Chương 5 : I'll come back

362 41 4
                                    




Tập đoàn Cyber Life . [ 11h28 AM ]

" Hank , tôi nghĩ ngài thật sự không nên đi với tôi , đây là nhiệm vụ tự sát đấy" Connor thầm mong rằng Hank sẽ đổi ý .

" Im đi Connor , cậu nghĩ tôi sẽ để cậu biến mất một lần nữa sao !"

Connor thở dài nhưng giờ đây cậu không còn lo sợ nữa vì Hank đã ở bên cậu , nếu như chuyện gì xấu nhất xảy ra , Connor chắc chắn cậu sẽ đi theo Hank .

Hai người bước ra cổng an ninh cách an toàn vì Hank đã xuất trình giấy tờ chứng minh ông ta là một sỹ quan thanh tra và ông có nhiệm vụ áp giải những những con deviant trở về Cyber Life tiến hành phá hủy .

" Tầng cuối cùng là tầng chứa android , ta cần xuống được tầng đó" Connor thì thầm .

"Làm sao có thể qua được đây , ở đây có quá nhiều lính canh và cậu sẽ xuống tầng 29"

"Không sao , chúng ta chỉ cần tới được thang máy thôi , tôi sẽ hack các hệ thống trong đó và đưa ta xuống tầng cuối cùng , hy vọng không có lính canh ở đó"

" Được , tới thang máy nào!"

Khi hai người bước qua phòng an ninh cuối cùng để bước tới thang máy , bỗng tên lính giữ hai người lại : " Xin lỗi Trung úy , tại sao tôi lại vừa nhận được thông báo ngài đã từ chức trong sở cảnh sát rồi mà , xin ngài cho tôi xem giấy tờ chỉ thị cho việc ngài áp giải Deviant tới đây !"

Bỗng nhiên tiếng còi báo động hú lên , thôi rồi , hệ thống an ninh đã phát hiện ra sự giả mạo này .

" ĐỨNG IM , CẢ HAI NGƯỜI , GIƠ TAY LÊN" tên lính bỗng nhiên hét lớn "mau điều thêm lính xuống khu vực gần thang máy đi , ta có một vụ RK..." . Tên lính chưa thông báo đã bị ngắt lời bởi một cú nock out của Hank .

" Chay ngay đi Connor , tôi sẽ cầm chân bọn chúng ở đây ! Nhanh đi"

" Không ... Hank ... tôi không thể để ngài ở đây "

" NHANH ĐI CONNOR , ta không có nhiều thời gian đâu , tôi sẽ gặp cậu dưới đó"

Connor chần chừ nhưng lập tức nhanh chóng chạy về hướng buồng thang máy .

Lính bắt đầu ùa vào khu vựa này , Connor tính chạy ra khỏi buồng thang máy để giúp Hank thì Hank đã liền bắn vào hệ thống điều kiển làm cửa thang máy đóng lại và nhốt cậu vào bên trong .

Connor chỉ kịp đập cửa : " Không ... không ... Hank, không được , bây giờ mình phải lấy lại bình tĩnh" . Cậu lập tức truy cập vào hệ thống an ninh để xuống tầng cuối cùng nơi cất giữ những con android và thầm cầu nguyện mong Hank vẫn an toàn .

Thang máy bắt đầu đi xuống và cậu đã kịp nhận ra đã có vài lính canh đã mai phục sẵn ở dưới chờ cậu bước ra . Cách cửa mở ra và Connor có thể dễ dàng hạ gục những tên lính bằng hơn 300 thứ võ mà cậu đã được lập trình trang bị sẵn .

Cậu tiến gần bên con android bất kì trong hàng ngũ , đưa tay mình chạm vào và chuẩn bị phóng ra luồn điện kích hoạt thì .

" Lùi lại đi Connor , không tôi sẽ bắn ông ta đấy" . Từ đằng sau tiến lại là một con android có ngoại hình , giọng nói và mẫu mã giống y chang cậu , chỉ khác một điều là nó đang chĩa mũi súng vào đầu Hank .

Detroit : Become Human _ Thank for coming to my lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ