<a/n: Reign's OOTD: Wearing a white floral off shoulder, bottom down denim skirts, and black stilettos. A crown hairdo. A round glasses like Harry Potter. And a light make-up.>
T h e F l a s h b a c k . . .
Reign's POV
Narinig ko lahat ng sinabi nila kay Bryle at sa ibang boys."Ang seryoso niyo dyan." saad ko sa kanila ng makalapit ako.
Napalingon silang lahat sa akin na nasa likod ni Bryle.
"Hey. May multo ba?" At napatingin ako sa likod ko atsaka, sa kanila ulit.
Halos napanganga silang lahat sa akin.
Humalakhak ako habang nakatingin sa kanila.
"Guys, pakisarado ang mga bibig niyo baka pasukan ng langaw." pabibiro ko.
Nagulat naman ng tumili si Jianne.
"KYAAAHH! OH MY GOSH! OH MY GOSH! DEVON REIGN MORISHFORD!"
..nakisali naman sila Fate at Crene.
Tumakbo sila palapit sa akin at niyakap nila ako.
Nakatulala lang ang mga boys at nakanganga pa din.
"Hey, hey, hey, girlsfriends, look at them," bulong ko sa kanila. "Take a stolen pics with them."
They evil grinned at me.
Tinaas ni Fate ang phone niya at pasimpleng kuha ng picture.
Nagtawanan kami ng makita ang itsura nila sa pictures. Saka sila bumalik sa ulirat nila nang tumawa kami.
"I can't believe it! You're so gorgeous, Reign!"
"Like a goddess from heaven!"
"Oh my gosh! Anong sekreto mo parang makamtam ang ganyang kaganda na model-looks!"
Humalakhak ako, "Nothing, girlfriends. Just be yourself. Dress up your OOTD. Chin up, chest out, show your beautiful and walks like you own the rampage. That's my Kuya Kristan words of wisdom, kaya naging Asian Supermodel ako."
"Hey Miss Gorgeous." Curt smirked while looking at my Hubby and then, to surprised me, he kissed my hands.
My girlfriends reacts: "Oh my gosh!"
"Hey. Back off, man." Hubby, at hinatak niya ang kamay ko kay Curt.
"..she is only belongs with me. She's mine." mariing sambit niya.
Hinila niya ako patungo sa sofa, kung saan kaming dalawa lang ang kasya at halos mabali ang kamay ko sa diin niyang magpunas sa kamay kong hinalikan ni Curt kanikanina lang.
He snaked his left arms around my waists, while his right hand holds my hand, and he glared at Curt.
Humalakhak naman ang mokong. Loko loko talaga 'to.
Ramdam ko sa selos niya nang ipinatong niya ang chin niya sa right shoulder ko at naramdam ko ang pasimpleng halik niya doon.
"Hey," panunuyo ko at napatingin siya sa akin.
"Don't get mad at him, alright? It's just a simple hand-kissed. Nobody can steal me from you. 'Couz I'm all yours, Hubby, only yours."
Tumango siya.
"I love you." Me <sweet smile>
"I love you, too, my wife." And he kissed me, straight to my lips.
"I could feel the bits of ants from sweetness of the BryleReign couple." parinig ni Ralph.
Tumikhim ako at seryosong bumaling sa mga kaibigan namin.
BINABASA MO ANG
Miss Supermodel Meets Campus Hearthrob
Teen FictionOriginal copy: Start: 07.12.2018 Ends: 07.18.2018 Edited stories is also available at Psicom App. Thank you!