Phần 4

46 4 7
                                    

"Chúng tôi gọi điện đến từ bệnh viện La Tư.Cậu có phải là bạn của một cô gái tên Hạ Vũ không?"

"Phải...Cô ấy bị làm sao?Tại sao lại ở bệnh viện?"- Hắn lập tức cuống lên.

"Cô ấy bị tai nạn và đang cấp cứu.Tôi nghĩ cậu nên đến đây ngay bây giờ"

"Được tôi đến đó ngay "- Nói rồi hắn cúp máy,định gọi cho Lăng Thiên nhưng lại thôi rồi vội vàng đi đến bệnh viện.

Đến tầng mà người phụ nữ đó nói trong điện thoại thì hắn thấy phòng cấp cứu vẫn đang sáng,y tá thì đi ra đi vào rất vội.Trái tim hắn như thắt lại,liền chìa tay túm lấy một cô y tá đang đi qua và vội vàng hỏi:

"Tình hình của cô ấy sao rồi?"

"Bệnh nhân bị sảy thai và thiếu rất nhiều máu.Cô ấy vẫn còn đang trong cơn nguy kịch"- Y tá nói nhanh rồi chạy vội vào trong.

Hắn nghe xong thì lập tức ngã ngồi trên băng ghế:"Vậy những điều cậu ấy nói là sự thật,Hạ Vũ thật sự mang thai,cô ấy rời khỏi nhà là đúng...Nhưng..... Tại sao cô ấy lại bị tai nạn mà còn bị sảy thai nữa.Liệu bây giờ nói cho Lăng Thiên biết thì cậu ta có quan tâm hay không?"

Hắn liền gọi cho Lăng Thiên nhưng tắt máy.Hắn đành ngồi chờ ở bên ngoài và hy vọng cô không xảy ra chuyện gì.

~~~~~~~~~ 3 tiếng sau~~~~~~~~~~~~

Đèn ở phòng cấp cứu tối đi.

" Cạch"

Cánh cửa phòng cấp cứu mở ra,bác sĩ cùng với một vài y tá bước ra.Trên mặt họ đều lộ rõ vẻ mệt mỏi.Hắn vội chạy đến hỏi:

" Tình hình sao rồi? Cô ấy sao rồi ?" - Hắn hỏi dồn dập.

Bác sĩ nhìn hắn rồi ngập ngừng :

" Cậu yên tâm đi,bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch! Không còn nguy hiểm đến tính mạng tuy nhiên ........"

"Sao? Ông mau nói đi !!!"

" Đầu của cô ấy bị tổn thương nghiêm trọng do sự va đập khi tai nạn xảy ra và bị sảy thai ,mất máu quá nhiều nên trong một thời gian cô ấy còn chưa thể tỉnh lại"

" Ý ông là sao???? Chưa thể tỉnh lại? "-Hắn trợn mắt lên nhìn ông bác sĩ.

" Đúng vậy"

"Vậy bao lâu thì có thể tỉnh lại?"

" Chúng tôi sẽ theo dõi cô ấy trong vòng 1 tháng,nếu một tháng này mà cô ấy còn chưa tỉnh lại chỉ e rằng cô ấy sẽ phải sống đời sống thực vật "

" Ông nói cái gì ??? ĐỜI SỐNG THỰC VẬT??? "- Hắn hét lên.Cô........ấy vậy mà chỉ trong một thời gian ngắn không gặp mà cô lại gặp nhiều chuyện như vậy.Mà bây giờ...Hắn cố nén niềm đau đớn trong tim xuống.

" Cô ấy cũng có khả năng tỉnh lại sau đó...Nhưng.....những trường hợp như vậy thường có rất ít khả năng xảy ra."

" Nhưng vẫn có khả năng đúng không ?"- Hắn liền hỏi.

"Đúng vậy!! Có tỉnh lại hay không thì còn phải dựa vào ý chí của cô ấy...Tuy nhiên khi mọi người nói chuyện thì cô ấy cũng có thể nghe thấy được cho nên cậu hãy thường xuyên nói chuyện với cô ấy để giúp cho cô ấy có thể tỉnh lại sớm hơn."

Đoản- DropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ