It's Saturday

43 1 0
                                    

Dre, bihis ka may lakad tayo bilis... (Gising ko kay Airah)

Ha?, saan naman tayo pupunta eh ang aga-aga pa ah?, walanjo ka naman. Pahinga natin sat-sun lang. (Atungal nito habang nakapulupot sa kumot.)

Pare, 7:30am na. Maaga tayo ngayon, pero ikaw kung ayaw mo makasama si Stephanie eh wag kang bumangon. (Me)

Ano? Talaga? Bakit hindi mo naman ako sinabihan dapat nakaligo nako kaninang 5:30am. Kaw naman. (Balikwas nya sa kama habang dalidaling inayos ang kama sabay kuha ng towel at naligo agad.)

Wow, blentong ka dre noh? Narinig mo lang pangalan ng mahal mo eh. Walang maraming usap... Ligo agad eh noh? (Asar ko sa kanya habang nasa loob ng powder room)

Sa ibaba nalang ako naligo at nagbihis para mabilia kaming matapos dalawa... Simpleng porma konting pabango ok na saakin yun kaya naman nagkita nalang kami sa lugar na napag usapan.

Nag commute nalang kami papunta sa destinasyon namin mas ok saakin dahil magkatabi kami ni Jane.... At saan pa nga ba? Eh di sa Enchanted Kingdom. Ang dating place ng karmihan. Alangan... Baduy naman s star city at wala din kaming ibang mapupuntahan kaya dun nalang.
Well kahit saan naman pede ako basta kasama ko si Jane. Madami padin kaming planong puntahan pero first dito muna sa EK...

Pagdating namin doon ay pumasok na kami.

Si Steph libre ni Airah, ako naman kay Jane.
Pagpasok namin is selfie agad then napag usapan kung anong unang sasakyan... After makasakay ng unang rides eh napagusapan namin na kumain muna... After naman noon nagkanya-kanya na muna kami. Naglalakad kami ni Jane habang sila Airah naman ay nagde-date din. At nagkakwentuhan kami ni Jane.

Matanong ko lang Jane... Sana hindi ka magalit... Ano palang ginawa ng kuya mo sa suitor mo at masyado kang problemado?(me)

Unexpected Love (Nicky Song & Aom Sushar) (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon