Chapter 4

10.1K 202 0
                                    


Clariz POV

Minulat ko ang aking mga mata at bumungad sa akin ay isang napakagandang silid. Asan ako? Hindi eto ang kwarto ko, bakit nandito ako?

Sa kakaisip ko bumalik ang nangyari kagabi yong, yong taong gusto mang rape sa akin. Tumutulo na ang luha ko at nanginginig na ako sa takot, takot na takot ako baka sya ang nagdala sa akin dito. Umalis ako sa kama at pumunta sa bintana gusto kong umalis dito baka ano pa mangyari sa akin. But damn bakit naka lock i run towards the door at ganun then naka lock. Pano ako makakalabas dito naka lock lahat. Bumalik ako sa kama at umupo dahil hindi ko na alam ang gagawin nanv biglang bumukas ang pintuan . Isang lalake na ubod ng gwapo nakakaintimated and aura nya. Hindi ko mapigilan matakot. Pero dapat lakasan ko ang luob ko magtanong.

"Um... Mr. nasaan po ako at bakit ako nandito?" Pilit kong hindi kabahan.

"Here's the food, eat" mautoridad nyang sabi. Jusko sino etong lalaki na eto.

"Busog ako kaya please sabihin mo na bakit ako nandito at anong lugar to?" Pagmamakaawa ko sa kanya pero sa nakikita ko kahit madilim alam kong walang emosyon ya akong tinitigan.

"Lets talk tomorrow for now eat and go to sleep" after he said that  iniwan nya ako.

Sino ang lalaking yun? At bakit nya ako niligtas. Anong nangyayari sa akin? Kahapon lang ay normal pa ang buhay ko ba-bakit ngayon ay ganito.

*****

Umaga nang magising ako sa sikat ng araw at pagbangon ko meron dalawang pares ng mata ang nakatutuk sa akin. "Goodmorning Mam" ngiti g sabi nya sa akin. "Um goodmorning din sayo" pilit kong ngumiti sa kanya. "Mam maligo na kayo hinihintay na po kayo ni Sir sa dining area para mag agahan." Magiliw nyang sabi sa akin. "Ha? Sinong sir?".tanong ko sa kanya. "Si Sir po man, kaya bilisan nyo baka po pagalitan ako sobra kasing estrikto si sir sa amin nakakatakot" seryosong sabi nya sa akin bakit sino ba si sir nila. Kaya wala akong magagawa bumangon at maligo.

Pagkalabas ko nandito parin sya. "Ah mam eto ang damit nyo bigay ni sir" ngiting sabi nya. "Ah, eh sige" sabi ko nalang at pumunta pabalik ng shower room magbibihis. Paglabas ko nandito parin sya. Ano sya guard at binabantayan ako? Baka feeling nitong katulong na eto magnanakaw ako.

"Mam, ang sexy nyo sa damiy na yan. Ang swerte mo man kasi ikaw lang ang ka unaunahang babae ni sir na inuwi dito at ikaw lang ang kaunaunahang babae na binilhan nya ng damit, ayieee kakilig ni sir" kilig na kilig nyang sabi sa akin. Excuse me ni hindi ko nga kilala kung sino yan ang tinatawag mong sir.

"Lika na po mam sa baba baka magalit si sir kung pinaghihintay sya ng matagal"  at sumunod nalang ako sa kanya. Hindi ko mapigilan mamangha sa desinyo ng bahay sobrang ganda ang yaman siguro ng amo ni girl. Habang pababa na kami marami patungong dining area nakikita ko ang isang malapad na lilod ng isang lalaki na nakaupo at maraming maid at chef ang nasa gilid ay nakatayo.

Habang papalapit na ako ng bigla syang nagsalita. "Come faster Ms cordova i hate waiting" yan na naman ang malautoridad nyang boses. Kaya binilisan ko nalang at umupo at nang titingnan ko sya takte! Sya at yong masungit at suplado sa elevitor ng galmours. "Its you!?" Bigla kong nasabi sa kanya. Then he smirk the fudge gwapo.

"We meet again" hindi ko alam kong ngiti bayun after nyang sabihin sa akin ang we meet again.

"This house is yours" tanong ko sa kanya. At baka sya yung tumulong sa akin kagabe nung muntik na akong gahasain.

"Yeah, I save you. So you owe me bigtime" seryosong sabi nya. What bakit bigtime yun.

"Why I owe you bigtime Mr?" Galit kong sabi sa kanya. Kainis napa ka hambog may pa you owe me bigtime.

"Of course I saved your life from that faggot rapist. If i was not there siguro wala kana ngayon." Pagkasabi nyang yun parang kinabahan ako. Siguro nga kung himdi sya dumating baka patay na ako. Lentik na rapist na yun.

"So, what do you want me to do to pay my debt to you mr?" Tanong ko sa kanya malaki rin namang utang na luob ko sa kanya.

"You want to know? Be my...










Obsession."







@prettyA

OBSESSION (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon