Phần 3

109 13 16
                                    

"Cực khổ? Cô ta nói với cậu như vậy à?"- Phong nhếch miệng cười.

"Cô ấy không cần nói tôi cũng tự mình biết.Phải rời xa một người mình yêu sâu đậm thì liệu có đau lòng hay không?"

"Vậy còn vợ cậu? Vũ Hạ thì làm sao? Cô ấy yêu cậu như vậy liệu cô ấy không đau lòng?"

"Vợ? Yêu tôi? Haha....Yêu tôi mà lại lên giường với thằng đàn ông khác được à? Lại còn để mang thai rồi nói đó là con của tôi nữa chứ.Trong khi tôi còn chưa có quan hệ với cô ta lần nào.Nực cười"

"Vũ Hạ lên giường với người khác? Cô ấy còn mang thai nữa?"

"Không sai...Và cô ta cũng rời khỏi nhà từ hôm qua rồi,chắc hẳn là lại đang ở cùng với thằng đàn ông nào rồi chứ gì? Loại người ác độc chỉ vì tiền như cô ta không xứng với cái danh Lăng phu nhân "- Mặt hắn tràn ngập vẻ khinh thường

"Ác độc? Cậu đang nói Hạ Vũ?"-Phong nhướng mày.

"Chẳng lẽ còn không đúng? "

"Tôi thấy cậu nên để phần vinh dự này cho cô gái YÊU CẬU SÂU ĐẬM đi"- Tần Nhật Phong cố tình nhấn mạnh bốn chữ "Yêu cậu sâu đậm"

"Tại sao? Ngọc là một cô gái rất tốt, cô ấy đã rời xa tôi để ra nước ngoài sống dù cho trong lòng có bao nhiêu đau đớn,mà quan trọng là cô ấy rất yêu tôi chỉ chung thủy với một mình tôi"

"Haha...Vậy thì cậu tự mình xem lấy đi"- Nói rồi Tần Nhật Phong đẩy một tập ảnh đến trước mặt hắn "Xem cô gái cậu yêu sống cuộc sống như thế nào ở bên nước ngoài.Chung thủy với cậu ra sao "

Mặc dù nghi hoặc nhưng hắn vẫn lấy tập ảnh lên xem.Hắn xem từng tấm một.Càng xem thì mặt hắn càng tối đi,bàn tay nắm chặt tập ảnh đó đến mức nổi gân lên.

"Từ đâu cậu có những bức ảnh này?"- Hắn gằn lên từng từ một.

Toàn bộ tập ảnh này đều là ảnh của Đường Lam Ngọc đi với một người đàn ông.Tuy nhiên người đó không phải hắn mà mỗi một bức ảnh lại là một người đàn ông khác nhau.Trong đó có vài người hắn nhận ra vì những người đó đều là đối tác làm ăn với hắn.Tại sao? Tại sao lại như vậy?

"Ở đâu ư? Thật ra là tôi vô tình bắt gặp một lần cô ta đi với Lý tổng của công ty FK. Còn đi đến đâu thì cậu có lẽ cũng đoán được rồi.Sau đó thì tôi liền cho người theo dõi cô ta và kết quả là những bức ảnh này.Chậc...cô gái đó của cậu thật không đơn giản nha.Cô ta còn muốn quyến rũ tôi nữa cơ mà...Cô ta đã nắm được cậu rồi mà còn không thấy đủ.Mà tôi nói cho cậu biết tôi đã cho người theo dõi cô ta kể từ khi còn quen cậu chứ không phải là sau khi cậu kết hôn.Còn nữa,căn bản cô ta không hề ra nước ngoài, ngày đó sau khi cậu đưa cô ta đến sân bay trở về thì có một người đến đón cô ta đi.Mà bây giờ cô ta lại quay về...Hay là không còn ai bao nuôi cô ta nữa nên đành trở về?"

"Cậu câm miệng cho tôi"- Hắn quát rồi liền đứng dậy đi ra ngoài.

"Tại sao cậu lại không biết rằng Hạ Vũ rất yêu cậu.Cô ấy đã phải hy sinh ước mơ của mình để kết hôn với cậu.Người con gái tôi yêu thế nhưng lại yêu cậu mà cậu lại yêu một người con gái khác và làm cho cô ấy đau khổ như vậy? Tại sao? Người cô ấy yêu lại không phải là tôi?"- Tần Nhật Phong đau đớn nói.

Người con gái hắn yêu từ rất lâu rồi thế nhưng lại yêu bạn thân của hắn- Một con người vô tâm,luôn làm cô đau khổ.

"Reng..."

"Alo?Cho hỏi ai vậy?"- Nhật Phong nghe điện thoại,là một số điện thoại lạ.

"Cho hỏi cậu có phải là Tần Nhật Phong không vậy?"-Đầu dây bên kia vang lên giọng nói của một người phụ nữ.

"Đúng vậy"

"Chúng tôi gọi điện đến từ bệnh viện La Tư.Cậu có phải là bạn của một cô gái tên Hạ Vũ không?"

"Phải...Cô ấy bị làm sao?Tại sao lại ở bệnh viện?"- Hắn lập tức cuống lên.

"Cô ấy bị tai nạn và...."

Đoản- DropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ