Zion's standing infront of the balcony of his house No! Not only his house but thier house. Hanggang ngayon hindi nya parin makakalimutan ang mga nangyari nong nasa hospital si Clariz dahil sa natamo sa pagsabog ng bodega na iyon. He still remember Clarize face nung mamulat ito pagkatapos ng anim na oras napagkakatulog. Sinusumpa sya ng babae at lahat ng masasakit na salita binato sa kanya meron oang iiwan syanito ata lalayo kasama ang anak nila. Sorry baby You can run but you can't hide from me. Kahit saang sulok kapa ng mundo magtago makikita parin kita. Pero hindi sya nagsalita dahil karapatan ng babaeng mahal nya ang magalit sa kanya. Ang hindi nya lang tanggap ay ang niwala eto na sa ang pumatay sa ama neto. Si Juancho ang pumatay sa ama ni Clariz dahil tumalikod na eto sa serbisyo at gusto nalang mamuhay ng payapa. Ayaw ang matangdang Cabrera kaya nagkagalit silang dalawa hanggang napatay nga nag matanda ang ama ni Clariz. Mula sa balcony sa taas nakita nya ang mag ina nya na naghahabolan kasama pa ang dalawa nitong yaya. Im happy and contented seeing my wife and my son,my only family.
"Dy baba ka rito" tawag sa kanya ng maganda nyang asawa na ngiti ngiti pa. He cant believe he fell inlove to this woman. Santa eto at sya ay demonyo. Ang akala nya lang nung una ay isang obession lang ang nararamdaman nya dito hindi pala. Nasaktan nya eto ng ilang beses at pinapangako nya na hinding hindi nanya eto sasaktan pang muli. Tinapon nya sa astry ang upos nyang sigarilyo at bumaba. 3 fucking years na ang nagdaan at ang pagmamahalan nilang dalawa ay ganun parin at hinding hindi iyon magbabago.
"Yes baby" tawag nya dito sabay halik sa labi at sa noo. Agad naman itong ngumiti at nag bablush pa ang mga pisngi na parang kianusap ng crush nya. I love seeing her smile, her laugh.
"Malapit ng mag 3 si Zavier Dy ilang buwan nalang. Tingnan mo ang bilis nyang lumaki at baka hindi naten mamalayan may girlfriend na yan ayoko Dy" Maluha luhang saad ng kanyang asawa. Emotional eto dahil apat na buwang buntis and its a boy again nagalit pa nga eto sa akin dahil lalake na naman daw. At ang gusto nya ay babae para gagawan nya ng ribbon at bilhan nya ng magagandang dress. Sabi ko next time my position daw sabi ni doc para sa babaeng anak kaya ayon naniwala at hindi na umiyak dahil excited ulit mabuntis.
"He will grow up to a good man" saad nya sa asawa nya habang tinatanaw ang anak nila na naglalaro kasama ang ina nito at ang dalawang yaya.
"No Dy, he will grow up to be a great man like his Father who is the best man in his mommy heart" gusto ko maging kagaya mo ang anak naten wag lang yung pagpaaiyak ng babae ha kasi mahahampas ko sya sa pwet.
Hindi napigilan ni Zion ang sarili at siniil eto ng malalim na halik. He will never get tired loving this woman until his last breath.
"I love you my baby, my wife, and my only obsession"
"And I love you too Zion"
Sealed with a kiss...
Zion and Clariz story end here.
****
Next story
Billionaire's Club 2
Damon and Caterina
Title
Let me love you
BINABASA MO ANG
OBSESSION (COMPLETED)
RomanceYou're mine, mine alone.. Don't dare to run away or hide. Remember this Clariz all of you is mine from head to toe. Your my Obsession. Zion Joseph Montreal Story The Billionaires Club 1