Bonding with Njord

34 3 0
                                    

Ng makarating kami malapit sa may kanto nina Jane pass 6pm na kami nadating dahil medyo traffic at may nakita agad kaming nakatambay 3 lalaki... Medyo madilim d ko maaninag yun pla andun kapatid nya... Kita na kmi. Ano pa nga ba? Direcho nalang ako. Hawak ni Jane ang jacket ko na waring pinipigilan ako para umatras at siya nalang ang dumerecho pero tuloy lang ako sa paglalakad.

Sed uwi na kayo ako na bahala. (Pabulong na sabi niya)

Direcho padin ako.
Binulungan ko din si Airah.

Pre, kung trouble ito ready ako. (Bulong ko)

Sige... (Airah)

Papalapit na kami... Si Jane nahihila na nya ang jacket ko sa likod pero wala parin hanggang sa bumitaw na siya at tumapat na kami sa mga tambay kausap ni Njord.

Anong meron? (Tanong ni Njord na saakin naka tingin)

Wala naman hinatid lang namin si Njailah kasi nakita lang namin silang dalawa sa mall pero ngayon lang hapon eh magdidilim na kaya nag offer kami na ihatid. (Kalmang sagot ko... Pero ang totoo nangangatal na tuhod ko... Kaya ko naman makipag away pero hindi kay Njord... Bilang respeto)

Totoo ba yun Steph? (Baling nya kay Steph habang nakatingin saakin.)

Di kalayuan ay bahay na nina Jane.
Kanto sa kanto lang kasi... Parang intersection lang ang daan ng subdivision na iyon at pinaka-kanto lang ang bahay nila kaya kita din ang bahay nila Jane.

Sige Jane pasok sa bahay. (Pabalang na sabi ni Njord)

Nakayuko lang so Jane habang papalapit sa kabilang kanto para pumasok ng bahay.

Kayo? Tatayo nalang ba dyan o ano? (Tanong niya saamin)

Medyo maaga pa naman. Kung gusto nyo pede tayo shot dito. Tutal wala namang pasok bukas. Kung ok lang sa inyo? (Aya ko kay Njord)

Unexpected Love (Nicky Song & Aom Sushar) (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon