Chương 9

9.4K 227 63
                                    

Phượng Nhạn Bắc đang ở trong sân, nhìn thấy Hương Quế, khuôn mặt tuấn mỹ lập tức ngưng tụ thành sương.

“Ngươi đi đâu?”

Hương Quế cúi đầu, trầm mặc quỳ xuống, bình tĩnh chuẩn bị thừa nhận lửa giận của hắn.

“Ngươi…” Phượng Nhạn Bắc đình chỉ, bỗng nhiên tiến nhanh tới, một phen bóp lấy cổ Hương Quế, xanh mặt nói: “Chớ chọc giận ta!” Hành vi cùng hắn phân biệt khoảng cách chủ tớ kia, làm cho hắn táo bạo một cách khó hiểu.

Yết hầu đau nhức, biểu hiện hắn không khống chế được sức lực. Hương Quế cười khổ, nhắm mắt lại không nhìn hắn, vì thế cảm giác hít thở không thông kia càng thêm rõ ràng. Bản năng muốn sống, làm cho nàng bắt lấy tay hắn, muốn từ chối nhưng vô lực.

“Phượng Nhạn Bắc, huynh điên rồi, muốn bóp chết nàng có phải không?” Mạc Thương đứng một bên bị phương thức ở chung kỳ quái của hai người biến thành không hiểu ra sao, nhưng vẫn đúng lúc nhận thấy được sắc mặt Hương Quế trở nên hồng tím, vội kêu lên.

Phượng Nhạn Bắc cả kinh, phút chốc thu tay lại, giống như bị cái gì làm phỏng. Nhìn Hương Quế dùng một bàn tay vỗ về yết hầu, dồn dập nồng khụ, một chút ảo não nhanh chóng hiện lên trong con ngươi đen của hắn, nhanh đến mức người ta không thể nắm bắt được.

“Cút!” Hắn cứng ngắc xoay mình, không cho bản thân tiếp tục nhìn nàng.

Hương Quế vẫn đang trầm mặc, nhanh chóng bắt tay cầm lấy bánh bao rời đi, ánh mắt bình tĩnh như trước.

Cho đến khi bóng dáng của nàng biến mất ở ngoài cửa, Mạc Thương mới mở miệng: ” Có phải huynh có thành kiến với Hương Quế hay không? Nói như thế nào nàng cũng từng cùng huynh đồng cam cộng khổ, đừng đối nàng quá đáng.” Nàng thật sự khó hiểu Phượng Nhạn Bắc đối với hạ nhân luôn luôn ôn hòa khoan dung vì sao đối với Hương Quế lại nghiêm khắc như vậy.

“Tiểu Thương, ngươi đừng xen vào việc của người khác.” Phượng Nhạn Bắc cúi mắt, vẻ mặt có chút bất đắc dĩ, thiên hạ này có người dám nói với hắn như vậy, sợ cũng chỉ có muội muội bảo bối này của hắn.

Mạc Thương nghiêng đầu, đột nhiên cười hì hì, chắp tay sau lưng vòng quanh Phượng Nhạn Bắc.

“Ngươi đang làm cái gì?” Bị coi thành khỉ xem cảm giác cũng không tốt, Phượng Nhạn Bắc nhăn mi lại.

Mạc Thương chậc chậc lắc lắc đầu, thở dài nói: “Quả nhiên a… Thật sự là ánh trăng, đáng tiếc hay bị chọc tức.”

Trái tim Phượng Nhạn Bắc nhảy trật một nhịp, “Ngươi lại làm trò!” Hắn giả vờ giận, trong lòng lại giống như ẩn ẩn chờ đợi cái gì.

Mạc Thương nhún vai, “Ta mới không làm trò. Vừa rồi ta nghe được Hương Quế  cùng người ta nói huynh lớn lên rất đẹp, giống như ánh trăng trên bầu trời…” Nàng nói rất thuận miệng, nếu Hương Quế nghe được, nhất định sẽ nhìn trời không nói gì. Lời đồn, cứ như thế này sinh ra .

Phượng Nhạn Bắc giật mình, trên mặt hiện lên một chút choáng váng, định che dấu quay đầu đi, cả giận nói: “Nàng nói lung tung cái gì. Cũng không xem chính mình là thân phận nào…” Nhưng nguyên bản lửa giận trong lòng lại trôi đi không còn bóng dáng, một cỗ cảm xúc nhảy ngót khó hiểu bắt đầu yên lặng lưu động trong máu.

VÃN HƯƠNG NGUYỆT - HẮC NHANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ