supladong pagkasabi pero infareness ang sobrang manly at sexy.
"Hindi ah kala mo ang gwapo mo" clariz anong sinabi mo use your head.
He smirk and say "I see your not a good liar" and leave me dumbfounded. What did he say!?
Arghhh nanainis ako sa lalaking yon ang hangin nya kala mo naman sobrang gwapo. "Sus,ikaw ha deny deny kapa eh ang gwapo kaya sobra.." sigaw nang utak ko. Ano kaya ang ginagawa nya dito baka boyfriend ni Ms sol eh ang tanda na ni ms sol eh. Ay ewan bakit ko ba pinoproblema yun sungit at hambog na lalaking yun.
@prettyA
BINABASA MO ANG
OBSESSION (COMPLETED)
RomanceYou're mine, mine alone.. Don't dare to run away or hide. Remember this Clariz all of you is mine from head to toe. Your my Obsession. Zion Joseph Montreal Story The Billionaires Club 1