Phần 7

28 5 9
                                    

  - Dạo này học hành bận rộn quá nên chưa up lên được ^^

  "Cô đang làm cái gì" - Mặt hắn tràn ngập sát khí khi nhìn thấy cô ta đang bóp cổ cô và khuôn mặt cô bây giờ đang đỏ bừng vì thiếu không khí.Hắn vội vàng đẩy cô ta ra và gọi bác sĩ.

Cô ta thấy hắn đi gọi bác sĩ liền muốn chạy đi.....Nhưng cô ta mới vừa chạm tay vào cánh cửa.

" Đường Lam Ngọc !!! Cô đứng lại đó cho tôi....Tôi nhớ là tôi đã nói rằng không muốn nhìn thấy cô một lần nào nữa ???"- Hắn bắn ánh mắt lạnh lùng về phía cô ta.

" Cô còn muốn làm gì cô ấy ?"

" Em......em.....không có!!! Trước đây em có học một chút về ngành y nên em chỉ đang muốn kiểm tra tình hình của cô ấy thôi...."- Cô ta hấp tấp giải thích.Phải biết rằng nếu ai mà có ý định hãm hại người của hắn thì chỉ có 1 kết cục thảm hại.

" Tôi nói cho cô biết!!! Cho dù Hạ Vũ có trở thành người thực vật cả đời đi chăng nữa thì vợ tôi cũng chỉ có một- Hạ Vũ"

Móng tay cô ta đã đâm sâu vào lòng bàn tay.....

" Em....em biết,cho nên em cũng chỉ tới thăm cô ấy mà thôi.Anh....anh hiểu lầm em rồi! Em không có ý định gì cả !!! "

" Hiểu lầm ??? Cô học y từ khi nào vậy? Từ khi cô đi NƯỚC NGOÀI à"- Hắn nhướng mày nhìn cô ta,cố ý nhấn mạnh 2 từ  'nước ngoài'.

" Em....."

" CÚt.......Nếu Hạ Vũ mà có chuyện gì,tôi không cần biết là ai làm nhưng tôi đều sẽ tính hết lên cô.Tôi sẽ không tha cho cô"

Cô ta vội vàng rời đi....." Cô cứ chờ đó Hạ Vũ"

Ngay sau khi cô ta đi thì nhóm bác sĩ cũng đi đến nơi.

" Cô....cô ấy có....có....có chuyện gì vậy????"- Ông bác sĩ thầm đổ mồ hôi hột,ông cũng đã biết thân phận của người này,quả thật không dám đắc tội nha.Cái bệnh viện này còn là sản nghiệp của nhà người ta nữa.

 "Đã xảy ra chuyện gì ? Không phải có người ở đây trông chừng cô ấy sao?"- Ông bác sĩ trừng mắt nhìn mấy y tá ở phía sau lưng.

" Đúng vậy ạ! Hồi nãy Cẩm Y ở lại đây mà"- Một y tá nói.

" Mau qua xem tình hình của vợ tôi mau"- Mặt hắn tràn đầy sát khí dọa cho mấy người ở đây sợ tới mức chỉ thiếu nước tè ra quần.Vợ hắn mà bị làm sao thì chắc họ cũng đi tong luôn mất.

" Đ.....ươc.....được"- Ông bác sĩ lắp bắp,run rẩy mà kiểm tra bệnh tình cho cô.Cậu ta cũng quá đáng sợ đi...Ông ta sống bao nhiêu năm rồi mà còn chưa thấy ai đáng sợ như thế này.

Kiểm tra cho cô xong thì mặt ông ta cũng tái luôn,ông ta vội vàng điều chỉnh vài cái máy ở bên cạnh giường bệnh để giúp hô hấp của cô ổn định lại.Rồi ông ta quát to lên :

" Ai là người vừa nãy ở đây trông coi Lăng thiếu Phu nhân???"- Khi biết thân phận của cô rồi thì ông cũng phải đổi cách gọi chứ.Quan trọng là cái vị thần kia còn đang chờ câu trả lời của ông kìa.

"Dạ......Là....là Cẩm Y ạ"- Một y tá rụt rè nói.

"Mau gọi cô ta tới đây cho tôi"

Đoản- DropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ