Ngoại truyện : Sự thật về Kamski

388 39 7
                                    

Elijah Kamski sinh ngày 17 tháng 7 năm 2002 , với chỉ số IQ là 171

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Elijah Kamski sinh ngày 17 tháng 7 năm 2002 , với chỉ số IQ là 171 . Kamski được đánh giá là một trong những thiên tài của thế kỉ 21 . Khi ông ta 16 tuổi ( 2018 ) Kamski thành lập ra công ty CyberLife sau khi ông vừa tốt nghiệp đại học .

Kamski đã thay đổi thế giới bằng Android , một công cụ để giúp con người trong mọi tình huống , một trí tuệ nhân tạo thông minh và luôn nghe lệnh 100% . Một cỗ máy không mệt mỏi , không than phiền ... và không cảm xúc .

Mình đã muốn viết về nhân vật này từ rất lâu nhưng nghĩ rằng đây không phải là một chi tiết quan trọng và mang rất nhiều ý chủ quan của quan điểm cá nhân , nhưng sau cùng mình nhận ra đã có rất nhiều ý kiến sai lầm về nhân vật này , hầu hết mọi người đều nghĩ Kamski chỉ là một kẻ thiên tài máu lạnh và chỉ muốn đứng ngoài quan sát bên rìa cuộc chiến .

Nhưng sự thật nhân vật này mang nhiều tầng lớp ý nghĩ hơn nhiều ... những tầng lớp ý nghĩa mà chỉ có nhà biên kịch David Cage mới có thể là người nắm rõ nhất .

Nếu như trong suốt quá trình chơi game nếu ta để ý , chỉ có Connor và Markus là hai con android duy nhất mang số hiệu là RK , Connor RK800 và Markus RK200 ( không tính tới Connor RK900 được phát triển từ Connor gốc ) . Mọi người có bao giờ tự hỏi rằng tại sao Markus lại có quyền năng như Chúa của các Android vậy không ? Tại sao Markus lại là RA9 để có thể là người lãnh đạo và là người thức tỉnh những con Android khác ? Tại sao những con Android khác không làm được điều đó ? ( Và Connor là RK thứ 2 có thể thức tỉnh được các Android khác )

Nếu bạn để ý thì thông qua những bức vẽ mà người chơi lựa chọn lúc đầu lúc Carl đề nghị Markus vẽ , trong những bức vẽ ấy tùy theo lực chọn của người chơi thì mỗi bức vẽ sẽ ra khác nhau . Nhưng nếu bạn để ý những bức vẽ Markus vẽ mình đều thể hiện một sự kiện gì đó trong tương lai . Bức vẽ Markus quỳ xuống ngước mặt lên thể hiện sự tức giận dưới cơn mưa và khung cảnh xung quanh có vẻ hoang tàn ( cảnh địa ngục Android ) . Hai nắm tay vào nhau ( Android hiểu nhau bằng cách chạm ) . Bức Markus vẽ bản thân mình anh đã vẽ mình hai màu mắt .

Phải chăng Markus thật sự nhìn thấy được tương lai , hoặc đó là cái nhìn tương lai của một ai khác .

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Detroit : Become Human _ Thank for coming to my lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ